ละคร-Series

ระวังโดนตก! แมวกลายร่างเป็นหนุ่มหล่อ!!! ในซีรีส์ “ป่วนรักนายแมวเหมียว Meow, the Secret Boy”

1 Mins read

เรื่องราวเหลือเชื่อเหนือจินตนาการเอาใจสาวกซีรีส์เกาหลีที่ชอบความมุ้งมิ้งโรแมนติกโดยเฉพาะ กับซีรีส์เกาหลีแนวโรแมนติก-แฟนตาซีเรื่องใหม่ ที่ถูกดัดแปลงมาจากเว็บตูนในเรื่อง Welcome” ที่บอกเล่าเรื่องราวสุดมหัศจรรย์ เมื่อเจ้าแมวเหมียวสามารถกลายร่างเป็นมนุษย์ได้! ความอลวนชวนฟินจึงบังเกิด ในซีรีส์ ป่วนรักนายแมวเหมียว Meow, the Secret Boy” โดย MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดี ซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง แสดงนำโดย คิมมยองซู, ชินเยอึน, ซอจีฮุน ฯลฯ กำกับการแสดงโดย จีบยอน ฮยอน

เรื่องราวเริ่มขึ้นเมื่อ คิมซอลอา (รับบทโดย ชินเยอึน) ได้ตกลงรับเลี้ยง “ฮงโจ” (รับบทโดย แอล INFINITE) แมวสีขาวขนปุกปุยของ อีแจซอน (รับบทโดย ซอจีฮุน) ผู้ชายที่เธอแอบชอบมาเนิ่นนาน โดยไม่รู้เลยว่าเจ้าเหมียวฮงโจสามารถกลายร่างเป็นมนุษย์ได้ ทำให้ ซอลอาได้เข้าใจผิดไปว่า ฮงโจ ในร่างมนุษย์สุดหล่อ คือ ลูกชายของแฟนใหม่ของพ่อของเธอ งานนี้ความลับของเจ้าเหมียวฮงโจจะถูกเปิดเผยหรือไม่?

ลุ้นกันต่อในซีรีส์ Meow, the Secret Boy ป่วนรักนายแมวเหมียว” https://www.monomax.me/title/104822-meow-the-secret-boy.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)  ลูกค้าเอไอเอส สมัครกด *678*4# โทรออก เพียง59บาท/เดือน , ลูกค้าทรู และดีแทค สมัครกด *336*# โทรออก เพียง89บาท/เดือน

#MONOMAX #โมโนแมกซ์ #MeowtheSecretBoy #ป่วนรักนายแมวเหมียว