ละคร-Series

กรี๊ดสนั่น! แฟนละครฟินทั้งงาน “ไมค์” นำทีมนักแสดง “ในรอยทราย” แจกรัก อบอุ่น

1 Mins read

ประทับใจ ฟินกันไปทั้งงาน “ช่อง 7HD” จัดกิจกรรมสุดประทับใจ “ในรอยทราย Twist of Fate Exclusive Fin Meeting” พระเอก “ไมค์-ภัทรเดช” ควง 2 นางเอก “ฐิสา-วริฏฐิสา” “สกาย มาเรีย” นำทัพนักแสดงละคร “ในรอยทราย” ให้แฟน ๆ ได้ใกล้ชิด

          นับเป็นกิจกรรมที่ให้ความรู้สึกที่ยิ่งใหญ่ในใจแฟนละครเลยทีเดียว สำหรับงาน “ในรอยทราย Twist of Fate Exclusive Fin Meeting” ที่ ช่อง 7HD จัดขึ้น เพื่อคืนกำไรให้แฟนละครตัวจริง ได้มากระทบไหล่ใกล้ชิดกับนักแสดงนำ จากละคร “ในรอยทราย”  ณ  ชั้น G Union Co-Event Space  โซน C  ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ เมื่อวันเสาร์ที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา

            โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยรอยยิ้มของแฟนละคร ที่ต่างมาเฝ้ารอนักแสดงที่ชื่นชอบ และทันทีที่พระเอกสุดฮอต ไมค์ภัทรเดช สงวนความดี ที่ควงสองนางเอก ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร, สกาย มาเรีย ปรากฏตัวก็ได้รับเสียงกรี๊ดสนั่น นอกจากนี้ยังมีทีมนักแสดง ทศ-รวิศชา ปัญจวิชญ์, บอส-นวไพบูลย์ วุฒินานนท์, ตัส-ทศวรรษ สิงอุปโป ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือ พล ตัณฑเสถียร และผู้จัด กีต้าร์-ศิริพิชญ์ วิมลโนช จากค่าย มากกว่าฝัน มาร่วมงาน  พร้อมทั้งพูดคุยแบบเป็นกันเอง โดยมี นิวหนวด-ธนิศ แก้วนาค รับหน้าที่พิธีกร

            ทั้งนี้ กิจกรรมตลอดงาน เป็นไปอย่างสนุกสนาน  อบอุ่นตลอดงาน และปิดท้ายกิจกรรมด้วยความฟิน ให้กับแฟนละครผู้โชคดี ที่ร่วมสนุกตอบคำถามทางแฟนเพจ Ch7HD Drama Society เพราะนอกจากได้รับของที่ระลึกแล้ว ยังได้ถ่ายภาพอย่างใกล้ชิดกับทีมนักแสดง ‘ในรอยทราย’  ดูจากรอยยิ้มของแฟน ๆ ทุกคนเป็นคำตอบ ว่าอิ่มเอมไปด้วยความประทับใจ

             เห็นรอยยิ้มจากแฟน ๆ อีกทั้งได้พบปะแฟน ๆ ที่มาร่วมงานกันคึกคักแบบนี้ ไมค์ เลยขอเป็นตัวแทน ขอบคุณแฟน ๆ ว่า

            “ตอนนี้ละครฟีตแบ็กดีมาก ๆ ครับ พวกเรา นักแสดง และทีมงาน ทุกคนตั้งใจทำงานกันอย่างเต็มที่ เพื่อให้ละครออกมาดี แล้วพอละครออกอากาศ แล้วกระแสตอบรับดี เห็นแฟน ๆ ชื่นชอบ พวกเราหายเหนื่อยเลยจริง ๆ ครับ ขอบคุณแฟน ๆ ทุกคน ที่ให้กำลังใจ และติดตามกัน ก็อยากฝากติดตามตอนต่อ ๆ ไปด้วยนะครับ รับรองว่าเข้มข้นขึ้น มีเรื่องความรัก ที่อยู่ท่ามกลางความอันตราย ที่กำลังจะเกิดขึ้น รับรองว่า สนุกน่าติดตามทุกตอนแน่นอนครับ

และอย่าพลาดชมละคร “ในรอยทราย” ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.40 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X, TikTok, YouTube: Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com