ละคร-Series

เปิดฉากแรกสุดจึ้ง “น้ำตาล” ออร่าจับ ใช้มนต์เรียก ผีกะเลียหน้า ออกอากาศ 8 มกราคม 2567 

1 Mins read

     เปิดฉากแรกอีพี.1 มา ก็พร้อมเป็นไวรัลทุกฉากจริงๆ  สำหรับละคร วิญญาณแพศยา ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 โดยเฉพาะฉากนี้กับคาถา เยมาจะเย เยกูเยกูจงเย ที่ “น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์” ท่องมนต์ บูชาผีกะพระนางออกมาเลียใบหน้าและเรือนร่างให้ผุดผ่อง งานนี้ทำเอาเพื่อนคณะนางรำเดียวกันอย่าง “ฝ้าย เวฬุรีย์ ดิษยบุตร” ถึงกับอิจฉาตาร้อนเพราะหนุ่ม ๆ เทสายตาไปให้น้ำตาล โดยเฉพาะ “กิก ดนัย จารุจินดา” ที่โดนมนต์ผีกะพระนางสะกด เข้าอย่างจัง เบื้องหลังฉากนี้ผีกะจะหลอน และ น้ำตาลในชุดฉลองนมสีเงินจะสวยสะกดตาแค่ไหน ไปดูกัน

            เป็นฉากที่ เอิ้งโหลง(น้ำตาล ชลิตา) กำลังสวดบูชาผีกะพระนาง ยูงคำ(ฝ้าย เวฬุรีย์)จับสังเกตว่า เอิ้งโหลงมีพิรุธ ทั้งคู่ต่อปากต่อคำกัน ก่อนที่ทั้งหมดจะเดินทางไปเข้าวัง เพื่อถวายการรำให้กับ เจ้าหลวงหน่อฟ้า(กิก ดนัย) เอิ้งโหลงฟ้อนรำ และได้เล่นคุณไสยเสริมเสน่ห์จนเจ้าหลวงหน่อฟ้าโปรดปราน รวมถึง ท้าวกำจาย(หนุ่ม ศรราม) ด้วยเช่นกัน

            เบื้องหลังฉากนี้ เรียกว่าครบรส ครบเครื่องกันตั้งแต่ตอนแรก เพราะแค่คาถาที่น้ำตาลใช้ท่องบูชาผีกะพระนางนั้น ฟังแล้วติดหูถูกใจชาวเน็ตอย่างแน่นอน ด้านน้ำตาลเองที่เรียกว่าเป็นซีนหนัก นอกจากจะต้องรำ และต้องใช้อินเนอร์ในการท่องมนต์บูชาผีกะพระนางแล้ว ซีนที่ต้องปะทะคารมกับนางร้ายตัวแม่อย่าง ฝ้าย ก็หนักไม่แพ้กัน เพราะต้องฟาดวลีจี๊ดใส่กันแบบไม่มีใครยอมใคร ยกแรกว่าหนักแล้ว ยกสองหนักกว่าเพราะ น้ำตาล และ ฝ้าย ต้องรำ โดยเป็นท่ามาจาก ระบำนกยูง ทำให้ต้องมีการซักซ้อมท่าอยู่พอสมควร และไฮไลท์ของฉากนี้ ที่น้ำตาลต้องเปลี่ยนใส่ชุดฉลองนมสีเงิน ร่ายรำด้วยสายตายั่วยวน ส่งให้กิก โดยมีผีกะพระนาง คอยจับมือส่งพลังเพิ่มเสน่ห์อยู่ไม่ห่าง พูดเลยว่าดูแล้วขนลุก แฟนละครรอชมได้เลย เมื่อมนต์ผีกะพระนาง ของเอิ้งโหลง บังตา เจ้าหลวงหน่อฟ้า

นับถอยหลังความหายนะที่กำลังจะคืบคลานเข้ามาแน่นอน ลุ้นและติดตามไปพร้อมกันได้ใน ละคร วิญญาณแพศยา วันจันทร์ที่ 8 มกราคม 2567 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  (เสนอเป็นตอนแรก) และสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย