ละคร-Series

“สามีชั่วคืน” รีรัน สุดปัง “พิ้งค์พลอย” ชวนฟิน ติดตาม 3 ตอนสุดท้ายพร้อมกัน หน้าจอ 7HD

1 Mins read

“พิ้งค์พลอย-ปภาวดี” ชื่นใจ “สามีชั่วคืน” รีรัน ยังแรงไม่ตก อ้อนแฟน ๆ ชม 3 ตอนสุดท้าย เสนอตอนจบวันพุธที่ 24 มกราคมนี้ พร้อมชวนต่อติดความสนุกละครรีรันเรื่องใหม่ “สะใภ้อิมพอร์ต” ร่วมกันที่หน้าจอ ช่อง 7HD อีกครั้ง เริ่มตอนแรก! วันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคมนี้ เวลา 21.40 น. ห้ามพลาด!

สามีชั่วคืน 4

รีเทิร์นความจิ้น ยูพิ้งค์ ให้แฟน ๆ ฟินกับคู่ ยูโร ยศวรรธน์ และพิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน อีกครั้ง               สำหรับละครโรแมนติก  “สามีชั่วคืน” ที่ ช่อง 7HD นำกลับมารีรันให้ได้ชม   ยังคงได้กระแสตอบรับแรงเหมือนเคย  ทำเอา พิ้งค์พลอย-ปภาวดี นางเอกขวัญใจแฟน ๆ เผยความรู้สึกสุดประทับใจ กับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนละครว่า

 “ก่อนอื่นเลยพิ้งค์พลอยขอขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนมากนะคะ ที่ยังติดตาม และให้กำลังใจคู่ของ ยูพิ้งค์ มาโดยตลอด ตั้งแต่ตอนที่ละคร สามีชั่วคืน ออกอากาศครั้งแรก จนกระทั่งตอนนี้ที่ละครกลับมารีรันอีกครั้ง ทุกคนยังติดตามรับชม  และยังเข้ามาคอมเมนต์ถึงกันอยู่เลยว่า กลับมาดูละคร สามีชั่วคืน อีกครั้ง ก็ยังชอบมากเหมือนเดิม ต้องขอบคุณจริง ๆ ค่ะ  เพราะละครเรื่องนี้ สำหรับพิ้งค์พลอยแล้วเป็นจุดเปลี่ยนอะไรหลาย ๆ อย่างจริง ๆ  อย่างแรกเลยต้องขอขอบคุณ ช่อง 7HD ขอบคุณ พี่เติ้ล (ตะวัน จารุจินดา) และค่าย มงคลดี  โปรดักชั่น ที่ให้โอกาสหนูได้เข้ามาเล่นบทนี้ ตอนนี้ก็ยังคิดถึงบรรยากาศในกองถ่ายละครอยูเลย ซึ่งตอนนั้นพี่เติ้ลเป็นคนบอกว่า พี่จะทำให้ยูโร กับพิ้งค์พลอยดังในละครเรื่องนี้ตอนแรกก็ยังไม่คิดนะคะว่าตอนออกอากาศจะมีกระแสตอบรับดีเท่านี้ คือพีคที่สุดเลยตั้งแต่เราเล่นละครมา ทุกอย่างที่เกิดขึ้นทำให้เราประทับใจมากค่ะ และพอทุกคนได้รู้จัก ยูพิ้งค์ ก็ทำให้เราได้มีงานคู่กัน แล้วก็มีกระแสที่ทุกคนคอยให้กำลังใจมาจนถึงทุกวันนี้ค่ะ

พอละครกลับมารีรัน ก็คิดว่าแฟน ๆ น่าจะได้ฟินกันอีกครั้ง สำหรับคนที่ยังไม่เคยดู ก็เชื่อว่าถ้าได้ดูแล้วน่าจะชอบแน่นอน แล้วก็เป็นแบบนั้น ซึ่งตอนนี้ละครเหลืออีก 3 ตอนสุดท้าย อยากให้ทุกคนติดตามกันนะคะ และหลังจาก สามีชั่วคืน รีรัน จบแล้ว ก็อยากฝากติดตามละครรีรันเรื่องใหม่ สะใภ้อิมพอร์ต ที่จะมาออกอากาศต่อ รวมถึงอยากให้แฟนละครทุกคนติดตามผลงานละครทุกเรื่องต่อ ๆ ไปของช่อง 7HD ด้วยนะคะ”

สะใภ้อิมพอร์ต 1

ติดตามชม 3 ตอนสุดท้าย ละคร “สามีชั่วคืน” รีรัน วันจันทร์ที่ 22 อังคารที่ 23 มกราคม และนำเสนอตอนจบในวันพุธที่ 24 มกราคมนี้  เวลา 20.40 น. และอย่าพลาดชมละครเรื่องใหม่ “สะใภ้อิมพอร์ต” รีรัน ทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 20.40 น. เริ่มตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคมนี้ ทาง ช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube) / Ch7HD Drama Society (Facebook, IG, TikTok) และเว็บไซต์ www.ch7.com