ละคร-Series

“อ๊อฟ ชนะพล” ชวนดู ‘หุบพญาเสือ’ รีรัน รวมพลคนบู๊ มันพร้อมกัน 23 ธันวาคมนี้

1 Mins read

“อ๊อฟ ชนะพล” ชวนคอบู๊ ชอบความมัน ปักหมุดพร้อมกันหน้าจอ 7HD พบกับ ‘หุบพญาเสือ’ รีรัน วันเสาร์ที่ 23 ธันวาคมนี้ เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรก

3 ชนะพล สัตยา รับบท แผน ยอด สะอาดยิ่ง 1

ละครแอ็กชั่นบู๊เดือด “เสาร์ 5” รีรัน ลาจอด้วยความประทับใจ ช่อง 7HD เอาใจสายบู๊ต่อ ส่งละครแอ็กชั่นดราม่า ‘หุบพญาเสือ’ จากค่าย โกลด์ ซี. พี. จี. เอ็นเตอร์เทนเม้นท์  กลับมาสร้างความมันให้กับแฟนละครอีกครั้ง การันตีความสนุกด้วยเป็นละครที่มีเรตติ้งเปิดตัวสูงสุด กวาดเรตติ้งไป 6.1 และยังเป็นละครที่มีเรตติ้งเฉลี่ยสูงสุดแห่งปี 2565 ผลงานการกำกับของ เอก รังสิโรจน์ ที่นอกจากจะเป็นเจ้าของบทประพันธ์ ยังรับหน้าที่กำกับการแสดงด้วยตัวเอง นำแสดงโดย อ๊อฟ-ชนะพล สัตยาเกรซ-พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์, น้ำ-รพีภัทร เอกพันธ์กุล และ สุพิชฌาย์ ศรีสวัสดิ์ ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือคับคั่ง โดย อ๊อฟ พระเอกของเรื่อง บอกเล่าความสนุกของละครว่า

อ๊อฟ ชนะพล 2

 “สำหรับผม หุบพญาเสือเป็นละครดราม่าแอ็กชั่น ซึ่งเป็นละครที่มีความดราม่า มีความน่าสงสารของตัวละคร และมีพัฒนาการของทุกตัวละคร  อย่างช่วงแรกที่ผมแสดง กับบทแผน เขาเป็นคนที่รักครอบครัวคอยช่วยเหลือคนอื่นทั้ง ๆ ที่ตัวเองมีร่างกายไม่สมประกอบ โดนพวกมีอิทธิพลมารังแก จนชีวิตพลิกผัน กระทั่งกลายมาเป็นยอด  และเขาก็กลับมาแก้แค้น การบู๊ก็ดุเดือด มันมาก ๆ บู๊แบบธรรมดาไม่พอ แต่จะมีทั้งเตะ ต่อย ยิงกัน ระเบิด เป็นความสนุกที่ครบรส ดูแล้วคุ้มค่า ดูแล้วให้แง่คิดกับคุณผู้ชมมากมาย ยังไงก็ฝากติดตามละครหุบพญาเสือด้วยนะครับ กลับมารีรันความสนุกอีกครั้ง ผมการันตีว่ามัน สนุกอย่างที่หลายคนชื่นชอบแน่นอน”

พบความมันของละคร “หุบพญาเสือ” รีรัน ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 23 ธันวาคมนี้ ทาง ช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube) / Ch7HD Drama Society (Facebook, IG, TikTok) และเว็บไซต์ www.ch7.com