ละคร-Series

“คริส-บิ๊นท์” ประกาศสงคราม…เปิดศึกชิงตำแหน่งประธาน งานนี้ มงจะลงที่ใคร?

1 Mins read

สัปดาห์นี้ ละคร “ชีวิตภาคสอง” ทาง ช่องวัน31 มันส์ เดือด มาก โดยเฉพาะ นางเสือ อย่าง “คริส หอวัง” (รตา) สั่งลุยประกาศสงครามกับ นางสิงห์ อย่าง “บิ๊นท์-สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์” (ปิ่น) แบบดับเครื่องชน เพื่อตำแหน่งประธานบริษัท ที่จะยกให้ชู้รัก อย่าง “ป่าน-คมกฤษณ์ ดวงสุวรรณ์” (จิรัญ) ขึ้นมากุมอำนาจ แต่ฟาก ก๊อต-จิรายุ ตันตระกูล (สอง) และ ปลื้ม-ธยศทรณ์ ไวยฉัยยา (วายุ) สองคู่หู ก็ลุยเร่งหาคลิปฉาวทุกทาง เพื่อเป็นหลักฐานเล่นงาน คริส และป่าน ให้กระเด็นออกจากวงจรชีวิตของบิ๊นท์

หลังจากที่สืบรู้แล้วว่า คลิปฉาวชู้รักของทั้งคู่ ถูกซ่อนไว้ในนาฬิกาข้อมือของป่าน งานนี้ ก๊อตวางแผนแบบรัดกุมสุดพลัง เพราะเป็นโอกาสเดียว ที่จะเอาหลักฐานมาเล่นงาน คริส และป่านได้ แต่ฟากตัวตึง ก็อิทธิฤทธิ์เยอะ เล่ห์เหลี่ยมแยะ ศึกครั้งนี้ ก๊อตและบิ้นท์ จะสามารถชิงเมมโมรี่การ์ด มาเป็นหลักฐาน แฉความชั่วของทั้งคู่ได้สำเร็จหรือไม่และ มงประธานบริษัทจะตกไปอยู่ที่ใคร? ตามลุ้นได้ ในวันจันทร์ที่ 25 ธันวาคมนี้ (อีพี14) เวลา 20.30 น. ทาง ช่องวัน31

*** สามารถรับชม ละครใหม่!! “ชีวิตภาคสอง” ดูทีวี ทางช่องวัน31 และดูออนไลน์ ทางแอปฯ oneD ที่แรก!! ที่เดียว!! ดาวน์โหลดฟรี!! ดูบนแอป : https://bit.ly/376vYH8  , ดูบนเว็บ :  https://bit.ly/3wXv3DP