ละคร-Series

 ผีกะยูนิเวิร์สมาแน่ “น้ำตาล ชลิตา” แรง ไม่ล็อกมง ปักหมุดรอ 8 มกราคม พร้อมฟาดความแพศยา

1 Mins read

   เคยแจ้งเกิดกับละครเรื่อง “สาปกระสือ” ที่ได้รับการตอบรับอย่างถล่มทลายมาแล้ว สำหรับ “น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์” งานนี้เห็นทีนักแสดงสาวคนนี้จะถูกโฉลกกับบทลี้ลับก็ว่าได้ เพราะล่าสุดกลับมาด้วยความปังที่พัฒนามากกว่าเดิม กับบท “เอิ้งโหลง”  ในละคร วิญญาณแพศยา หญิงสาวที่บูชา “ผีกะพระนาง” เพื่อเสริมเสน่ห์ มาพร้อมกับความแพศยา จนถูกกลืนกินจนกลายเป็นผีกะ ด้วยบทที่ท้าทายความสามารถแบบนี้มั่นใจได้เลยว่าแฟนละครจะได้เห็นฝีมือทางการแสดงของน้ำตาลแบบก้าวกระโดดและเซอร์ไพรส์แบบไม่เคยเห็นมาก่อนอย่างแน่นอน

หลายคนปักหมุดรอดู โดยเฉพาะฉากที่เป็นไวรัล ตั้งแต่ยังไม่ออกอากาศ สำหรับฉากที่ เอิ้งโหลงสวดบูชาผีกะพระนางให้ออกมาเลียหน้า เพื่อความสวยงาม พร้อมบริกรรมคาถา “จงโลม จงเลีย จงหลง จมปลักความรักเสน่ห์ในกู เยมาจะเย เยกู เยกู จงเย” หลายคนที่ได้ฟังแล้ว ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า น่าเซฟไปท่องเองเสียจริง บ้างก็ว่า ชื่นชมละครที่เข้าใจเล่นกับกระแสในโลกออนไลน์ เพราะถึงแม้ว่าจะเป็นละครพีเรียด แต่ก็สามารถใส่ความทันสมัยปรุงแต่งให้เข้ากับเนื้อเรื่องได้ดี หรือแม้แต่บางคนก็ต่างตั้งคำถามกับตัวเองว่า ถ้ามูเพื่อความสวยแล้วต้องหลอน ต้องแลกมาด้วยความน่ากลัวแบบนี้ จะกล้าพอหรือเปล่า? 

ทุกคำถาม สามารถเฟ้นหาคำตอบได้ในละครเรื่องนี้  และที่เป็นอีกหนึ่งจุดเด่นนอกจากนักแสดงมากความสามารถจะแน่นจอแล้ว เนื้อเรื่องยังโดดเด่น เพราะนี่คือ บทประพันธ์ของ “คุณ ณไทย ภัทรกวีกานท์”  เจ้าของบทประพันธ์ที่เคยสร้างชื่อให้กับละครช่อง 8 มาแล้วหลายเรื่อง รับรองว่าแฟนช่อง 8 จะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะแต่ละฉาก แต่ละซีน บอกเลยว่า แรง มันส์ ครบรส

ท้ายที่สุดนี้ ละครเรื่อง วิญญาณแพศยา จะสามารถสร้างปรากฏการณ์อะไรให้กับหน้าจอ และโลกโซเชียล จะถูกใจแฟนละครมากน้อยแค่ไหน คุณเท่านั้นที่เป็นคนตัดสิน ติดตามชมได้ใน ละคร วิญญาณแพศยา (เริ่มตอนแรก วันจันทร์ที่ 8 มกราคม 2567) เวลา 18.00 น. ช่อง 8 กดเลข 27 สามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย