ละคร-Series

ตอกย้ำความเป็นที่หนึ่ง “สามีชั่วคืน” รีรัน ฟาดเรตติ้งจบ 4.7 “ยูโร” ขอบคุณแฟนละคร ชื่นใจรักเหนียวแน่น

1 Mins read

ฟาดต่อไม่รอแล้วจ้า! ตอนจบละคร “สามีชั่วคืน” รีรัน ยังคงมัดรวมความรักของแฟน ๆ เอาไว้ได้อย่างเหนียวแน่น ทำเรตติ้งสูงถึง 4.7 ด้านพระเอก ยูโร ยศวรรธน์ ยิ้มแก้มปริสุด ๆ

ฉ่ำมง สมใจแฟน ยูพิ้งค์ กับความฟินในละคร “สามีชั่วคืน” รีรัน ตอนจบ ที่ยังคงความแรงแบบฉุดไม่อยู่ ส่งท้ายด้วยเรตติ้ง  15+ ทั่วประเทศ คว้าตัวเลขสูง  4.7 และเรตติ้ง 4+ทั่วประเทศ 4.5 (ข้อมูลวันที่ 24 มกราคม 2567) พระเอกหนุ่ม ยูโร ยศวรรธน์ เป็นตัวแทนเปิดใจขอบคุณแฟนละครที่ติดตามมาโดยตลอด

สามีชั่วคืน รีรัน 1

             “ผมอยากขอบคุณแฟนละครทุกคนมากครับ รวมถึงแฟนคลับทั้งแฟน ๆ ของผม แฟน ๆ ยูพิ้งค์ ที่ยังกลับมาชมละคร ตลอดระยะเวลาที่ละครกลับมาออกอากาศ ผมได้เห็นคอมเมนต์ ได้เห็นฟีดแบ็ก การที่ทุกคนกลับมารวมตัวกันดูละคร มีการพูดถึงแชร์ภาพ แชร์เรื่องราวต่าง ๆ ในโซเชียลกัน เป็นความรู้สึกที่ดีมากจริง ๆ ครับ

ละครเรื่องนี้ มีความทรงจำกับผมเยอะมากเลยนะครับ ตั้งแต่ครั้งแรกที่ละครออกอากาศแฟน ๆ ก็ให้การต้อนรับดีมาก ๆ วันนี้กลับมารีรัน ยังได้รับการตอบรับที่ดีมากเช่นเคย ผมอยากขอบคุณทุกคนเลย ที่รักกัน รวมถึงอยากขอบคุณค่ายมงคลดี โปรดักชั่น  ขอบคุณผู้จัดและผู้กำกับคือ พี่เติ้ล (ตะวัน จารุจินดา) อีกครั้ง สำหรับผมตัวละคร กษะ เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่ผมชอบ เป็นตัวละครที่เชื่อว่าจะอยู่ในความทรงจำของแฟนละครทุกคนเช่นกัน

หลังจากนี้ ผมอยากให้ทุกคนรอติดตามผลงานใหม่ของผมด้วยนะครับ คือละครเรื่อง ไฟน้ำค้าง ซึ่งผมเล่นคู่กับ มุกดา (มุกดา นรินทร์รักษ์) และละครเรื่อง คนกล้าท้าชน คู่กับ เจนนี่ (ชยิสรา วัฒนะนาวิน)  เป็นละคร 2 เรื่อง 2 แนว ที่ผมเชื่อว่าจะมาสร้างความสุขให้กับทุกคนได้แน่นอนครับ”

            และอย่าพลาด ติดตามชมละครเรื่องใหม่ “สะใภ้อิมพอร์ต” รีรัน ทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 21.40 น. ทาง ช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube) / Ch7HD Drama Society (Facebook, IG, TikTok) และเว็บไซต์ www.ch7.com