ละคร-Series

“มิลลี่-อภิสรา” ช้อปออนไลน์ โดนโกง! ทั้งเรื่องจริง ทั้งในละคร

1 Mins read

 มิจฉาชีพยุคสมัยนี้มีกลโกงหลายรูปแบบ ถ้าตกเป็นเหยื่ออย่าเพิ่งตื่นตระหนกไป เพราะสุดท้ายคนชั่วเหล่านี้ก็หนีไม่พ้นทั้งกฎหมายและกฎแห่งกรรมแน่นอน กับละครเรื่อง พิภพมัจจุราช ผลิตโดย บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) โดยผู้จัดฯ เวลล์-ดิษย์กรณ์ ดิษยนันทน์ กัลย์จาฤก 

อีกหนึ่งเรื่องที่จะเป็นอุทาหรณ์เตือนใจสำหรับคนที่ชอบซื้อของออนไลน์ และเชื่อคำโฆษณาทางสื่อต่างๆได้ง่ายกับเรื่อง “แรงกตัญญู” นำโดยนักแสดงสาว มิลลี่-อภิสรา วงศ์ทัศนีโย รับบทเป็น พลอยเด็กกตัญญู เรียนดี ที่มีเพื่อนสนิทชื่อหญิง ที่ต้องจบชีวิตตัวเองลงเพราะหลงเชื่อในคำโฆษณาจากใบปลิวที่หลอกขายโทรศัพท์ในราคาถูก ตัวพลอยเองก็โดนหลอกเช่นกัน โอนเงินให้เรียบร้อยแต่ไม่ได้ของตามจริง พลอยเสียใจถึงขั้นคิดสั้นจะทำตามหญิง แต่ถือว่าความดีที่เป็นเด็กกตัญญูทำให้เธอยังมีชีวิตต่อไปได้ ส่วนพวกมิจฉาชีพก็โดนทั้งกฎหมายและกฎแห่งกรรมตามจัดการ

งานนี้ตามไปถามสาวมิลลี่ ถึงกับทบาทที่ได้รับว่ารู้สึกอย่างไร เจ้าตัวเผยว่า “บทนี้ค่อนข้างแตกต่างกับที่เคยได้รับมา เพราะตัวละครพลอยเรียบร้อย และบทดราม่าเยอะพอสมควร ร้องไห้ไปแล้วครึ่งเรื่อง ทำสมาธิหนักมากค่ะ แต่ก็สู้และดีใจที่ได้มาถ่ายทอดเรื่องราวดีดี ที่จะเป้นอุทาหรณ์ให้กับคนดู เอาจริงๆชีวิตจริงหนูก็เคยโดนมิจฉาชีพหลอกในโลกออนไลน์เหมือนกันนะคะ โอนเงินไปให้แล้วแต่ไม่ได้ของ แล้วก็ปิดเพจหนีไปเลย รู้สึกเฟลมาก เพราะคิดว่าตัวเองรอบคอบมากๆแล้ว แต่ก็ยังโดนหลอกอีก หนูก็เลยอยากฝากคนที่ชอบช้อปของออนไลน์ต้องระมัดระวังดูกันดีดีค่ะ แต่ถ้าเกิดผิดพลาดไปจริงๆ ก็อย่าตัดสินใจผิดพลาดทำเรื่องร้ายๆกับตัวเอง ให้ตั้งสติ และจัดการเอาผิดกับมิจฉาชีพไม่ให้ไปหลอกคนอื่นอีก ในเรื่องแรงกตัญญูก็เป็นอีกเรื่องที่เตือนใจคุณผู้ชมได้ อยากฝากให้ติดตามคนที่ไม่ได้ออกไปเที่ยวช่วงปีใหม่ก็อย่าลืมดูพิภพมัจจุราชนะคะ”

4 17

เรื่องจริงใกล้ตัว นักช้อปออนไลน์อย่าพลาด พิภพมัจจุราช ตอน แรงกตัญญู ในวันเสาร์ที่ 30 ธันวาคม 2566 เวลา 17.00-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35