ละคร-Series

จองยูมิน-ซองฮุน-โอซึงยุน” ชวนดูการล้างแค้น…สุดเข้มข้น วิวาห์รัก กับดักลวงแค้น

1 Mins read

ไม่ปล่อยให้คอซีรีส์เกาหลีรอนาน!!! ล่าสุด “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดี ซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง  ชวนคนที่ชื่นชอบซีรีส์แนวแฟนตาซี-ดราม่า เน้นการแก้แค้นสุดเข้มข้น มาพิสูจน์ความสนุกกับซีรีส์เรื่องใหม่ที่เป็นกระแสมาแรงแซงทางโค้ง โดยสร้างขึ้นจากเว็บตูนในชื่อเดียวกัน และใครที่ชื่นชอบซีรีส์แนวนางเอกฉลาด ไหวพริบดี มีความร้ายทันคน ห้ามพลาด!!! นำแสดงโดย จองยูมิน , โอซึงยุน , จินจีฮี และ ซองฮุน

บอกเล่าเรื่องราวของ ฮันอีจู (รับบทโดย จองยูมิน ) จิตรกรสาวลูกบุญธรรมของประธานบริษัททางการเงินฮันอุล ผู้เติบโตมาในครอบครัวที่แสนจะเพียบพร้อม แต่กลับไม่เคยได้รับความรักจากพ่อแม่และน้องสาวของตนเองเลย มิหนำซ้ำเมื่อเธอแต่งงานเธอยังพบว่า ยูเซฮยอก (รับบทโดย โอซึงยุน) สามีของเธอไม่ได้รักเธอเลยแม้แต่น้อย แต่กลับไปรัก ฮันยูรา (รับบทโดย จินจีฮี) น้องสาวของเธออย่างเต็มหัวใจ ในวันเดียวกันเธอได้ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์จนเสียชีวิต และตื่นขึ้นมาพบว่าตนเองย้อนเวลากลับไปในอดีตตอนที่เธอยังเป็นเพียงคู่หมั้นของยูเซฮยอก ฮันอีจูจึงวางแผนที่จะการแก้แค้นทุกคนในครอบครัวและเปลี่ยนชะตาชีวิตของตนเอง โดยเริ่มจากการยกเลิกงานหมั้นและเลือกที่จะไปแต่งงานกับ ซอโดกุ๊ก (รับบทโดย ซองฮุน) ชายหนุ่มผู้เพียบพร้อมที่น้องสาวของเธอตกหลุมรัก

Cover Perfect Marriage Revenge thai 2logo

รับชม เรื่องราวการแก้แค้นสุดสนุก จัดเต็มทุกอรรถรสได้ใน “วิวาห์รัก กับดักลวงแค้น Perfect Marriage Revenge”  https://www.monomax.me/title/104772-perfect-marriage-revenge.html  ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)  พิเศษ!!! เมื่อซื้อแพ็กเกจดู MONOMAX 12 เดือน ในราคา 2,199 บาท รับฟรีทันที MAXPLAY TV STICK 1 เซต รับชมได้พร้อมกัน 2 อุปกรณ์  สั่งซื้อซื้อได้ทาง 29Shopping , Shopee , Lazada และ LINE SHOPPING

#MONOMAX #โมโนแมกซ์ #วิวาห์รักกับดักลวงแค้น #PerfectMarriageRevenge