ละคร-Series

“นิว วงศกร” ดับเครื่องชน วาดลีลาบู๊ โชว์แมน อัดคนร้ายน่วม จมกองเลือด ละคร เรือนชฎานาง

1 Mins read

   ถึงเวลาบู๊ก็สู้ยิบตาสำหรับ นิว วงศกร ปรมัตถากร เพราะงานนี้มีเรื่องราวให้ถึงกับเลือดตกยางออก หนีหัวซุกหัวซุน จากการถูกตามล่าและต้องมาจนมุมจากคนร้าย  หลังไปขัดขาและมีปากมีเสียงกับ อ่ำ อัมรินทร์ นิติพน จนขุ่นข้องหมองใจ ในละคร เรือนชฎานาง ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 อีพี16 จนต้องส่งลูกน้องพร้อมด้วยอาวุธหวังทำร้ายหนุ่มนิวให้พ้นทาง งานนี้ เลยต้องลุกขึ้นสู้ บู๊ให้รู้ดำ รู้แดง เบื้องหลังกว่าจะมาเป็นฉากต่อสู้นี้ได้ต้องแลกมาด้วยความเจ็บปวดที่ได้แผลกันถ้วนหน้าเลยทีเดียว จะเป็นอย่างไร มีภาพให้ดูกัน

            เป็นฉากที่ ธรรม์ (นิว) เกิดมีปากเสียงกับ รัชพล(อ่ำ) อย่างรุนแรง จึงส่งสมุนมือดีมาถึง 2 คน เพื่อกำจัด ธรรม์ บู๊ลุยเดี่ยว สู้กับคนร้าย ไล่ล่ากันอย่างดุเดือด ตีเข่า เขย่าศอก หวังให้คนร้ายจุก แต่ก็พลาดท่า โดนเอาคืนใช้ปืนจ่อใส่ จนเกือบเอาตัวไม่รอด

            เบื้องหลังฉากนี้ หนุ่มนิว ต้องพุ่งตัวลงมาโพสท่าเท่ข่มผู้ร้าย ก่อนจะบู๊แบบจัดเต็มที่แบบ 2 ต่อ 1 ที่เจ้าตัวต้องปราบอย่างราบคาบ บอกเลยว่าคัทเดียวไม่ผ่าน จะต้องฟาดฟันกันตลอดเวลาทั้งคิวบู๊ที่แสนจะดุเดือด และยาวนานร่วมชั่วโมงเพราะกว่าจะได้ท่าสวยต้องคล่องก่อน งานนี้ก็เลยซ้อมขึ้นลง เตะต่อย ออกหมัด อยู่หลายรอบ ทั้งพื้นที่มีความต่างระดับ แถมเต็มไปด้วยก้อนหิน ดิน กรวด จนข้อมือแดงระบมถลอกอยู่ไม่น้อย แถมก็ต้องเซฟตัวเองไม่ให้ได้รับบาดเจ็บด้วย แม้จะต้องถ่ายเกือบครึ่งวัน ทั้งวิ่งทั้งยิง ก็ไม่หวั่น งานนี้หนุ่มนิว ตั้งใจเป็นพิเศษไม่มีบ่นไม่มีเหนื่อย แถมขอสู้สุดใจ เจ็บตัวไม่ว่า เพราะขายหน้าไม่ได้ ทีมงานจึงต้องดีไซน์การต่อสู้ ให้ดูสวย ดุดัน และทรงพลัง  ตั้งใจให้เป็นฉากเท่ๆ เปิดตัวด้วยการขับรถไล่ล่าระทึกถนนให้อารมณ์มาเฟียสุดๆ ซึ่งนิวต้องซ้อมการหมุนตัวกันอยู่สักพักเพื่อภาพที่สวยงาม เพราะต้องมีจังหวะกระโดดเตะสองขาคู่ เพื่อให้ได้ภาพความสวยงามสมจริงแบบ 360 องศา และเป็นกำไรให้คนดู ได้เต็มอิ่มกับฉากบู๊นี้ เหตุการณ์ชุลมุนขนาดนี้ ธรรม์จะหนีรอด จากพวกนักเลงหรือไม่ หรือจะต้องเสียท่าโดนถ่วงน้ำรอบสอง

ตามลุ้นไปพร้อมกัน ละคร เรือนชฎานาง วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤศจิกายน 2566 เวลา 18.00 น. และ เวลา 22.15 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  หรือสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย