ละคร-Series

“โดนัท-ภัทรพลฒ์” ขอขมาลาบวชทดแทนคุณพ่อแม่ เผยฤกษ์อุปสมบท 13 กุมภาพันธ์นี้

1 Mins read

นักแสดงหนุ่ม “โดนัท-ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์” ขอขมาลาบวช ฤกษ์ดี 13 กุมภาพันธ์นี้ ที่วัดบ้านเกิด ในจังหวัดเชียงใหม่ เผยถึงเวลาทดแทนบุญคุณพ่อแม่  พร้อมแพลนเรื่องการรับใช้ชาติ

โดนัท ลาอุปสมบท

นับเป็นเรื่องราวดี ๆ เมื่อล่าสุด (25 มกราคม 2567) “โดนัท-ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์” นักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถของช่อง 7HD เดินสายพบผู้ใหญ่ช่อง 7HD ที่เคารพ รวมทั้งพี่ ๆ พนักงาน เพื่อกราบขอขมาลาบวช ก่อนเข้าพิธีอุปสมบท เพื่อศึกษาพระธรรม ทดแทนพระคุณพ่อแม่ ใน วันที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ ณ วัดหางดง จังหวัดเชียงใหม่ เป็นเวลา 1 เดือน

โดนัท ลาอุปสมบท 2

โดย โดนัท ได้เปิดเผย ถึงความตั้งใจในการบวชครั้งนี้ว่า   “สำหรับการบวชในครั้งนี้ เป็นความตั้งใจที่อยากบวชให้คุณแม่ คุณพ่อครับ เป็นแพลนที่วางไว้นานแล้ว และเป็นช่วงเบญจเพสพอดี เพราะปีนี้ผมอายุ 25 ย่างเข้า 26 ปี  พอเคลียร์งานทุกอย่างเสร็จแล้ว ทั้งคิวละคร ซึ่งได้จังหวะลงตัว เลยได้ฤกษ์บวชตามที่ตั้งใจไว้ เป็นเวลา 1 เดือน  ซึ่งหลังจากบวช ก็แพลนที่จะเข้ากรม สมัครเป็นทหารเลยครับ

โดนัท ลาอุปสมบท 3

พอแฟนคลับรู้ว่าจะบวช จะต้องพักงาน 1 ปีนะ หลาย ๆ โพสต์ในโซเชียล มีบอกว่าอยากให้กลับมาเร็ว ๆ ไม่อยากให้ห่างหายหน้าจอไปนาน ซึ่งช่วงที่ผมบวช และไปเข้ากรม ถ้าแฟน ๆ คิดถึง ก็รอติดตามละครได้ มีละครฝากไว้ให้รอดูกันทางช่อง 7HD ครับ 2 เรื่อง รักร้ายสายลับ และ เล่ห์ร้ายเกมลวง ออกอากาศเมื่อไหร่ต้องรอติดตามนะครับ ตอนนี้อยากให้แฟน ๆ ร่วมอนุโมทนาบุญไปกับผมด้วยครับ”

 ช่อง 7HD ขอร่วมอนุโมทนาบุญในครั้งนี้ด้วย