ละคร-Series

“จองอินอูล-ควอนยูริ” แพ็คคู่ปล่อยพลังความฮา  พร้อมออกตามหาความจริงกับคดีฆาตกรรมสุดลึกลับ ใน “Good Job”

1 Mins read

“Good Job” ซีรีส์แนวรอมคอม ที่ผสมผสานเรื่องราวน่าตื่นเต้นในคดีฆาตกรรม ของนักสืบตระกูลเศรษฐีเจ้าของบริษัทอย่าง  อึนซอนอู  (รับบทโดย จองอินอูล) ที่ต้องมาตามสืบคดีเกี่ยวกับการตายของแม่ และสร้อยเพชรที่หายไป แต่ด้วยโชคชะตาก็พาให้ได้พบกับ ดนแซรา (รับบทโดย ควอนยูริ)  สาวผู้แสนสดใส บ้าคลั่งกับการทำงาน มีสายตาเฉียบคมกว่าทุกคน และยังสามารถมองเห็นรายละเอียดเล็กน้อยได้อย่างน่าทึ่ง ที่ต้องโคจรมาพบกันเพื่อไขคดีนี้

image0 1

งานนี้จะทำให้ความต่างสุดขั้วของทั้งคู่ตีกันจนบ้านแตก หรือจะผ่านไปด้วยดี และบทสรุปจะลงเอยด้วยความเศร้า หรือรักเอยเตยหอม ต้องมาลุ้นกันใน “Good Job” การสืบคดีที่สุดแสนโรแมนติก ทุกวันจันทร์ และอังคาร เวลา 21.00 น. เริ่ม 27 กุมภาพันธ์นี้ ทางทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว ช่อง True Asian More (120,239) #GoodJob #จองอินอูล #ควอนยูริ #ทรูวิชั่นส์ #ทรูวิชั่นส์นาว

 ทรูไฮบริด กล่องเดียวจบ ครบความบันเทิง กับแพ็กเกจ Platinum และ Gold พร้อมเน็ตบ้านไฟเบอร์ทรู 1 Gbps สัมผัสประสบการณ์ความบันเทิง และกีฬาระดับไฮเอนด์ และชมทรูวิชั่นส์ นาว บนแพลตฟอร์มของทรูไอดี ดูได้ทุกที่ทุกเวลา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง https://bit.ly/3S9dwk2  และ https://ttid.co/xTgv/TVSNOWLITEEXT หรือโทร. 02-700 -8000 กด 3