ละคร-Series

เปิดตัวแรง “สงครามสมรส” ฟาดใจแฟนละคร ชาวเน็ตมอบมง…นักแสดง MVP ยกทีม

1 Mins read

ชาวเน็ตมอบมง MVP (ผู้เล่นทรงคุณค่า) ยกทีมของแทร่ เรียกว่า ละครกระแสแรง “สงครามสมรส” ช่องวัน31 เปิดตัวตอนแรก ก็ฟาดใจแฟนละครไปเต็มคาราเบล ด้วยบทที่กระชับ เดินเรื่องเร็ว แถมไต่ระดับความเดือดได้ถึงใจ ที่สำคัญ ยังสะท้อนสังคม และให้ความรู้เรื่องกฎหมาย ในการปกป้องสิทธิ์ของตัวเอง ได้แบบเข้าใจง่าย ชนิดที่ว่า ไม่ต้องรอ “กฎแห่งกรรม” แต่ฟาดด้วย “กฎหมาย” บวกกับ ทีมนักแสดง ที่คัดมาแบบ ตรงปก ตรงคาแร็คเตอร์ โดยเฉพาะ “แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” กับบท “บัวบงกช”  ที่ทำเอาแฟนละคร สุดเซอร์ไพรส์ นอกจากช็อตไวรัลสุดฮือฮา ที่ถีบ “ชาคริต แย้มนาม” (ปรเมศวร์) สามี ผู้มีโลกสองใบแล้ว อินเนอร์การระเบิดอารมณ์ด่า “หน้าด้าน” ตอกหน้า “มายด์-ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล” (อรนลิน) มือที่สาม ก็ทำเอาชาวโซเชี่ยลแห่สรรเสริญ เพราะอินเนอร์ เผ็ดร้อนระดับ FULL HD บอกเลยว่า ถือกำเนิด มีมแม่แอฟ ที่ทุกคนต้องเซฟแอนด์แชร์

ฟากสองหนุ่มต่างรุ่น “ตรี-ภรภัทร ศรีขจรเดชา” (ภาวินท์) ทนายหนุ่มแสนอบอุ่น และ ชาคริต เป็นอีกคู่ชกสายไฝว้ ที่ได้รับเสียงชื่นชม ในฝีมือการแสดงไปชุดใหญ่ โดยเฉพาะ สีหน้า แววตา ลงลึกรายละเอียดได้ดี จนทำให้ตัวละคร มีชีวิตสมจริง หล่อต่างรุ่นคู่นี้ มีของพร้อมปล่อยอีกเพียบ มาถึง สองสาวสายแซ่บ ดีกรีนางร้าย สายเหวี่ยง รุ่นน้อง อย่าง มายด์ มือที่สาม สายปากแจ๋ว นอกจากต้องงัดข้อกับแม่แอฟแล้ว ยังต้องปะทะกับ นางร้ายตัวแม่ “เป้ย-ปานวาด เหมมณี” (ศลิษา) คู่นี้ก็คือสมศักดิ์ศรี เรียกว่า แรงมา แรงกลับ ไม่โกง และอีกหนึ่งความประทับใจของ ทีมเพื่อนหญิง พลังหญิง ที่มีให้กับ แก๊งค์สามแม่ครัว แอฟ ,เป้ย และ แอน-อลิชา หิรัญพฤกษ์ (ชนิกานต์) ความซัพพอร์ทกำลังใจให้กัน ในฐานะเพื่อน เป็นอีกหนึ่งพลังบวกที่สังคมชื่นชม ดูแล้วอบอุ่นหัวใจอย่างรุนแรง

เมื่อศักดิ์ศรีเมียหลวงของแอฟ ถูกหยามจนไม่เหลือชิ้นดี แถมสามี และชู้ตัวดี รุกทวงใบหย่า งานนี้ สาวแอฟจะรุกสู้ เตรียม ฟ้องชู้   ชาวเพื่อนหญิง พลังหญิงทั้งหลาย ปักหมุดสู้ไปพร้อมกัน คืนนี้ วันอังคารที่ 19 มีนาคม (อีพี2) เวลา 20.30 น. ทาง ช่องวัน31

*** สามารถรับชม ละครใหม่!! “สงครามสมรส” ดูทีวี ทางช่องวัน31 และดูออนไลน์ ทางแอปฯ oneD ที่แรก!! ที่เดียว!! ดาวน์โหลดฟรี!! ดูบนแอป : https://bit.ly/376vYH8  , ดูบนเว็บ :  https://bit.ly/3wXv3DP