ละคร-Series

“โอม” ตอบยากในฐานะต้องเลือก!!! “ถูกใจกับถูกต้อง” ในซีรีส์ “เปลือกรักปมลวง HANGOUT”

1 Mins read

 เป็นอีกหนึ่งพระเอกมาดดี สำหรับ “โอม-อัชชา นามปาน”  ที่ล่าสุดมีผลงานซีรีส์ตีแผ่ชีวิตคู่เรื่อง “เปลือกรักปมลวง HANGOUT” ภายใต้การผลิตของ บริษัทแอค อาร์ต เจเนเรชั่น จำกัด” ออกอากาศทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) กับบท “ภาวิศ” สามีของนางเอก “แพนเค้กเขมนิจ จามิกรณ์” อีกพาร์ทหนึ่งที่ถูกถ่ายทอดออกมาสู่สายตาคุณผู้ชม  โดย “โอม” กล่าวว่า

โอม 1

          “ภาวิศเป็นคนหนุ่มไฟแรง มีวิสัยทัศน์ มีความทะเยอทะยานสูง โดยเฉพาะกับคุณโสม(แพนเค้ก เขมนิจ)ที่เห็นแล้วรู้สึกชอบ แล้วอยากจีบ แล้วก็ทำทุกทางเพื่อจะเป็นแฟนกับเขา นิสัยจะบอกว่ากะล่อนก็ไม่เชิง ด้วยนิสัยของผู้ชายที่มันไม่เคยได้สัมผัสชีวิตแบบนี้ แล้วก็ถูกกดดันจากพ่อของแฟนด้วย ทำให้เกิดเรื่องราวต่าง ๆ จนรู้สึกว่าชีวิตนี้มันช่างสบายเหลือเกิน เหมือนหนูตกถังข้าวสารอะไรประมาณนั้น  จริง ๆ ผมว่ามันเกิดขึ้นได้ในสังคมปัจุบัน ด้วยความพลั้งเผลอ ด้วยความตั้งใจหรือความเต็มใจ แต่ไม่มีความยับยั้งชั่งใจ มันก็เลยเกิดเป็นเรื่องแบบนี้ขึ้น ซึ่งผมคิดว่าคงไม่มีใครอยากให้มันเกิดหรอก เพราะแน่นอนว่าละครมันอ้างอิงมาจากเรื่องจริง อาจจะเกิดขึ้นในมุมเล็ก ๆ ของสังคมก็ได้ อยากสะท้อนให้คนดูได้เห็นมากกว่าว่าตัวละครภาวิศที่เป็นอย่างนี้ ทำไงก็ได้ให้ตัวเองมีความสุขผลลัพธ์จะลงเอยอย่างไร  ผมคิดว่าการมีสติอยู่กับทุกอย่างสำคัญมากนะครับ

โอม 2

 ส่วนถูกต้องกับถูกใจเป็นอะไรที่ตอบยาก   ถูกใจใครล่ะ ถ้าถูกใจเรามันก็มันก็เป็นของเรา ถ้าถูกใจคนอื่นไม่มีทางมีความสุขแน่ แต่ถ้าถูกต้อง ถูกต้องในมุมมองไหน มุมมองของใคร ถ้าให้เลือกจริง ๆ เอาถูกใจดีกว่าครับ ถ้าถูกต้องบางทีมันตรงเกินไป มันเดินไม่สะดวก ถูกใจบางทีมันยังปรับได้ อย่างน้อยเราก็มีความสุขเพราะมันถูกใจเรา แล้วผมก็เชื่อว่าถ้าเป็นตัวเรานั้น  เราไม่ได้เป็นคนที่แย่ขนาดจะไปทำอะไรที่ไม่ดีอย่างในซีรีส์  อย่างน้อย ๆ สิ่งที่มันถูกใจเราต้องเป็นเรื่องที่ดีบ้างแหละ เพราะเราชอบอะไรดี ๆ เป็นคนดีให้ได้ก่อน แล้วสิ่งที่ถูกใจจะเป็นสิ่งที่ดีเองครับ”

  ติดตามชมซีรีส์  “เปลือกรักปมลวง HANGOUT” ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ที่เดียวเท่านั้น

#MONOMAX #MONOORIGINAL #เปลือกรักปมลวง #HangoutSeries #MONO