ละคร-Series

ซีรีส์เกาหลีแอ็กชันสุดระทึก “A SHOP FOR KILLERS” สตรีม 17 มกราคม เฉพาะบน Disney+ Hotstar

1 Mins read

unnamed

Disney+ Hotstar ต้อนรับปี 2024 ด้วยการระเบิดความตื่นเต้นไปกับซีรีส์แอ็กชันสุดระทึกจากเกาหลี A Shop For Killers ที่จะสตรีมสองตอนแรก 17 มกราคมนี้ 

A Shop For Killers เกิดขึ้นในยุคปัจจุบันของเกาหลี เรื่องราวของ จองจีอัน นักศึกษามหาวิทยาลัยที่ต้องหลบซ่อนตัวในบ้านวัยเด็กของตัวเองจากกลุ่มมือสังหาร จีอันต้องต่อสู้อย่างสุดกำลังเพื่อเอาชีวิตรอด โดยอาศัยบทเรียนที่ลุงเคยสอนเธอไว้ ก่อนที่เขาจะปลิดชีพตัวเอง  แม้ว่าในหัวของเธอจะเต็มไปด้วยความสับสนและจนตรอก แต่จีอันก็ต้องรีบหาคำตอบเกี่ยวกับอดีตของลุงที่ซ่อนไว้ให้เร็วที่สุด และค้นหาว่าทำไมมีผู้คนมากมายต้องการจะเข้ามาในบ้านของเธอและพุ่งเป้ามายังคลังอาวุธที่ซ่อนอยู่ในบ้าน 

A Shop For Killers นำแสดงโดย อีดงอุค (Guardian: The Lonely and Great God, Tale of the Nine Tailed) รับบท จองจินมัน คุณลุงผู้ลึกลับของจีอัน และ คิมฮเยจุน (Connect, Kingdom) ในบท จองจีอัน นักศึกษามหาวิทยาลัยที่กำลังหลบหนีจากมือสังหารที่อันตรายที่สุดในโลก A Shop For Killers สร้างมาจากนิยายต้นฉบับสุดโด่งดังของ คังจียอง เขียนโดย จีโฮจิน และอีควอน กำกับโดย อีควอน (Door Lock, Save Me 2) 

A Shop For Killers ซีรีส์เกาหลีออริจินัลเรื่องล่าสุดที่ถูกประกาศเป็นส่วนหนึ่งของการขยายคลังคอนเทนต์บน Disney+ Hotstar แฟน ๆ ซีรีส์เกาหลีสามารถสมัครสมาชิกวันนี้เพื่อสตรีมเรื่องอื่น ๆ รวมไปถึง Big Bet นำแสดงโดยนักแสดงในตำนานอย่าง ชเวมินชิก กับเรื่องราวนักธุรกิจที่ชีวิตกลับพลิกผันเมื่อวันหนึ่งถูกกล่าวหาว่าเป็นฆาตรกร และ The Worst of Evilซีรีส์อาชญากรรมดราม่าในยุค 90 ของโซล เรื่องราวของตำรวจนอกเครื่องแบบที่แฝงตัวเข้าไปในแก๊งลักลอบขนยาเสพติดที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย 

เตรียมสตรีม A Shop For Killers ซีรีส์ความยาว 8 ตอน เริ่ม 17 มกราคม 2024 เฉพาะบน Disney+ Hotstar 

โซเชียลมีเดีย:
X:
@DisneyPlusTH

Facebook: @DisneyPlusHotstarTH
Instagram:
 @DisneyPlusHotstarTH
TikTok
: @DisneyPlusTH