ละคร-Series

“บอส” ปลื้มบท “จ่าแดน” เรียกกระแส “ในรอยทราย” ดีใจร่วมงาน “ไมค์” ยกให้เป็น ไอดอล

1 Mins read

“บอส-นวไพบูลย์” ขอบคุณแฟน ๆ ชื่นชอบการแสดงบท “จ่าแดน” ในละคร “ในรอยทราย” เผยเหมือนได้เล่นเป็นตัวเอง เปิดใจประทับใจ ร่วมงาน “ไมค์-ภัทรเดช”

บอส นวไพบูลย์ 1

          รับบทผู้ช่วยพระเอกสายขำ ทำแฟนละครอมยิ้มเอ็นดู ปนหมั่นไส้ กับการแสดงบท จ่าแดน ของ บอส-นวไพบูลย์ วุฒินานนท์ ตำรวจหนุ่มคนสนิทของ ผู้กองทิวา หรือ ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี  ในละครโรแมนติก แอ็กชั่น ในรอยทราย ของค่าย มากกว่าฝัน ทาง ช่อง 7HD ที่ตอนนี้กระแสดี เนื้อหาละครเป็นที่ถูกใจผู้ชม

            ซึ่งแต่ละอีพี ถ้าฉากไหนมี จ่าแดน แฟน ๆ มักจะได้เห็นคาแรกเตอร์โบ๊ะบ๊ะ เป็นจอมขโมยซีน เรียกว่าเป็นตัวละครช่วยเบรกดราม่า ที่แฟนละครหลายคนชื่นชอบเลยทีเดียว งานนี้ บอส เลยขอมาพูดถึงบทบาทนี้ พร้อมเล่าความทับใจ การทำงานในละครเรื่องนี้ให้ฟัง

บอส นวไพบูลย์ 2

“ต้องขอบคุณ ช่อง 7HD และค่าย มากกว่าฝัน ของพี่กีต้าร์ (ศิริพิชญ์ วิมลโนช) กับ พี่วี (วีรภาพ สุภาพไพบูลย์) ที่เลือกบอสให้มารับบทนี้ แล้วก็ต้องขอบคุณแฟน ๆ ที่ชื่นชอบบทบาทของบอสนะครับ เพราะพอบอสได้มารับบทนี้ เป็นอะไรที่สนุกมาก คือเอาจริง ๆ เรื่องนี้ เวลานักแสดงทุกคนอยู่ในกองถ่ายด้วยกัน มีความสุขมาก บรรยากาศการทำงานทุกอย่างคือไม่เครียดเลย บรรยากาศในกองถ่ายก็ดี พี่ซ้ง (ธรธร สิริพันธ์วราภรณ์) ผู้กำกับ ก็ดี ทีมงานก็ดี ผู้จัดอย่าง พี่กีต้าร์ พี่วี นักแสดงทุกคน คือดีหมด บอสรู้สึกดีใจมากที่ได้เล่นละครเรื่องนี้      แล้วที่สำคัญบอสเองก็ชอบด้วย โดยเฉพาะเวลาเข้าฉากกับพี่ไมค์ บอสประทับใจมาก เพราะบอสรู้สึกว่าได้เป็นตัวเอง เนื่องจากพี่ไมค์จะคอยบอกว่า เอาเลยน้อง อยากเล่นอะไร ยังไง เล่นเลย แต่ก็ต้องมีการทำการบ้านด้วย เพราะเรื่องนี้ผมได้มาเล่นกับนักแสดงรุ่นพี่ ที่เขามีความสามารถ ผ่านงานแสดงมาเยอะหลายคน

ยิ่งพอรู้ว่าต้องมารับบทเป็นตำรวจลูกน้องพี่ไมค์ ก็คือตื่นเต้น และกดดันตัวเอง เพราะต้องเข้าฉากกับพี่ไมค์บ่อยที่สุด ก็พูดกับพี่ไมค์ตรง ๆ ต่อหน้าเลยว่า พี่ไมค์ บอสตื่นเต้นมากเลย ที่ได้เล่นกับพี่ไมค์ กดดันมาก แต่พอได้เข้าฉากกับพี่ไมค์แล้วจริง ๆ คือประทับใจมาก ยกพี่ไมค์เป็นไอดอลเลย พี่ไมค์จะให้กำลังใจ บอกว่าทำดีแล้วน้อง รีแล็กซ์ สบาย ๆ นะ นี่คือคำพูดติดปากพี่ไมค์ ที่มักจะพูดกับน้อง ๆ ในกองถ่ายเสมอ แล้วก็ยังชอบชวนน้อง ๆ และทุกคนในกองถ่าย ทำคอนเทนต์ เต้นลง TikTok  ก็เป็นความประทับใจที่ได้ร่วมงานกับพี่ไมค์ และยังได้ร่วมงานกับพี่ ๆ นักแสดงที่เก่ง ๆ หลายคน ตอนนี้ละครสนุกเข้มข้นขึ้นมากครับ มีอีกหลายฉากที่อยากให้ติดตาม ยังไงก็ฝากแฟน ๆ ติดตามเป็นกำลังใจให้บอส และนักแสดงทุกคนด้วยครับ”

บอส นวไพบูลย์ 6

ติดตามชมละคร “ในรอยทราย” ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.40 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X, TikTok, YouTube: Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com