ละคร-Series

‘มายด์-วินนี่-ปิ่น-เอฟฟี่’ มิสทีน ไทยแลนด์ แท็คทีมอวยพรปีใหม่แฟนๆ มาพร้อมผลงานตลอดปี 2567

1 Mins read

1 มายด์ วินนี่ ปิ่น เอฟฟี่

เข้าสู่เทศกาลปีใหม่กันแล้วด้าน ‘วินนี่-ศิภัชรดา’, ‘ปิ่น ชรินพร’, ‘พิพลอย กัญญรัตน์’, ‘มายด์ ณวีณัฐ’, ‘เอฟฟี่ วรรณ  รดา’, ‘หมิว ธนพร, ‘มายด์ มาริสา’, ‘มิมี่ จัสมิน’, ‘เบนซ์ ชนกนันท์’ ฯลฯ คว้าฝันจากเวทีมิสทีน ไทยแลนด์ ซึ่งแต่ละคนเป็นที่รู้จักจากผลงานและความสามารถหลากหลายพร้อมเติบโตสู่นักแสดงรุ่นใหม่ ส่งผลงานต่างสาขาโชว์ฝีมือไม่ธรรมดา ไม่ว่าผลงานไหนไม่เคยทำให้แฟนๆผิดหวังและยังได้รับกำลังใจจากแฟนๆเสมอมา  นอกจากนั้นแต่ละคนต่างมีคาแรคเตอร์เฉพาะตัวสวย ร่าเริง สดใสละลายใจอีกด้วย ล่าสุดแท็คทีมส่งคำอวยพรพร้อมอัพเดทผลงานในปี 2567 

วินนี่ ศิภัขรดา

ผลงานสาขาไหน ‘วินนี่ ศิภัชรดา’ จัดเต็มฉายดีกรีแรงทุกครั้ง สำหรับผลงานต่อไปไม่นานอีกรอทั้งละคร ‘รักร้ายสายลับ’, ‘กุหลาบเล่นไฟ’ และเปิดโผลล่าสุด ‘พรหมพยศ’ ซึ่งปีใหม่ ‘วินนี่’ ส่งคำอวยพรว่า “ขอให้เป็นปีที่มีความสุขเต็มไปด้วยรอยยิ้ม สุขภาพแข็งแรง สมหวังทุกความปรารถนานะคะ” 

ปิ่นชรินพร

ถัดมาผลงานของ ‘ปิ่น ชรินพร’ ฉายออร่าฝีมือพัฒนาต่อเนื่องและปักหมุดรอชม 2 ผลงานน่าจับตามองซึ่งได้ฝากถึงแฟนๆ ว่า“ฝากติดตามปิ่นในละครรอยรักรอยบาป และร้ายเดียงสาด้วยนะคะ” พร้อมร่วมอวยพรปีใหม่ให้กับแฟนๆ “สวัสดีปีใหม่นะคะ ขอให้สุขสมหวังกันทั้งปี ใครเดินทางท่องเที่ยวที่ไหนขอให้เดินทางปลอดภัยนะคะ”

เอฟฟี่ วรรณรดา

เร่งเครื่องฝีมือด้วยบทบาทใหม่ไปกับ ‘เอฟฟี่ วรรณรดา’ ในละคร ‘ลูกผู้ชายหัวใจเพชร’ และ ‘ดวงใจเจ้าป่า’  ซึ่ง ‘เอฟฟี่’ ได้ส่งคำอวยพรพร้อมฝากผลงาน “สุขสันต์วันปีใหม่ ขอให้แฟนๆทุกคนมีความสุขกาย สบายใจ ปราศจากทุกข์โศก มีสุขภาพที่แข็งแรงนะคะ ฝากทุกคนติดตามผลงานละครด้วยนะคะ” 

มายด์ ณวีณัฐ

ต่อมากับนางร้ายหน้าสวยอินเนอร์โดนใจ ‘มายด์ ณวีณัฐ’ เผยว่า “สวัสดีปีใหม่นะคะ ขอให้เป็นปีที่ดีของทุกๆคน คิดหวังสิ่งใดขอให้สมหวัง การงานการเงินดียิ่งๆขึ้นไป ใครที่เดินทางไปไหนก็ขอให้เดินทางปลอดภัย ขับขี่ด้วยความระมัดระวังนะคะ สวัสดีปีใหม่ค่ะ” สำหรับผลงาน ‘มายด์’ ละคร ‘สองทระนง’ และ ‘ฟ้าพยับ’

เบนซ์ ชนกนันท์

หนึ่งสาวเผยสกิลการพัฒนางานแสดงให้เห็นทุกผลงาน ‘เบนซ์ ชนกนันท์’ อวยพรว่า “ปีใหม่นี้ขอให้เป็นปีที่มีข่าวดีในทุกๆ เรื่องเลยนะคะ และขอให้ทุกสิ่งที่ตั้งใจประสบความสำเร็จด้วยนะคะ” จากหลากหลายบทบาทของ ‘เบนซ์’ ทั้ง ‘รอยรักรอยบาป’ และ เตรียมส่งผลงานใหม่ที่ร่วมแสดงกับ ‘วินนี่ ศิภัชรดา’ ในละคร ‘พรหมพยศ’

มายด์ มาริสา

ต่อเนื่องกับผลงานแสดงที่ทำให้ได้เห็นฝีมือ ‘มายด์ มาริสา’ ที่ได้มาส่งคำอวยพร “ปีใหม่นี้ขอให้แฟนๆพบเจอแต่สิ่งดี ๆ ตลอดปี และ ตลอดไป ขอให้คุณมีความสงบสุข เต็มไปด้วยความรักและเสียงหัวเราะในปีใหม่นี้นะคะ และฝากผลงาน คุณแม่แก้ขัด และ ละอองเทศรับรองว่าสนุกแน่นอนค่ะ” จะฉายแววปังขนาดไหนห้ามพลาด!  ติดตามกันได้ทาง ช่อง 7HD

พิพลอย กัญญรัตน์

‘พิพลอย กัญญรัตน์’ นักแสดงสังกัด GMMTV จะมาปล่อยออร่าแบบเต็มพิกัดกับผลงาน ซีรีส์ The Trainee ฝึกงานเทอมนี้ รักพี่ได้มั้ย ฯลฯ หลังความสามารถดีงามเกินต้าน  และอวยพรปีใหม่ว่า “ขอให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรง เป็นปีที่ดี มีความสุขมากๆ ตลอดปีและตลอดไป สวัสดีปีใหม่ 2567 นะคะ”   

แพร

ถัดมา 2 สาวรอยยิ้มเจ้าเสน่ห์สดใส ทุกความเคลื่อนไหวยังคงได้รับความสนใจจากแฟนๆ พร้อมต่างรอชมผลงานใหม่ๆ พร้อมอวยพรปีใหม่สาดเสน่หฟุ้งกระจาย ‘แพร พิมพ์อารยา’ อวยพรปีใหม่ว่า ‘Happy new year 2024 นะคะทุกคน แพรขออ่วยพรให้ทุกคนมีความสุข สุขภาพแข็งแรง เฮงๆร่ำรวยกันถ้วนหน้าเลยนะคะ  ปี 2024 นี้ ขอให้ทุกคนมีความสุขค่ะ’

หมิว ธนพร

โดนตกทุกครั้งเพราะรอยยิ้มสุดหวาน ‘หมิว ธนพร’ จากผลงานแสดงฉายแววไม่น้อย ผลงานต่อไปจะปรากฎตัวในบทบาทไหน รอติดตามกันได้ ทิ้งท้ายส่งคำอวยพรถึงแฟนๆ “สวัสดีปีใหม่ค่ะ ไม่ว่าคิดสิ่งใดขอให้สมหวังสมปรารถนาตลอดทั้งปีใหม่นี้ มีความสุขมากนะคะ”

ด้าน  ‘มิมี่ จัสมิน’ ดีกรีนางแบบมาเต็ม ส่งผลงานนางเอกมิวสิควิดีโอ ฯลฯ ติดตามรอชมผลงานใหม่ๆว่าจะมีผลงานไหนมาเซอร์ไพร์สกันบ้าง พร้อมอวยพรปีใหม่ว่า  “โอกาสวันปีใหม่เริ่มต้นสิ่งใหม่ด้วยรอยยิ้มสดใส ขอให้ทุกคนมีความสุข เดินทางไปต่างจังหวัดปลอดภัย มีสิ่งดีๆตลอดปี 2567 นี้นะคะ”

ขอบคุณภาพจาก IG: _pppinchrp, marisa_scholl, mind_nahveenath, ffyvanrada, marisa_scholl,   mind_nahveenath, prae.pary, piploy, mamew.mmew, winniesp_