ละคร-Series

“กลัฟ-จีน่า” ประเดิมพันธสัญญาความรัก ตอน “ลออจันทร์” เล่าเบื้องหลังสุดพิเศษ ใน “กว่าจะเป็น…ดวงใจเทวพรหม”

1 Mins read

 ได้เวลาเปิดม่านความปัง หลังจากช่อง 3 ปล่อยรายการพิเศษ “กว่าจะเป็น…ดวงใจเทวพรหม” ออกมาเรียกน้ำย่อยให้แฟน ๆ ได้เห็นเบื้องหลังเรื่องราวพันธสัญญาความรักจากรุ่นพ่อสู่รุ่นลูกในละครชุด “ดวงใจเทวพรหม” ภาคต่อ “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” ประเดิมเรื่องแรกด้วย “ลออจันทร์” นำแสดงโดย กลัฟ-คณาวุฒิ และ จีน่า-ญีนา รับไม้ต่อจาก “คุณชายรัชชานนท์” ที่จะพาไปชมความรัก ความประทับใจของ “หม่อมหลวงภูธเนศ” หนึ่งในทายาทคุณชาย 5 สิงห์จุฑาเทพ

            สำหรับสัปดาห์นี้ รายการ กว่าจะเป็น…ดวงใจเทวพรหม อีพี 2 เป็นช่วงเปิดพาร์ทเบื้องหลังถ่ายทำโปสเตอร์ละครที่ชุลมุนวุ่นวายสุด ๆ กับการรวมตัวของอีก 4 คู่ อย่าง ไมค์-ปณิธาน, ญดา-นริลญา, เทศน์-ไมรอน, อุ้ม-อิษยา, กองทัพ พีค, มิ้นท์-รัญชน์รวี และ เก้า-นพเก้า, พีพี ปุญญ์ปรีดี ที่มาสร้างสีสันให้คุณได้หัวเราะไปกับความน่ารักของพวกเขา ก่อนจะพาไปชมเบื้องหลังการถ่ายทำละครชุด ดวงใจเทวพรหม เรื่อง ลออจันทร์ จาก ค่ายดู เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ของผู้จัดฯ เอกนรี วชิรบรรจง ด้วยฝีมือกำกับของ ธนากร โปษยานนท์ ที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวความรักของ หม่อมหลวงภูธเนศ หรือ คุณภู (กลัฟ-คณาวุฒิ) และ เจ้าลออจันทร์ พูคำวงศ์ หรือ ลออจันทร์ พันธุ์เทวา (จีน่า-ญีนา) เรียกว่าเป็นเคมีที่ผู้จัดเห็นก็ประทับใจตั้งแต่แรกเจอ พร้อมเปิดใจถึงการร่วมงานด้วยกันครั้งแรกที่เต็มไปด้วยความสนุกและแรงกดดัน เรียกว่าจัดเต็มมัดรวมความสนุกให้แฟน ๆ ได้เต็มอิ่มถึงหน้าจออย่างแน่นอน

          ปักหมุดรอไว้ได้เลยกับเบื้องหลังการทำงาน กับรายการ “กว่าจะเป็น…ดวงใจเทวพรหม” ทุกเย็นวันศุกร์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus