ละคร-Series

“ในรอยทราย” อีพีแรกเรตติ้งสุดปัง โซเชียลแห่ชื่นชมท่วมท้น “กีต้าร์”ปลื้มกระแสแรง เผยจัดเต็มเพื่อแฟนละคร

1 Mins read

สนุกสมการรอคอย! ละคร “ในรอยทราย” ยึดพื้นที่ใจแฟน ๆ ตั้งแต่อีพีแรก คว้าเรตติ้งสูงสุดในช่วงเวลาเดียวกัน แฟน ๆ  แห่ชมสนั่นโซเชียล ละครบทสนุก  ภาพสวย ทีมนักแสดงลงตัว พระนาง “ไมค์-ฐิสา-สกาย” หล่อสวย ด้านผู้จัด “กีต้าร์” เผย ตั้งใจดูแลทุกขั้นตอน เพื่อผลิตผลงานคุณภาพสู่แฟนละคร อ้อนแฟน ๆ ให้ติดตามต่อเนื่อง

แค่อีพีแรก ทำแฟน ๆ ต่างติดหนึบแล้วจ้า สำหรับละครโรแมนติก แอ็กชั่น เรื่องใหม่ “ในรอยทราย” จากค่าย มากกว่าฝัน ของ 2 ผู้จัด กีต้าร์-ศิริพิชญ์ วิมลโนช  และ วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ โดยมีพระเอกหนุ่ม ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี รับบทฝาแฝดที่ต่างกันสุดขั้ว โคจรมาพบ 2 นางเอก ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร กับ สกาย มาเรีย

เรตติง ในรอยทราย EP1

งานนี้ทำเรตติ้งสุดปัง เปิดตัวตอนแรกสูงสุดในช่วงเวลาเดียวกัน 15+ทั่วประเทศ 3.4 ส่วน 4+ทั่วประเทศ ได้ 3.2 (ข้อมูลวันที่ 25 มกราคม 67)  นอกจากนี้ยังได้รับกระแสชื่นชมสนั่นโซเชียลว่าครบรสสุด ๆ ทั้งพระนาง สวยหล่อ เคมีดี ละครสนุก ภาพสวย เดินเรื่องเร็ว โปรดักชั่นดี เพลงประกอบละครไพเราะติดหู แถมทีมนักแสดงยังลงตัว มีนักแสดงมากฝีมือที่นาน ๆ จะได้เห็นการโคจรมาร่วมงานกันในละครเรื่องนี้อีกคับคั่ง ทั้ง อ้น-สราวุธ และ พล ตัณฑเสถียร ที่มาร่วมงานกับช่อง 7HD ครั้งแรก ร่วมด้วย ทศ-รวิศชา, ฝ้าย-สุภาพร, แพร์-แพร์รัชนี, ครีม-เปรมสินี, เต๋า-อดิศร, สุเมธ องอาจ, เอก โอรี, โชค-โชคชัย, บอส-นวไพบูลย์ และอีกมากมาย เห็นเรตติ้งอีพีแรกเป็นที่น่าพอใจ แถมยังมีคอมเมนต์จากแฟน ๆ บนโซเชียลคึกคักแบบนี้ ทำเอา กีต้าร์ ผู้จัดละคร รู้สึกดีใจพร้อมบอกว่าเรื่องนี้ทุ่มเทเต็มที่เพื่อแฟนละคร

“ตั้งแต่ที่ทางค่าย มีแผนจะทำโปรเจ็กต์ละครเรื่องใหม่ เราก็อยากหาละครที่ตรงกับคาแรกเตอร์ของค่าย มากกว่าฝัน และให้ข้อคิดกับคนดู มีความสนุกครบรส จนกระทั่งมาเจอเรื่อง ในรอยทราย บทประพันธ์ของ อาริตา เรื่องมีความน่าสนใจหลาย ๆ อย่าง ละครออกอากาศเมื่อคืนไปตอนแรก กระแสตอบรับดีมาก ๆ ค่ะ คนชมว่าเดินเรื่องเร็ว โปรดักชั่นดี ต้าร์ต้องขอบคุณมาก ๆ และรู้สึกดีใจมาก ๆ ที่ผลงานที่เราตั้งใจทำ เป็นที่ชื่นชอบของผู้ชม 

อยากฝากทุกคน ติดตามชมละครเรื่อง ในรอยทราย กันนะคะ เป็นเรื่องที่ต้าร์ คุณวีรภาพ นักแสดง และทีมงานทุกคน ทุ่มเทมาก ๆ ทุ่มเทจากหัวใจ ตั้งใจทำให้ดีที่สุด ขอแค่คุณเปิดมาชม เราก็รู้สึกมีความสุขแล้ว อยากให้ละครเรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่อยู่ในใจผู้ชม เพราะเป็นละครที่ครบรสจริง ๆ คุณจะได้ทั้งข้อคิด ได้ทั้งความบันเทิง ความสนุก รวมถึงอรรถรสต่าง ๆ ที่มีอยู่ในละครทุกตอน ไม่อยากให้พลาด อยากให้ในรอยทราย ติดอยู่ในใจผู้ชมทุกอีพีเลย ส่งกำลังใจให้พวกเราทีมงาน และนักแสดง ในรอยทราย ด้วยนะคะ”

กระแสในรอยทรายอีพีแรกในโซเชียล

ติดตามชมละคร  “ในรอยทราย”  ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.40 น. ทาง ช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X (Twitter), TikTok, YouTube: Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com