ละคร-Series

“ดุจอัปสร” แท็กทีม “พรชีวัน” เปิดความประทับใจ กับเบื้องหลังการทำงาน ใน “กว่าจะเป็น…ดวงใจเทวพรหม”

1 Mins read

  เดินทางมาถึงพันธสัญญารุ่นลูกในอีพีสุดท้ายกันแล้ว กับเบื้องหลังการทำงานของผู้จัดฯ และนักแสดงจากละครชุด “ดวงใจเทวพรหม” เรื่อง “ดุจอัปสร” และ “พรชีวัน” พร้อมไฮไลท์เด็ด ๆ ในการวางคาแรคเตอร์เลือกตัวละคร และการร่วมงานที่ทำให้นักแสดงทุกคนถึงกับร้องว้าวอย่างหนัก จะสนุกเข้มข้นขนาดไหน ประตูวังพร้อมเปิดให้คุณได้ไปชมกันแล้วในรายการ “กว่าจะเป็น…ดวงใจเทวพรหม”

จัดหนักจัดเต็มกับ อีพี 4 ป้อนน้ำจิ้มเบื้องหลังการทำงานให้แฟนละครที่รอคอยได้อิ่มอกอิ่มใจถึงรสถึงชาติแน่นอน เปิดช่วงนั่งคุยคู่แรกกับ “พันตรีหม่อมหลวงอศิร” รับบทโดย กองทัพ พีค และ “ดุจอัปสร” รับบทโดย มิ้นท์-รัญชน์รวี มารับไม้ต่อจาก “คุณชายธราธร” สู่เรื่อง “ดุจอัปสร” ของผู้จัดฯ ยศสินี ณ นคร  และผู้กำกับ ทรงศักดิ์ มงคลทอง จาก ค่ายเมคเกอร์ วาย จำกัด กับเรี่องราวการทำงานของทีมรุ่นเล็ก และรุ่นใหญ่ โดยเฉพาะ 5 สิงห์ แห่งวังจุฑาเทพ ที่มารวมตัวกันในเรื่องนี้ จะมีวีรกรรมแสบซนขนาดไหน จนหลายคนต้องตั้งฉายาให้กันเลยทีเดียว และความประทับใจตั้งแต่แรกเจอของนักแสดงทำเอายากที่จะลืม

            และส่งท้ายไปกับ “หม่อมหลวงสรุจ” รับบทโดย เก้า-นพเก้า จับคู่กับ “ชีวัน” รับบทโดย  พีพี-ปุญญ์ปรีดี ที่มาสานพันธสัญญาต่อจากเรื่อง “คุณชายปวรรุจ” สู่เรื่อง “พรชีวัน” ผลงานจาก ค่ายกู๊ด ฟีลลิ่ง จำกัด ของผู้จัดฯ และผู้กำกับ สมจริง ศรีสุภาพ ที่จะมาเล่าต่อความสนุกกับเบื้องหลังการทำงานตั้งแต่วันฟิตติ้งวางคาแรคเตอร์ ก่อนเข้าช่วงบรรยากาศการถ่ายทำสุดพิเศษที่ขนกันไปเก็บภาพความประทับใจถึงประเทศสวิตเซอร์แลนด์ แต่กว่าจะได้ความสวยมาให้แฟน ๆ ได้ชมก็ทำเอาผู้จัด นักแสดง ทีมงานทุกคน ถึงกับต้องปาดเหงื่อกันจะยากลำบากขนาดไหนต้องตามไปดู

          ติดตามเบื้องหลังเรื่องราวพันธสัญญาความรักจากรุ่นพ่อสู่รุ่นลูก กับเบื้องหลังการทำงานที่คุณยังไม่รู้ กับละครชุด “ดวงใจเทวพรหม” เรื่อง “ดุจอัปสร” และ “พรชีวัน” ในรายการ “กว่าจะเป็น…ดวงใจเทวพรหม” วันศุกร์ที่ 8 มีนาคม เวลา 18.00 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus