ละคร-Series

“คริส” เหี้ยม!!! สั่งเก็บ “ป่าน” ชู้รัก “ก๊อต-บิ๊นท์” สู้ศึกหนัก “หนุ่ม” ผสมโรงความร้าย

1 Mins read

แทงข้างหลัง ทะลุถึงหัวใจกันไปเลย สำหรับ ความเหี้ยมของ “คริส หอวัง” (รตา) ในละคร “ชีวิตภาคสอง” ทาง ช่องวัน31 ที่นับวันจะทวีคูณความเลือดเย็นขึ้นทุกที โดยเฉพาะ สัปดาห์นี้ เมียรัก เมียร้าย อย่าง คริส สั่งเก็บ ชู้รัก อย่าง “ป่าน-คมกฤษณ์ ดวงสุวรรณ์” (จิรัญ) แบบสิ้นเยื่อใย หวังกำจัดให้พ้นทาง เพื่อดันตัวเองขึ้นเป็นประธานคนใหม่ของบริษัท ทำเอา คนเป็นพ่ออย่าง “ปรเมศ” (อาตู่ นพพล) ในร่าง ก๊อต-จิรายุ ตันตระกูล (สอง) ถึงกับนั่งไม่ติด พยายามคิดหาหนทาง ทวงคืนสมบัติทุกอย่างมาให้ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน

อย่าง “บิ๊นท์-สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์” (ปิ่น) และทางเดียวที่จะจัดการคนร้าย อย่าง คริสได้ นั่นก็คือ ป่าน พยานสำคัญ เพียงคนเดียว ผู้กุมความลับทุกอย่างของคริส แต่ดูทรงแล้ว ก๊อตกับบิ๊นท์ คงต้องสู้ศึกหนัก เมื่อคริส มีพาร์ทเนอร์สายดาร์ค อย่าง “หนุ่ม-คงกระพัน แสงสุริยะ” (เฮียหมง) เป็นแบ็คอัพ คอยเก็บกวาดทุกหลักฐานสำคัญ ที่จะสาวมาถึงตัวเอง

งานนี้ ป่านจะรอดพ้นเงื้อมมือคริสได้หรือไม่ และตำแหน่งประธานบริษัทคนใหม่ จะตกเป็นของใคร? ตามลุ้นได้ ในวันจันทร์ที่ 8 มกราคมนี้ (อีพี16) เวลา 20.30 น. ทาง ช่องวัน31

*** สามารถรับชม ละครใหม่!! “ชีวิตภาคสอง” ดูทีวี ทางช่องวัน31 และดูออนไลน์ ทางแอปฯ oneD ที่แรก!! ที่เดียว!! ดาวน์โหลดฟรี!! ดูบนแอป : https://bit.ly/376vYH8  , ดูบนเว็บ :  https://bit.ly/3wXv3DP