ละคร-Series

“อ๊อฟ ชนะพล” การันตี เดือดแน่นอน ชวนลุ้น “ปล้นเหนือเมฆ” สัปดาห์สุดท้าย

1 Mins read

    เดินทางมาถึงสัปดาห์สุดท้ายแล้ว สำหรับละคร “ปล้นเหนือเมฆ” ที่นำแสดงโดย อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา กับ ปูเป้-เกศรินทร์  น้อยผึ้ง  งานนี้พระเอกหนุ่มขออ้อน ชวนแฟนติดตามไปจนถึงตอนจบ

อ๊อฟชนะพล

              “ตอนนี้ละครกำลังเข้มข้นเลยครับ เพราะเนื้อเรื่องเริ่มเฉลยที่มาที่ไป อย่างเรื่องของเซฟไปบ้างแล้ว แต่ก็ยังมีปมทั้งครอบครัวของผม ครอบครัวของ โอลีฟ (ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง) ที่ยังไม่ได้เคลียร์ใจกัน ดังนั้นบอกได้เลยครับว่า สัปดาห์สุดท้ายนี้ ยังจัดหนักทั้งพาร์ทของแอ็กชั่น และดราม่า เพราะนี่คือบทสรุปของเส้นเรื่องหลัก กับคำถามที่ว่าทำไมต้องปล้น มันเป็นเรื่องราวที่เป็นปมมาตั้งแต่รุ่นพ่อ ทั้งพ่อของเรา และพ่อของโอลีฟที่เขาร่วมทำกันมา ซึ่งปมตรงนี้จะถูกคลี่คลายเป็นปมสุดท้าย อยากให้ทุกคนมาลุ้นไปพร้อม ๆ กันนะครับ ไม่อยากให้พลาด

               ในส่วนของความหวาน ระหว่างเหนือ (อ๊อฟ ชนะพล) กับโอลีฟ หลังจากนี้ก็เชื่อได้เลยครับว่า ได้ฟินจิกหมอนแตกแน่นอน ไม่ต้องห่วงเลย อย่างตัวผมมีโอกาสได้เจอกับแฟนละคร เขาก็บอกว่าละครสนุก เวลาผมโพสต์อะไรไป แฟน ๆ ก็จะมีฟีดแบ็กกลับมาตลอด วันนี้พอละครใกล้จบ แอบใจหายนะ แต่ก็ต้องบอกว่าดีใจครับ ที่แฟน ๆ ชอบตัวละคร อินไปกับเรื่องราว

              ใครที่ติดตามกันมาตั้งแต่ต้น ต้องมาลุ้นบทสรุปไปด้วยกันนะครับ ความมันที่เราเห็นในฉากบู๊ที่ผ่านมา ตอนนี้จะยิ่งเข้มข้นขึ้น ดราม่าก็มี เส้นรักก็จะยิ่งชัดเจน พลาดไม่ได้นะครับ”

ติดตามความสนุกละครเรื่อง “ปล้นเหนือเมฆ” สัปดาห์สุดท้าย จันทร์ที่ 4 – พฤหัสบดีที่ 7 มีนาคมนี้ และนำเสนอตอนจบในวันศุกร์ที่ 8 มีนาคมนี้ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X, TikTok, YouTube: Ch7HD  เว็บไซต์ www.ch7.com