ละคร-Series

โซน 7 เขตพิศวง ตอน เสียงสั่งตาย

1 Mins read

 “โซน 7 เขต พิศวง” ตอน เสียงสั่งตายออกอากาศวันอาทิตย์ที่  11 กุมภาพันธ์  2567

 กระแสดีและปังขึ้นเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่อง สำหรับละครสั้นจบในตอน ชวนลุ้นและหลอนไปพร้อมๆกัน กับ “โซน 7 เขตพิศวง” ผลงานการผลิตของค่าย “ดาราวิดีโอ” ผู้สร้างสรรค์“ฟ้ามีตา” ที่จะออกอากาศให้รับชมกันทุกวันอาทิตย์ในเวลา 13.00 น. – 14.00 น. ซึ่งแต่ละตอนจะนำเสนอรูปแบบเรื่องไม่ซ้ำกัน เดาทางไม่ถูก ให้ผู้ชมได้ลุ้นและสนุกไปกับเนื้อเรื่องสุดหักมุมทุกตอนโดยอาทิตย์นี้เสนอ ตอน เสียงสั่งตาย กำกับการแสดงโดย “คณวัชร สังวริบุตร”  

เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเด็กหนุ่มที่ได้ยินเสียงเตือนปริศนาว่าทุกคนที่เกี่ยวข้องกับเลข 4 จะต้องตาย ทำให้เขาไปเตือนแม่และทุกคนที่อาศัยอยู่ในอพาร์ทเม้นท์นี้ แต่ก็ไม่มีใครเชื่อสักคน แถมยังคิดว่าเขานั้นไม่ปกติ จนกระทั่งมีคนตายเกิดขึ้น และนั้นเป็นจุดเริ่มต้นการปรากฎตัวของฆาตกรชุดคลุมนั่นเอง ซึ่งได้นักแสดงลูกครึ่งรุ่นใหม่ไฟแรงของช่อง 7 อย่าง  เชส – ฮันเตอร์ เบิร์ก ที่เขานั้นเป็นต้นเหตุที่ทำให้เกิดเรื่องราวทั้งหมด

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงมากฝีมืออย่าง อ้อม – ประถมาภรณ์ รัตนภักดี และ เอ๋ – สิทธิพันธ์  กลมเกลี้ยง ที่มาเสริมทัพความสนุก ความหลอน ไปพร้อมๆกัน…เรื่องราวต่างๆจะหักมุมให้ลุ้นขนาดไหน ติดตามรับชมพร้อมกันวันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์  2567 เวลา 13.00 น. ทาง ช่อง 7 HD กด 35