ละคร-Series

“ก้อย” ร้ายลึก! คิดแผนดับฝัน “เบลล์” 3 กรแก๊งล่ม “อัพ-เล-มาร์ท” ถึงจุดแตกหัก!

1 Mins read


START-UP” ซีรีส์พลังบวกเปิดศักราชของ ทรู ซีเจ ครีเอชั่นส์ (True CJ Creations) กำลังท็อปฟอร์มทั้งงานสร้างและกระแสชื่นชมที่เพิ่มมากขึ้นต่อเนื่องในทุกๆ อีพี ยิ่งดูเหมือนยิ่งเติมเชื้อเพลิงชั้นดีให้เหล่าคนมีฝันได้ฮึดสู้แม้จะเจออุปสรรค ผสมผสานแง่มุมของครอบครัว ธุรกิจ และความรักได้อย่างกลมกล่อมลงตัว นำแสดงโดย อัพภูมิพัฒน์, เบลล์-เขมิศราเกรทสพลก้อยอรัชพร ร่วมด้วยนักแสดงฝีมือดีอีกมากมาย กำกับการแสดงโดยชีวธันย์ ภูสิทธิ์ศึกษา โดยออกอากาศให้ชมที่ True ID ที่เดียว

ล่าสุดเรื่องราวการไล่ตามความฝันเข้มข้นขึ้นไปอีก เมื่อ พาฝัน (เบลล์)กรณ์ (อัพ) แอนด์เดอะแก๊ง 3 กรไทยเทค ธนากร (ทะเล), คิรากร (มาร์ท) รวมถึง อลิส (ก้อย) ที่ตัดสินใจเลือกทางเดินใหม่ด้วยตัวเอง เข้ามาแข่ง Hackathon สร้างโมเดลธุรกิจแบบใหม่ เพื่อเป็น 5 ทีมที่ดีที่สุดที่จะถูกเลือกให้เข้า Sandbox ไปตามความฝันต่อไป โดยพาฝันถูกเลือกให้เป็น CEO ของ 3 กรไทยเทค และมี จิรภัทร (เกรท) คอยให้คำแนะนำอยู่ตลอด ฝั่งทีมอลิสที่บังเอิญไปรู้แผนธุรกิจของทีมพาฝันกับกรณ์ เลย วางแผนดับฝัน!! ล้ม 3 กรไทยเทค ต่อหน้ากรรมการ โรสลิน (ต่าย-เพ็ญพักตร์)บัณฑูร (ปู-สหจักร) และผู้เข้าแข่งขันนับร้อยชีวิต

ส่วนแก๊ง 3 กร ที่รักกันเหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน และร่วมฝ่าฟันจนชนะ CODA เวทีระดับโลก แต่เมื่อก้าวเข้า Sandbox กลับทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนไป ถึงขั้น แตกหักประกาศลั่นไม่มี 3 กรอีกต่อไป เกิดอะไรขึ้นกับพวกเขา?! ติดตามชมฉากสุดเดือดนี้ในซีรีส์ START-UP” วันศุกร์และวันเสาร์นี้ 2 ทุ่มตรง ชมฟรีที่เดียวที่ True ID

#StartUpTH #TrueID #TrueCJ #TrueCJCreations #kemisarap #goyyog #uppoompat #grtsp #greatsapol #laylayyo

ติดตามข่าวสารซีรีส์ START-UP ได้ทาง

Facebook: facebook.com/truecjcreations

TikTok: tiktok.com/@truecjcreations

Instagram: instagram.com/truecjcreations

Twitter: twitter.com/truecjcreations