ละคร-Series

“มิกค์” ชวนลุ้นรีรัน โค้งสุดท้าย “ยึดฟ้าหาพิกัดรัก” พร้อมฝากติดตามชม “ดวงใจขบถ” จ่อคิวลงจอ 23 ม.ค.นี้

1 Mins read

ภารกิจรัก

มิกค์ ทองระย้า” ชวนแฟนละครชมโค้งสุดท้าย ซีรีส์ “ภารกิจรัก” รีรัน เรื่อง “ยึดฟ้าหาพิกัดรัก” เผย เป็นซีรีส์คุณภาพสุดประทับใจ แฝงข้อคิดมากมาย พร้อมส่งไม้ต่อให้กับความสนุกเรื่องใหม่ ในซีรีส์ “สุภาพบุรุษจอมโจร” เรื่อง “ดวงใจขบถ” เริ่มตอนแรก อังคารที่ 23 มกราคมนี้

ซีรีส์ ภารกิจรัก เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ฟอร์มยักษ์ ผลงานคุณภาพของ ช่อง 7HD ที่กลับมารีรันให้คอละครได้ชมกันอีกครั้ง ล่าสุดเดินเครื่องความสนุก มาถึงเรื่อง ยึดฟ้าหาพิกัดรัก ที่นำแสดงโดย มิกค์ ทองระย้า และ เซฟฟานี่ อาวะนิค ถ่ายทอดเรื่องราวของ เรืออากาศเอกกรัณย์ (มิกค์ ทองระย้า) นักบินหนุ่มฝีมือดีแห่งกองทัพไทย ที่ได้รับคำสั่งให้นำกำลังไปช่วยเหลือ นักวิทยาศาสตร์สาวอย่าง ดร.ไอรีน (เซฟฟานี่ อาวะนิค) และต้องแต่งงานกับเธอ เพื่อปกปิดฐานะ ไม่ให้เธอถูกตามล่าจากกลุ่มผู้ก่อการร้าย ที่ต้องการสูตรเคมีไปดัดแปลงเป็นอาวุธชีวภาพ

ยึดฟ้าหาพิกัดรัก ซีรีส์ ภารกิจรัก 3

               งานนี้ มิกค์ มาชวนแฟน ๆ รับชมภารกิจสุดท้าย พร้อมเผยความประทับใจในซีรีส์ ที่ไม่เคยลืมให้ฟังว่า

“ความประทับใจของผม ที่มีต่อซีรีส์ชุด ภารกิจรัก เรื่อง ยึดฟ้าหาพิกัดรัก คงเป็นตอนที่ได้ขึ้นไปถ่ายทำบนเครื่องบินอัลฟ่าเจ็ตครับ เป็นครั้งแรกของผม ที่มีโอกาสได้ขึ้นไปถ่ายบนเครื่องบินรบของทหารอากาศจริง ๆ รู้สึกว่าถ้าเราไม่ได้เล่นซีรีส์ ภารกิจรัก เรื่อง ยึดฟ้าหาพิกัดรัก เราคงไม่มีโอกาสได้ขึ้นไปนั่งบนเครื่องบินของจริง และได้แต่งตัวเป็นนักบินทหารจริง ๆ

สำหรับเรื่อง ยึดฟ้าหาพิกัดรัก เป็นเรื่องสุดท้ายในซีรีส์ชุด ภารกิจรัก ครับ ซึ่งออกอากาศใกล้จะถึงตอนจบแล้ว ในฐานะนักแสดง ผมการันตีได้ว่า ทั้ง 4 เรื่อง ในซีรีส์ชุดนี้ ให้ข้อคิดมากมาย และสำหรับเรื่อง ยึดฟ้าหาพิกัดรัก ในความคิดผม คือเรื่องของการทำดี คนทำดีก็จะได้ผลตอบรับที่ดี ส่วนคนที่ทำไม่ดี ก็จะมีจุดจบของเขา แล้วก็ยังให้ข้อคิดในเรื่องการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหารต่าง ๆ ซึ่งในซีรีส์ชุดนี้ นักแสดงทุกคนเป็นตัวแทนถ่ายทอดออกมาอย่างเต็มที่ และดีที่สุดครับ

อยากชวนแฟน ๆ ติดตามชม โค้งสุดท้ายกันนะครับ ใกล้จะจบแล้ว รับรองว่าสนุก ลุ้น มัน จนถึงตอนจบเหมือนเดิม เป็นกำลังใจให้กับ ดร.ไอ กับ ผู้กองกรัณย์ ด้วยนะครับ และที่สำคัญท้ายเรื่องจะมีการรวมตัวของ เจ้าหน้าที่ 4 เหล่าทัพ อย่างพี่เวียร์ (ศุกลวัฒน์ คณารศ) พี่อ๋อม (อรรคพันธ์ นะมาตร์) พอร์ช (ศรัณย์ ศิริลักษณ์) และผม มารวมตัวกัน รวมถึงนางเอกของทุกคนด้วย รับรองครับว่าสนุก ประทับใจ แน่นอนครับ

และพอซีรีส์ ภารกิจรัก รีรัน เรื่อง ยึดฟ้าหาพิกัดรัก จบแล้ว อยากชวนแฟน ๆ ติดตามชม ซีรีส์ชุด สุภาพบุรุษจอมโจร เรื่อง ดวงใจขบถ ที่จะมาออนแอร์ต่อนะครับ รับรองว่าสนุกไม่แพ้กันแน่นอนครับ”

ดวงใจขบถ รีรัน

อย่าพลาดชม โค้งสุดท้าย ซีรีส์ชุด “ภารกิจรัก” รีรัน เรื่อง “ยึดฟ้าหาพิกัดรัก” ในวันพฤหัสบดีที่ 18 ศุกร์ที่ 19 และเสนอเป็นตอนจบ วันจันทร์ที่ 22 มกราคมนี้ เวลา 18.00 น.

และติดตามชมความสนุกกันต่อ ในซีรีส์ชุด “สุภาพบุรุษจอมโจร” รีรัน เรื่อง “ดวงใจขบถ” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.00 น. เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 23 มกราคมนี้ ทาง ช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube) และ Ch7HD Drama Society (Facebook, IG, TikTok) และเว็บไซต์ www.ch7.com