ละคร-Series

“ลูกแก้ว COSMOS” ตีบทแตก! แฟนคลับอินบท “เกี๊ยวซ่า” ในซีรีส์ “พี่ว้ากคะ รักหนูได้มั้ย!?” สร้างกระแสแรง #LoveSenior ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ (x)

1 Mins read

“พี่ว้ากคะ รักหนูได้มั้ย!?” ซีรีส์ Girl’s Love เรื่องแรกจาก ค่าย สตาร์ ฮันเตอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ กระแสดีตั้งแต่ออกอากาศ ล่าสุดสร้างแฮชแท็ก (Hashtag) #LoveSenior ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ (x) อันดับ 2 สุดปัง! เรียกว่า ลูกแก้ว COSMOS (กมลลักษณ์ แสงทรัพย์สิน) สอบผ่านบทพี่ว้าก จนแฟนคลับอินกับ “เกี๊ยวซ่า” ตัวละครหลักในซีรีส์เรื่องนี้ ฯ โดยเรื่องราวเดินทางมาถึง EP.6 เมื่อ หญิง – นมัสณันท์ ซู ผู้กำกับซีรีส์ เสิร์ฟซีนหวานปนโรแมนติก ของ ลูกแก้ว กับ อันดา COSMOS (อนันตา เตียวิรัตน์) ที่ริมทะเลให้ได้ฟินกันแบบไม่พัก! ด้าน 2 ผู้บริหาร โอ๋ – ยชญ กรณ์หิรัญ และ เฟิร์ส – ชนันตร์ ลาภอนันต์รุ่ง ก็แฮปปี้สุดๆ ที่แฟนคลับอินกับเรื่องราวความรักของ รุ่นพี่ปีสอง กับ เฟรชชีปีหนึ่ง คณะวิศวะฯ สาขาไฟฟ้า ในซีรีส์ “พี่ว้ากคะ รักหนูได้มั้ย!?” ออกอากาศทุกคืนวันพุธ เวลา 23.00 น. ทาง GMM25 และดูย้อนหลังเวอร์ชั่น Uncut ได้ที่ WeTV ที่เดียว อยากรู้ว่าสนุก เข้มข้น ขนาดไหน ห้ามพลาด!

“พอรู้ว่าจะต้องมารับบท เกี๊ยวซ่า รุ่นพี่ปีสอง เฮดว้าก ก็มีการ Workshop เรียนแอคติ้ง เพิ่มเติม และมีการทำการบ้านดีไซน์คาแรกเตอร์ พี่ว้าก ว่าจะต้องเป็นแบบไหน ซึ่งกว่าจะหาเจอว่าเราจะต้องว้ากรุ่นน้องปีหนึ่งแบบไหน ตัวลูกแก้วเองก็แสดงให้พี่หญิงผู้กำกับฯ ดู หลายรอบมาก จนมาลงตัวในแบบที่ออกอากาศให้ทุกคน ได้ดูกันค่ะ ช่วงหลัง เวลาไลฟ์ แฟนคลับก็จะเข้ามาแซวว่า … ทำไมวันนี้พี่เกี๊ยวซ่าไม่ใส่แว่นตากับเสื้อช็อป ทีนี้ก็ว้าวุ่นรีบหาแว่นตามาใส่ แล้วก็ทำหน้าตึงว้ากโชว์เวลาไลฟ์ (หัวเราะ) กลายเป็นแฟนคลับชอบใจ พากันปาหัวใจให้รัว ๆ

ส่วนฉากเลิฟซีนที่ต้องเล่นกับพี่อันดา ยอมรับว่าช่วงแรกแอบเกร็ง แต่โชคดีที่พี่อันดาเป็นเพื่อนกับพี่สาวลูกแก้ว และเราเป็น Girl Group วงเดียวกัน ก็ลดความกังวลลงไปเยอะ พอได้พูดคุยและละลายพฤติกรรมทำให้เราเข้าฉากเลิฟซีนได้ง่ายขึ้น แต่จะมีเขินกับที่บ้านบ้าง ก็บอกกับคุณพ่อคุณแม่ว่ามันเป็นแค่การแสดง

พอมาถึงตอนนี้ ถ้ามองย้อนกลับไป เราเติบโตขึ้นมากๆ และที่ลูกแก้วเป็นแบบนี้ได้ก็เพราะได้รับโอกาสจากหลาย ๆ ฝ่าย ทั้งจาก พี่โอ๋ พี่เฟิร์ส ที่เป็นผู้บริหารในค่าย สตาร์ ฮันเตอร์ และแรงซัพพอร์ตจากครอบครัวพร้อมกำลังใจมหาชนจากแฟนคลับ จากวันแรกที่ไม่มีแฟนคลับ จนวันนี้มีแฟนคลับมาติดตามมาเชียร์เราจำนวนมาก อยากขอบคุณทุกคนอีกครั้งนะคะที่น่ารักกับลูกแก้วขนาดนี้ สุดท้ายอยากขอบคุณเพื่อนๆ COSMOS ที่อยู่เคียงข้าง ๆ กันมาตลอด ดีใจแล้วก็ซาบซึ้งมากเลยค่ะ สุดท้ายอยากฝากให้ทุกคนติดตาม “พี่ว้ากคะ รักหนูได้มั้ย!?” ซีรีส์ Girl’s Love เรื่องแรกของพวกเราด้วยนะคะ” โดย ลูกแก้ว เผยเรื่องนี้ให้ผู้สื่อฟังอย่างอารมณ์ดี

ติดตามความเคลื่อนไหวซีรีส์ พี่ว้ากคะ…รักหนูได้มั้ย!? | Love Senior The Series ได้ทาง

Instagram :               @loveseniortheseries             https://instagram.com/loveseniortheseries

Twitter :                    @lovesenior_th                    https://x.com/lovesenior_th

หรืออัพเดตเพิ่มเติมจากออฟฟิเชียล Star Hunter Entertainment ได้ทาง

Website :                                                           https://starhunterent.com/

Facebook Fanpage :   Star Hunter Entertainment      https://www.facebook.com/starhunterstudio/

Youtube :                 Star Hunter Entertainment       https://youtube.com/@StarHunterEntertainment

Instagram :               @starhunter_entertainment     https://instagram.com/starhunter_entertainment

Twitter :                    @starhunter_ent                  https://twitter.com/starhunter_ent

TikTok :                    @starhunter_ent                  https://www.tiktok.com/@starhunter_ent

#LookkaewKamollak #LoveSenior #พี่ว้ากคะรักหนูได้มั้ย #LoveSeniorTheSeries #StarHunterEntertainment