ละคร-Series

กบ-ปภัสรา เปิดเรื่อง “สองทระนง” สุดยิ่งใหญ่!!! ส่ง “เมฆ-มันนี่” เล่นบู๊ประกบ “อินดี้ อินทัช” เผยปมความขัดแย้งในละคร “สองทระนง”

1 Mins read

ได้ฤกษ์ออกอากาศตอนแรกในวันจันทร์ที่ 11 มีนาคม 2567 สำหรับละครสุดดราม่า “สองทระนง” ละครเรื่องล่าสุดจากค่ายปภัสราโปรดักชั่น โดยผู้จัดฯ คนเก่ง กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์ โดยมี จารึก สงวนพงษ์ และ กษมา นิสสัยพันธุ์ รับหน้าที่กำกับการแสดง และเจียระไนให้ละครเรื่องนี้เข้มข้น สนุกสนาน ครบเครื่องและถูกใจแฟนละครช่อง 7HD

         “สองทระนง” เรื่องราวของสองพี่น้องตระกูลอัน เล้ง (เมฆ จุติ) และ ไซ (มันนี่ กิจจำนง) ภายใต้การเลี้ยงดูของผู้เป็นแม่อย่าง นวล (แอ้ม ศิระประ-ภา) เพียงลำพัง ถูก อาม่า (อัจฉราพรรณ ไพบูลย์สุวรรณ) ไล่ออกจากบ้าน ด้วยความจน บวกกับ ซ้ง (โชคชัย เจริญสุข) ลูกชายคนกลางและเป็นสามีของ นวล  เป็นคนไม่เอาถ่าน แถมยังเจ้าชู้จนต้องหนีหนี้พนันไปอยู่กับพุดกรอง (วรรณษา ทองวิเศษ) หญิงขายบริการ สองพี่น้องต้องเผชิญชะตากรรม ด้วยความดีและความทระนงในศักดิ์ศรีจะทำให้สองพี่น้องผ่านอุปสรรคที่แสนยากเย็นไปได้หรือเปล่า ต้องไปติดตาม!!!

          กบ ปภัสรา ผู้จัดฯ คนเก่ง จัดเสิร์ฟ EP1 ตอนแรกด้วยความยิ่งใหญ่ อลังการ กับงานตรุษจีนของ “ตระกูลอัน” อันมีคนในครอบครัวพร้อมหน้า อากง (รอง เค้ามูลคดี) อาม่า (อัจฉราพรรณ ไพบูลย์สุวรรณ) เซ้ง (ปริญญ์ วิกรานต์)  อิ่ม (กบ ปภัสรา)  โฮ่ว (อินดี้ อินทัช) หงส์ (มายด์-ณวีณัฐ) จู (นาตยา จันทร์รุ่ง)  หลา (อิงฟ้า เกตุคำ)

          เรามีฉากเบื้องหลังกับฉากเปิดตัวของละครเรื่องนี้มาฝากกัน โดยสองผู้กำกับฯ และทีมงานเซ็ทบ้านหรูย่านคลองสามวา เป็นบ้านของ ตระกูลอัน ซึ่งเป็นโลเกชั่นหลัก จัดตกแต่งบ้านเป็น งานตรุษจีน พร้อมด้วยของไหว้ครบครัน เรียกได้ว่าจัดหนัก จัดเต็ม เหล่านักแสดงก็แต่งองค์ทรงเครื่องชุดสีแดงกันพร้อมหน้า ร่วมด้วยนักแสดงสมทบอีกเพียบ!!!

          หลังจากผู้กำกับฯ ซักซ้อมคิวนักแสดงหลัก และนักแสดงสมทบที่ต่างตบเท้าเข้ามาอวยพรวันตรุษจีนแล้ว ก็ถึงคิวเปิดฉาก ดราม่าของสามแม่ลูก นวล เล้ง และไซ เอาโจ๊กมาร่วมงานแต่กลับถูก อาม่า โยนทิ้ง และไล่ออกจากงาน ฉากนี้เหล่านักแสดงพร้อมใจกันทำการแสดงจนผ่านพ้นไปได้ด้วยดี จากนั้นสองผู้กำกับฯ ก็เก็บรายละเอียดต่างๆ ในงานตรุษจีน รวมถึงการไหว้ของตัวละครในเรื่องด้วย

          ทีมงานย้ายอุปกรณ์เข้าด้านใน เพื่อถ่ายทำฉากถัดไป ซึ่งเป็นฉากบู๊ระหว่าง หลานรัก กับ หลานชัง โดยฉากนี้ผู้กำกับฯ ขอซักซ้อมคิวบู๊ระหว่าง มันนี่ และ อินดี้ ซึ่งซ้อมคิวอยู่หลายรอบ เพื่อความสมบูรณ์ของฉาก 

          เมื่อทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับฯ สั่ง “แอ็คชั่น” เริ่มจาก หนุ่มอินดี้ เข้ามาแย่ง นาฬิกาที่ อากง ให้จากมือ หนุ่มมันนี่ จนแกล้งทำตกและเหยียบนาฬิกาจนพัง มันนี่ กระโจนเข้าหา อินดี้ ผลัดกันต่อยไปมาหลายครั้ง โดยมี หนุ่มเมฆ และ สาวมายด์ ร่วมเฟรมในฉากนี้ด้วย

          ผลสรุปใครจะเป็นฝ่ายแพ้ หรือชนะ ระหว่าง หลานรัก กับ หลานชัง ใครจะถูก ใครจะผิด และใครจะต้องกราบขอโทษใคร ติดตามชมฉากดราม่าเหล่านี้ได้ในละคร  “สองทระนง”  ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 11 มกราคมนี้ ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X (Twitter), TikTok, YouTube: Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com