ละคร-Series

“ตงตง” ขึ้นแท่น…พระเอกยี่เกเนื้อหอม “กัปตัน-น้ำ” เตรียมเปิดศึก…ประชันวิกยี่เก

1 Mins read

 ออร่าความเป็นดาวมาแรงเว่อร์ สำหรับ พระเอกหนุ่ม “ตงตง-กฤษกร กนกธร” หรือ “ดิน” ในละคร “คู่พระคู่นาง” ทาง ช่องวัน31 ผลิตโดย ค่ายพอดีคำ พ่อพระเอกยี่เกช้างเผือก แห่งบ้านโพธิ์ทอง หลังจากที่ได้มุ่งหน้าเข้าสู่พระนคร ในสังกัดของ “น้ำ-รพีภัทร เอกพันธุ์กุล” ผู้รับบท “พระยาบำเรอราชสำราญ” ก็ตั้งมั่น ฝึกฝนการร้อง การรำ และในฐานะพระเอกยี่เกคนโปรดของน้ำ ที่หมายมั่น จะปั้นให้โด่งดัง ตงตงจึงมีโอกาสได้แสดงฝีมือ พระเอกยี่เกครั้งแรกในพระนคร

งานนี้ ตงตงเทหมดหน้าตัก ในวิชาที่ร่ำเรียนมา จนเสน่ห์ของตงตง หล่อกระแทกตา “กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ” ผู้รับบท “พระยาพิทักษ์บรรเลง” อย่างแรง แต่ด้วยความที่ กัปตัน และน้ำ ต่างก็มีเรื่องบาดหมางในอดีต ทำให้เสือสองตัว อยู่ถ้ำเดียวกันไม่ได้ งานนี้ จึงเกิดการประชันวิกยี่เก เพื่อเฟ้นหาคณะเบอร์หนึ่งของพระนคร เข้าไปถวายงาน ต่อเจ้ากรมมหรสพ เมื่อ ตงตง เป็นพระเอกยี่เก เพียงหนึ่งเดียวของน้ำ ที่ตั้งหวังจะให้มากู้หน้า เพื่อยืนเหนือกัปตัน

แต่ในขณะเดียวกัน กัปตันก็ดันถูกใจ ในตัวตงตง เนื้อหอมขนาดนี้ จะเกิดศึกชิงตัวตงตงหรือไม่  ตามลุ้นได้ ในวันพุธที่ 20 มีนาคม (อีพี8) เวลา 20.30 น. ทาง ช่องวัน31

***สามารถรับชม ละครใหม่!! “คู่พระคู่นาง” ดูทีวี ทางช่องวัน31 และดูออนไลน์ ทางแอปฯ oneD ที่แรก!! ที่เดียว!! ดาวน์โหลดฟรี!! ดูบนแอป : https://bit.ly/376vYH8  , ดูบนเว็บ :  https://bit.ly/3wXv3DP