ละคร-Series

กรี๊ดลั่นทุ่ง “น้ำฟ้า ธัญญภัสร์” ฟินแรกเจอ “ออกัส วชิรวิชญ์” งานดีกล้ามแน่น!!

1 Mins read

   โคจรกลับมาเจอกันอีกครั้งในเรื่อง “รักท่วมทุ่ง” สำหรับคู่จิ้น น้ำฟ้า ธัญญภัสร์ ภัทรธีรชัยเจริญ และ ออกัส วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ ที่เรื่องนี้เป็นละครย้อนยุคฟีลกู๊ดขั้นสุด ด้วยบรรยากาศของท้องทุ่งตาลโตนด กับความรักที่ก่อเกิดตั้งแต่แรกเจอของพระเอกนางเอก บอกเลยว่าแค่ฉากแรกก็ฟินแล้วจ้า 

      ฉากนี้เรียกว่าเป็นรักแรกพบก็ว่าได้ แต่ใครจะรักใครก่อน ไปส่องเบื้องหลังกันดูได้เลยจ้า โดย น้ำฟ้า ซึ่งรับบทเป็น “สายสมร สวยเสมอ” สาวนักเรียนนอกผู้มีความฝันอยากจะเป็นดาราหนัง แต่ดันถูกหลอกมาถ่ายหนังโป๊ จนเกือบถูกปล้ำ ทำเอาพระเอก ออกัส รับบทเป็น “มานะ” หรือ “ไอ้หมา” ที่ถอดเสื้อโชว์กล้ามแน่น ๆ ปีนต้นตาล ทำงานกรีดตาลอย่างแข็งขัน พอได้ยินเสียงน้ำฟ้าร้องขอความช่วยเหลือก็รีบลงจากต้นตาลสูงลิบมาช่วยทันที

ฉากนี้เบื้องหลังสนุกสุด เพราะน้ำฟ้าวันนี้มาในลุคส์สาวเฟี๊ยสแห่งยุค สวย เริ่ด เชิด และมั่นใจเกินร้อย ซึ่งตัวน้ำฟ้าเองก็ยังไม่เคยแต่งตัวแบบนี้ ถึงกับบอกว่าส่องกระจกแล้วเขินเลย ส่วนออกัสวันนี้อยู่ในกางเกงขาก๊วย คาดผ้าขาวม้า ไม่ใส่เสื้อโชว์กล้ามสวยอกแน่น ว่างปุ๊ปก็วิดพี้นปั๊มกล้ามตลอดเวลา แถมบอกเป็นเคล็ดลับเวลาถ่ายจริงกล้ามจะชัดสวยงาม งานนี้พี่นาย สรัสวดี วงศ์สมเพชร ผกก.คนเก่ง บรีฟจบครบแบบรวดเร็ว ก็เริ่มถ่ายทำกันเลย บอกคำเดียวเจอกันวันแรกของพระนางออกัสน้ำฟ้าในฉากนี้ รวมมิตรความฟินไว้แน่นเว่อร์ ตั้งแต่สบตาครั้งแรก จับมือครั้งแรก กอดกันครั้งแรก อัดแน่นไปด้วยความรักความน่ารักประทับใจแบบที่คนดูจะต้องเกาะขอบจอรอดูกันเลยจ้า 

      ติดตามฉากน่ารัก ๆ ฟิน ๆ แบบนี้ได้เต็มตาเต็มจอได้ตั้งแต่ตอนแรกวันจันทร์ที่ 22 มกราคมนี้ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus