ละคร-Series

จากวายสู่ดราม่า “ปอนด์” พร้อมลุย พิสูจน์ฝีมือ “หลังคาใบบัว” ครองใจโซเชียล

1 Mins read

งานดี งานพรีเมียมสุดๆ สำหรับหนุ่มหล่อหน้าใสฝีมือไม่ธรรมดา “ปอนด์ พลวิชญ์” นักแสดงสุดฮอตดีกรีสายวาย โดนใจมัมหมีทั้งไทยและเทศ มีแฟนอินเตอร์มากมาย ล่าสุดกับการก้าวกระโดดพลิกบทบาทจากซีรีส์วาย ลงสนามละครดราม่าเต็มตัวปล่อยของรัวๆกับละครดราม่าน้ำดี “หลังคาใบบัว” ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ผลิตโดย CHANGE2561 รับบทไฮโซรูปหล่อแม่รวย “สุรสิทธิ์” ลูกชายไข่ในหินตัวมัม “เจี๊ยบ โสภิตนภา” ที่หลงเสน่ห์นางเอกรวยเฟค “เกรซ กาญจน์เกล้า” จนแม่ไม่ปลื้ม นับว่าเป็นงานดราม่าสุดหินที่ “หนุ่มปอนด์” ต้องพิสูจน์ฝีมืออย่างหนัก

“สำหรับละครหลังคาใบบัว จะไม่เคยมีใครเห็นลุคนี้ของปอนด์เลย เพราะที่ผ่านมาจะเล่นแต่บทเด็กๆใสๆ วัยที่ไม่ไกลตัวมาก เรื่องนี้ได้เข้าฉากกับพี่เจี๊ยบที่เล่นเป็นแม่ผม พี่เจี๊ยบน่ารักมากสอนการแสดงและช่วยเป็นพาร์ทเนอร์ที่ดีมาก ผมตัดสินใจรับเรื่องนี้ทันทีเมื่อรู้ว่าพี่เจี๊ยบเล่นเป็นแม่ของผม เป็นละครยาวเรื่องแรกของผมเลยดราม่าหนักมาก ที่ผ่านมาเรารับแต่แนวซีรีส์ การมารับละครเป็นโอกาสที่จะได้รับการเรียนรู้อะไรหลายๆอย่างเป็นประสบการณ์ที่หาได้ยาก ด้วยความที่เป็นดราม่าด้วยอารมณ์มันก็จะยากกว่าได้ลองเรียนรู้ นับว่าเป็นกำไรชีวิตที่คุ้มค่ามาก เราก็พร้อมลุยมากๆ กระแสออกมาก็ดีใจมาก ที่โลกออนไลน์ได้รับกระแสดีขึ้นฟีดและคนแชร์กันเยอะมากๆ อยากให้ติดตามกันต่อเนื่องมีอะไรให้ตื่นเต้นอีกเยอะ”

ติดตามรับชมก้าวใหม่ในการแสดงของหนุ่มหล่ออนาคตไกล “ปอนด์ พลวิชญ์” กับละครดราม่าสะท้อนจิตใจมนุษย์ “หลังคาใบบัว” ทุกคืนวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 21.45 น. (หลังจบรายการทุบโต๊ะข่าว) ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34