ละคร-Series

คู่ควรคำชม !!! “เจี๊ยบ พิจิตตรา” พลิกบทบาทใหม่ ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน! ใน “วิมานสีทอง” จนชาวเน็ตขออวยยศแบบนี้หลังดู Ep. แรก

1 Mins read

มงฯต้องลง !!! สายสะพายต้องมาสวมให้ เจี๊ยบ พิจิตตรา แล้วสำหรับเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาใน “วิมานสีทอง”  Ep. แรก ก็ได้เปิดตัวอย่างอลังการงานสร้างกับการสวมบท“ทาทอง” พี่สาวคนโตในละครได้สุดจึ้งสมกับการได้มาร่วมงานมีผลงานละครที่หน้าจอช่องวันเป็นครั้งแรก ซึ่งบทบาทการแสดงในละครเรื่องนี้แทบไม่เห็นเงาของ #ความเจี๊ยบ อยู่เลยสักนิดราวกับเป็นอีกคนในร่างเดียว เมื่ออยู่ในบทของ “ทาทอง”(คุณหนึ่ง) ทำให้ได้เห็นเจี๊ยบโชว์ความสามารถทางการแสดงมากขึ้นทั้งปะทะคารม ,ใครสวนมาสวนกลับแบบไม่มีโกง เรียกว่าเรื่องนี้นับเป็นการพลิกบทบาทและพลิกชีวิตทางการแสดงของเจี๊ยบเลยก็ว่าได้

   เจี๊ยบ พิจิตตรา การสวมบท “ทาทอง” พี่สาวคนโตในละครวิมานสีทอง นอกจากจะเป็นครั้งแรกของ เจี๊ยบ-พิจิตตรา ที่หน้าจอช่องวัน ยังเป็นการพลิกบทบาทสุดแซ่บครั้งแรกอีกด้วย ในเรื่องนี้คาแรคเตอร์  คำพูดที่แรง อารมณ์มันก็ต้องส่งด้วยค่ะ เป็นการปะทะคารมที่ห้ามมีช่องว่างเลยค่ะ สวนมาสวนกลับ เป็นอะไรที่เจี๊ยบมองว่าเป็นครั้งแรกในชีวิตมาก (หัวเราะ)  จะบอกว่าเป็นละครเรื่องแรกในชีวิตเลยก็ได้โทนเสียงหรืออารมณ์แบบแรงๆอยากให้ติดตามมากๆค่ะ เพราะว่าบางซีนที่ถ่ายไปก็มีซี๊ดปากมันต้องขนาดนี้เลยเหรอด้วย”

ได้เห็นการพลิกมิติแสดงอีกแบบของเจี๊ยบ พิจิตตราแล้วชาวเน็ตถึงกับกดไลค์กันแบบถล่มทลายขออวยยศให้แบบนี้ทีเดียว

–               พี่เจี๊ยบ – เป็นนักแสดงที่คิดไม่ถึงว่าจะมาเล่นบทนี้เลยภาพลักษณ์ที่ผ่านมาคือเรียบร้อยพูดน้อยน่ารัก แต่พอมาเล่นบทนี้คือสุดมากอีกคนเลย นางพญามาเลยสายตาคือเลิศ ยิ่งตอนปะทะฝีปากกับอริคือเลิศ ตัวแม่ อย่ายอมค่ะแม่ เอาเลยงี้ แต่ตอนเข้ากับภุมเรศเป็นแงวน้อยเลย แววตาคือหลงมาแต่ไกล เก่งมากเลยค่ะ ลบภาพพี่เจี๊ยบได้เลย

–               คุณเจี๊ยบเล่นดีเว่อร์ พลิกบทบาทสุดฤทธิ์ เป็นผู้หญิงเก่งและแกร่ง เป็นเสาหลักของบ้าน ปรบมือให้เลย…ส่วนคุณฟิล์มเล่นไม่ต้องพูดถึง เขาขั้นเทพอยู่แล้ว #วิมานสีทองep1

–               คุณเจี๊ยบกับบททาทองพี่สาวคน โตสวยสง่าหุ่นดีมากเล่นเก่งด้วยอ่ะ #วิมานสีทองep1

–               คุณเจี้ยบ พี่สาวคนโต บททาทองสวยนางพญามาก #วิมานสีทองep1