ละคร-Series

“บิว ณัฐพล” ชวนดู “ราชนาวีที่รัก” ซีรีส์ชุด “ภารกิจรัก” ช่อง 7HD จัดให้ เต็มอิ่ม 2 ชั่วโมง

1 Mins read

“บิว-ณัฐพล” ชวนแฟนละคร ชมซีรีส์ชุด “ภารกิจรัก” รีรัน เรื่อง “ราชนาวีที่รัก” ผลงานการแสดงเรื่องแรกกับ “ช่อง 7HD” เผยสุดประทับใจ ประเดิมตอนแรก วันพุธที่ 20 ธันวาคมนี้ เวลา 18.00 น. รับชม 2 ชั่วโมงเต็ม

บิว ณัฐพล ราชนาวีที่รัก รีรัน 1

ช่อง 7HD ชวนแฟนละครย้อนความสนุก ไปกับปฏิบัติการช่วยเหลือตัวประกันกลางทะเล ที่ทำให้ “เรือเอก จิรวัติ” หรือ ต้นกล้า (อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์) หัวหน้าหน่วย ฉลามวาฬได้พบกับ แพรวพรรณ หรือ แพรว (แซมมี่ เคาวเวลล์) นักข่าวฝึกหัด ผู้เป็นรักแรกอีกครั้ง ในซีรีส์ชุด ภารกิจรัก เรื่อง ราชนาวีที่รัก ที่จะกลับมารีรัน ให้คอละครเย็นได้คึกคัก 2 ชั่วโมงเต็ม ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.00 น.

และต้องบอกว่าในเรื่อง ราชนาวีที่รัก รวมนักแสดงหนุ่มหน้าตาดีไว้แน่น! โดยเฉพาะหน่วย ฉลามวาฬ ลูกทีมของ อ๋อม-อรรคพันธ์ หนึ่งในนั้นก็คือพระเอกรุ่นใหม่ของ ช่อง 7HD อย่าง บิว-ณัฐพล ไรยวงค์ ที่เรื่องนี้เป็นการประเดิมร่วมงานกับ ช่อง 7HD เป็นครั้งแรก ผลงานการแสดงเรื่องแรกของตัวเองกลับมารีรันทั้งที “บิว” จะรู้สึกยังไง ไปฟัง

 “รู้สึกดีใจมากครับ ที่ละครเรื่องแรกของบิวกับทาง ช่อง 7HD กลับมารีรันอีกครั้ง อยากบอกทุกคนว่าตอนนั้น บิวกำลังน่ารักเลยครับ ผ่านมาหลายปี ตอนนี้ก็น่ารักเหมือนเดิมนะครับ (หัวเราะ) เรื่องนี้บิวรับบทพลทหารมะเดี่ยวครับ คาแรกเตอร์ของบิว ในเรื่องจะเป็นน้องเล็กในทีม เป็นเด็กวิ่งงาน คอยรายงานข่าวสารให้กับพี่ ๆ ในหน่วย ฉลามวาฬ ลูกทีมของพี่อ๋อม (อรรคพันธ์ นะมาตร์) เป็นคนที่น่ารัก ยิ้มง่าย เป็นคนที่สร้างรอยยิ้มให้กับทุกคนในทีม เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่ถ้าใครได้ดู คิดว่าต้องประทับใจ ได้รอยยิ้ม และน้ำตาไปกับตัวละครตัวนี้ อย่างที่บอกเป็นละครเรื่องแรก บิวจำได้ว่าตอนนั้นตื่นเต้นมาก ยังไม่ค่อยรู้ว่าการทำงานในกองถ่าย หน้าฉากมันเป็นยังไง บิวต้องทำการบ้าน แล้วก็พยายามเก็บเอาความรู้ในตอนนั้นมาพัฒนาตัวเองให้มากที่สุด และละครเรื่องนี้ก็เป็นอะไรที่บิวประทับใจมาก ประทับใจทีมงาน และนักแสดงทุกคนที่ได้แสดงด้วยกัน ได้เจอนักแสดงรุ่นใหญ่หลายคน แต่ที่ประทับใจที่สุด ก็คือพี่อ๋อม เพราะบิวได้เข้าฉาก ได้ใช้ชีวิตในกองถ่ายกับพี่อ๋อมบ่อยที่สุด ได้เก็บเกี่ยวความรู้จากพี่อ๋อม ต้องขอบคุณพี่อ๋อมมาก ๆ  ที่คอยบอก คอยแนะนำบิวครับ

อยากจะขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนมากครับที่ติดตามให้กำลังใจ ซึ่งราชนาวีที่รัก เป็นละครที่บิวเล่นเรื่องแรก ที่ทำให้มีคนเริ่มรู้จักบิว เหมือนเป็นการเปิดตัวที่ดีสำหรับบิว แล้วก็ทำให้ได้พัฒนาตัวเองมาถึงทุกวันนี้ มีแรงบันดาลใจ   มีกำลังใจในการทำงานจริง ๆ ครับ สุดท้ายนี้ก็อยากจะฝากแฟน ๆ ติดตามชมซีรีส์ ภารกิจรัก เรื่อง ราชนาวีที่รัก ที่กลับมารีรันในครั้งนี้กันด้วยนะครับ รับรองว่าเรื่องนี้ ก็จะเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่สนุก น่าติดตาม ที่สำคัญได้รับชมกันเต็มอิ่ม 2 ชั่วโมงเลยครับ”

อย่าพลาดชมซีรีส์ชุด “ภารกิจรัก” รีรัน เรื่อง ราชนาวีที่รัก จัดเต็ม 2 ชั่วโมง ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.00-20.00 น. เริ่มวันพุธที่ 20 ธันวาคมนี้ ทาง ช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube) และ Ch7HD Drama Society (Facebook, IG, TikTok) และเว็บไซต์ www.ch7.com