ละคร-Series

“หุบพญาเสือ” บู๊สะใจ 2 ตอนสุดท้าย “เสือสั่งฟ้า 3” รับไม้ต่อ “ภูมิ” ชวนดู 24 กุมภาพันธ์นี้

1 Mins read

“ภูมิ-เกียรติภูมิ” อาสาชวนมันอีกครั้งกับละคร  “สัจจะในชุมโจร” (เสือสั่งฟ้า 3) รีรัน เริ่มตอนแรก วันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ และห้ามพลาด ชม 2 ตอนสุดท้าย “หุบพญาเสือ” (รีรัน)

ช่อง 7HD เอาใจคอละครบู๊กับแบบยาว ๆ ไปเลยจ้า เพราะล่าสุดละครเรื่อง หุบพญาเสือ (รีรัน) ที่เดินเครื่องความสนุก กำลังเข้าสู่ 2 ตอนสุดท้าย เสาร์ที่ 17 และเตรียมลาจอ วันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์นี้

จากนั้นสัปดาห์ต่อไป จะได้มันกันต่อ กับการรีเทิร์นละครแอ็กชั่นดราม่า สัจจะในชุมโจร (เสือสั่งฟ้า 3ภาคต่อในตำนานของ เสือสั่งฟ้า ที่เคยสร้างความประทับใจให้แฟน ๆ จะกลับมาหน้าจออีกครั้ง

ซึ่งละครเรื่องนี้ สร้างจากบทประพันธ์ของกุสุมา สินสุข เขียนบทโทรทัศน์โดยดาวเหนือ กำกับการแสดงโดยอนุวัฒน์ ถนอมรอด นำแสดงโดย อ๋อมอรรคพันธ์ นะมาตร์ ที่จะมาเชือดเฉือนบทบาทกับ เคลลี่ ธนะพัฒน์ ที่กลับมารับบท เสือหาญ ในตำนานอีกครั้ง และนางเอกสาว แพรวเฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค พร้อมด้วยคู่พระนางรุ่นใหม่ ภูมิเกียรติภูมิ บันลือชัยฤทธิ์ กับนางเอกดาวรุ่งมากฝีมือ แอนน่า กลึคส์ และทัพนักแสดงคุณภาพอีกคับคั่ง

งานนี้ “ภูมิเกียรติภูมิ” ขออาสาเป็นตัวแทนทีมนักแสดง เล่าความทรงจำสุดประทับใจ พร้อมชวนแฟน ๆ ติดตาม

“กลับมาหาแฟน ๆ อีกครั้งแล้วนะครับ กับละคร สัจจะในชุมโจร หรือว่า เสือสั่งฟ้า 3 นั่นเอง เรื่องนี้ภูมิรับบทเป็น ก่อเกียรติ ครับ จำได้ว่าตอนที่ละครออกอากาศครั้งแรก กระแสตอบรับดีมาก และตอนที่ถ่ายทำละครอยู่ บรรยากาศการทำงาน ทุกคนเต็มที่ เรียกว่าเข้มข้นไม่แพ้หน้าจอ เมื่อครั้งที่ภูมิไปคัดเลือกนักแสดงละครเรื่องนี้ ความรู้สึกตอนนั้นคือไม่คาดหวังว่าจะต้องได้รับบทอะไรเป็นพิเศษ ขอแค่ให้ได้เล่นเรื่องนี้ก็ดีใจแล้ว เพราะภูมิเคยดูละครเรื่อง เสือสั่งฟ้า ภาค 1 และภาค 2 มา ตอนนั้นยังเด็กอยู่เลย มีพี่เคลลี่ (เคลลี่ ธนะพัฒน์) เป็นไอดอล ตอนเด็กคือยังไม่รู้จักชื่อพี่เคลลี่ แต่จำพี่เขาได้ว่าเล่นเป็น เสือหาญ ไม่คิดว่าจะได้มาเล่นละครกับพี่เขา คือรู้สึกว่าชีวิตเรา ที่ติดตามชื่นชอบนักแสดงคนหนึ่ง สมบูรณ์พอสมควรนะ เพราะฉะนั้นการที่เราได้มาทำงานด้วยกัน สนิทสนมกัน มันก็เลยส่งผลให้ละครเรื่องนี้ออกมาดีด้วยเช่นเดียวกัน

ซึ่งภาค 3 นี้ ต้องบอกเลยว่า ภาพสวย งานละเอียด การใช้คาถาอาคม ก็คือซีจี มาแน่นจัดเต็ม ฉากประทับใจที่อยากให้ติดตามในเรื่องนี้ ถ้าในพาร์ทของภูมิ ก็คงเป็นฉากที่ก่อเกียรติ ได้เจอกับ เสือหาญ เป็นครั้งแรก ส่วนอีกฉากหนึ่งที่ประทับใจ จะเป็นฉากที่ได้ต่อสู้กับ เสือเดช ซึ่งก็คือ พี่อ๋อม (อรรคพันธ์ นะมาตร์) ซึ่งเป็นฉากต่อสู้แอ็กชั่นกันในถ้ำที่ดุเดือดมาก จะได้เห็นกันช่วงต้น ๆ เรื่องเลย พี่อ๋อมยอมโดนทุ่มจริง ไม่มีสแตนอินเลย อยากให้ติดตามกันนะครับ ทุกคนจะได้เจอก่อเกียรติ และทีมนักแสดง สัจจะในชุมโจร หรือ เสือสั่งฟ้า 3 อีกครั้ง บอกเลยว่าดุเดือดเข้มข้น มีสีสัน สนุกสนานเหมือนเดิม อย่าพลาดชมนะครับ”

ห้ามพลาด! ติดตามชม2 ตอนสุดท้าย “หุบพญาเสือ” (รีรัน) เสาร์ที่ 17 และตอนจบ ในวันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ พร้อมสะใจกับละครบู๊แอ็กชั่นสุดมันกันต่อ ใน “สัจจะในชุมโจร (เสือสั่งฟ้า 3)” รีรัน ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ ทาง ช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube) / Ch7HD Drama Society (Facebook, IG, TikTok) และเว็บไซต์ www.ch7.com