ละคร-Series

เปิดวาร์ป 3 นักแสดงรุ่นใหม่!!! “เปียโน-กุ๊กกี้-น้องอุ้ม” ในละคร “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗”

1 Mins read

ได้ฤกษ์เปิดตัวนักแสดงรุ่นใหม่คนล่าสุดที่มีฝีมือด้านการแสดงไม่ธรรมดา ในละคร “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗” โดยก่อนหน้านี้เปิดตัวสองนักแสดงต่างวัยไปแล้ว กุ๊กกี้-มณเนตร เกริกชัยวัน  ในบท “กิ่งแก้ว” และ น้องอุ้ม-ใบเฟิร์น คำพันธุ์ ในบท “มะนาว” สองสาวลูกมือทำขนมของ “สายใจ” ที่รับบทโดย ขวัญ-ปิ่นทิพย์ อรชร จาก EP ที่ผ่านมาแฟนละครต่างได้เห็นบทบาทสุดน่ารักของทั้งสองสาวไปแล้ว หลายคนบอกว่า น่ารัก และเป็นลูกไล่ของ สาวขวัญ ได้ดีจริงๆ 

1710551353833

ล่าสุดละคร “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗” เปิดตัวนักแสดงสาวรุ่นใหม่อีกหนึ่งราย คนนี้ดีกรีระดับ “นางเอกภาพยนตร์” เรื่อง Merry ME หนังทุนไทยจีน และยังมีซิงเกิลเป็นของตัวเองชื่อ “จุ๊บเหม่ง มีอะไร” เธอชื่อ เปียโน-สรัลพร ธนินกุลนาถ รับบท “ฤทัย” นักธุรกิจสาว เก่งเรื่องงาน แต่อาภัพเรื่องความรัก และละคร “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗” ยังเป็นละครเรื่องแรกของเธอ!!! 

เรามาเปิดวาร์ปทำความรู้จัก 3 นักแสดงสาวรุ่นใหม่ไฟแรงที่คาดว่าจะเป็น “ดาวดวงใหม่” ที่ฉายออร่า ประดับวงการบันเทิงไทยอย่างแน่นอน!!

“บท ฤทัย ค่อนข้างเป็นผู้ใหญ่ เป็นคาแรคเตอร์ที่ไกลตัวมากๆ ปรับตัวค่อนข้างยากนิดนึงค่ะ เพราะหนูเรียนจบด้านบริหาร  ต้องเรียนการแสดง เรียนร้องเพลง เรียนเต้น ปรับบุคลิกภาพเยอะมาก แต่สนุกมาก ได้ลองทำอะไรหลากหลาย เจอผู้คนใหม่ๆ ปรับตัวเข้ากับสังคม ทำให้มีไฟในการทำงานในวงการบันเทิง หนูคิดว่ามันท้าทายมากๆ ค่ะ” 

ด้าน สาวกุ๊กกี้ เคยผ่านงานแสดงมาแล้ว 2-3 เรื่อง ทั้งซีรี่ส์และละคร แต่สำหรับเรื่องนี้เธอบอกว่า

1710551263141

“กี้เคยเล่นซีรี่ส์ จังหวะจะรัก, ซีรี่ส์ เคลิ้ม, ละคร เจ้าหญิงหลงยุค โมเดิร์นไนน์ทีวี, ซีรี่ส์ธรรมะ นางวิสาขา ช่อง 5HD1, ละคร ทางเสือผ่าน และมรกตสีรุ้ง ช่อง 7HD แต่สำหรับ มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗ ก็มีความยากค่ะ คิดว่าน่าจะเป็นความกดดันในตัวเองมากกว่า เพราะกลัวทำออกมาได้ไม่ดี ถ้าทำออกมาไม่ดีก็จะโดนผู้กำกับฯ ดุ กลัวทำให้ทีมงานเสียเวลาด้วยค่ะ แล้วยิ่งต้องเข้าซีนกับตัวหลักที่เขาผ่านประสบการณ์มาเยอะ เราจะเกร็ง แต่พอเราทำความรู้จัก สนิทกันมากขึ้น การทำงานมันก็ง่ายขึ้น เพราะการทำงานตรงนี้มันแข่งกับเวลามากๆ เลยค่ะ” 

ส่วน น้องคนเล็ก ก็ไม่ธรรมดา เพราะ น้องอุ้ม เคยผ่านงานแสดงหนังและละคร รวมทั้งมีซิงเกิลเป็นของตัวเองด้วย 

1710551851796

“หนูเคยมีซิงเกิลชื่อเพลง ไก่นา และ  ติ๊กต๊อกบอกเพื่อน  แล้วหนูก็เคยเล่นภาพยนตร์เรื่อง 400 นักรบขุนรองปลัดชู, ละคร เจ้าหญิงหลงยุค แล้วก็ มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗ รับบท มะนาว เป็นลูกน้องพี่สายใจ (ขวัญ ปิ่นทิพย์) ค่ะ การทำงานที่ผ่านมายังไม่ยากเท่าไหร่ ส่วนใหญ่จะรับบทในวัยใกล้เคียงตัวเอง แต่ก็ทำการบ้านเยอะเหมือนกันนะคะ ด้วยการอ่านบทเยอะๆ ค่ะ” 

ในส่วนของการแสดงละคร “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗” แต่ละคนก็มีเทคนิคทำการแสดงที่น่าสนใจทีเดียว 

1710551358366

“หนู Work shop บท ฤทัย หนักมาก เพราะคาแรคเตอร์ค่อนข้างไกลตัวหนูมาก ต้องปูสตอรี่ ทำเคมีคู่รักกับ พี่เทเลอร์ (วรรณเสริม)  หนักมากค่ะ เนื่องจากเราสนิทกัน พอเล่นเลิฟซีนเลยขำตลอด แต่ก็ทำได้ค่ะ ก็มีเปิดใจคุยกับพี่เทเลอร์ว่าเราจะวางstory ตัวละครนี้ยังไง เราต้องเข้าใจตัวละครสองตัวนี้ให้เป็นตัวละครเดียวกันที่สุด เพื่อที่เราจะได้แสดงออกมาได้ตรงกันค่ะ เราปรึกษาแอ็คติ้งโค้ช และผู้กำกับฯ ตลอดเลยว่าเราคิดว่าเป็นแบบนี้นะ คิดตรงกันใช่มั้ย ต้องปรับตรงไหนมั้ย เราคุยกับผู้ใหญ่ตลอด ซึ่งตอนแรกก็เกร็งมาก หนูน้องใหม่มากๆ กลัวทำงานไม่ดี กลัวทุกคนเสียเวลา ทีแรกนอยด์ตัวเองค่ะ พอได้ทำงานจริงๆ คือแฮปปี้มาก พี่ๆ สอนการแสดงหนู เรานั่งทานข้าวด้วยกัน มันคือครอบครัวนึงเลย หนูรักกองนี้มากๆ ดีใจที่ได้ร่วมงานกับทุกคนค่ะ” 

1710551452153

“ในส่วนของ กี้ ต้องทำการบ้านค่อนข้างหนักเหมือนกันค่ะ ด้วยความที่เป็นละครในตำนาน ถึงแม้ว่าบท กิ่งแก้ว จะเขียนเพิ่มเข้ามา นั่นยิ่งทำให้เราต้องทำมันออกมาให้ดีที่สุด กี้อ่านบทหลายรอบมาก อ่านแล้วเขียนไว้ว่าตรงนี้เราต้องรู้สึกแบบไหน แสดงท่าทางยังไง เวลาไปหน้างาน ถ้าเราตื่นเต้น เราจะมีวิธีจัดการอารมณ์ตรงนั้นยังไง การท่องจำบท แล้วพูดออกมาให้เป็นธรรมชาติทำยังไง สมาธิคือสิ่งสำคัญ จิตใจเราต้องนิ่ง แล้วก็เวิร์คชอปเยอะๆ ค่ะ ดูหนัง ละคร ซีรี่ส์ของนักแสดงหลายๆ คนว่า คาแรคเตอร์ประมาณนี้ เขาแสดงออกมาแบบไหนบ้าง สังเกตพี่ๆน้องๆ นักแสดงท่านอื่น เวลาเราเวิร์คชอปด้วยกัน แล้วถ้ามีเวลาว่างได้คุยกับนักแสดงท่านอื่น เราก็จะถือโอกาสถามเขาในเรื่องการแสดงเพิ่มเติมค่ะ”

1710551260081

“หนูจะฝึกบท มะนาว ผ่านหน้ากระจกค่ะ  แล้วถามคุณแม่ (หญิง อริยา) ว่าควรจะพูดแบบไหน ทำหน้าแบบไหนค่ะ คือเล่นละครเรื่องนี้สนุกมากค่ะ ทุกคนใจดีและไม่ดุหนูเลยค่ะ”

โดยทั้ง 3 สาวก็มีเป้าหมายในวงการบันเทิงด้วย ส่วนจะเป็นอะไรนั้นไปดูกัน!!! 

“หนูอยากเล่นหลากหลายบทบาทค่ะ หนูชอบมาก เพราะชีวิตจริง เราไม่สามารถทำได้หลากหลายแบบนั้น หนูพร้อมพัฒนาตัวเองในทุกบทบาท หนูอยากสร้างผลงานให้คนที่ติดตามหนูได้ชม ได้มีความสุขกับผลงานหนูค่ะ  วงการบันเทิงเป็นอะไรที่หนูได้พบปะผู้คนเยอะมาก หลากหลายความคิด ซึ่งสิ่งที่ดีหนูก็สามารถนำมาประยุกต์ใช้ในเส้นทางสายนี้ หนูมีความสุขกับการได้ออกกอง ได้สร้างความสุขให้คนดู หนูอยากประสบความสำเร็จในเส้นทางนี้ค่ะ” สาวเปียโน กล่าว

1710552028115

“กี้อยากเรียนรู้ อยากสะสมประสบการณ์ตัวเองไปเรื่อยๆ  ไม่เลือกงาน ไม่ยากจน กี้ชอบท้าทายความสามารถตัวเอง อยากเป็นนักแสดงที่แสดงได้ทุกบทบาท ฝากผู้ใหญ่ใจดีเอ็นดูกี้ด้วยนะคะ วงการบันเทิงเป็นวงการที่เราต้องอยู่ให้เป็น สมัยนี้การแข่งขันสูงมาก เพราะฉะนั้นเราต้องห้ามหยุดพัฒนาตัวเองเด็ดขาด ต้องเป็นคนที่พร้อมเรียนรู้ รับฟังคำติชม ที่สำคัญอย่าหลงตัวเอง อย่าเป็นคนที่น้ำเต็มแก้ว ปฏิบัติตัวเองดีๆ เพราะวันนึงเราอาจจะดังข้ามคืนก็ได้ใครจะรู้ แต่การที่เรามีชื่อเสียงแล้ว เราจะรักษาชื่อเสียงเราให้ยังคงอยู่มันคือสิ่งที่สำคัญมากค่ะ เวลาเราทำอะไรเราต้องคิดให้ดี คิดให้มากๆ ดังได้ ก็ดับได้เหมือนกัน ถ้าเราทำอะไรสะเพร่า ทำอะไรไม่คิดค่ะ” 

“หนูอยากเป็นนักแสดงที่เก่ง มีงานเยอะๆ ค่ะ จะต้องเรียนการแสดงเพิ่มและฝึกฝนตัวเองอย่างมาก หนูชอบวงการบันเทิงนะคะ ได้เจอคนเยอะๆ ได้ไปกองถ่าย ได้เงิน ได้ประสบการณ์หลายอย่างมากๆ แล้วก็อยากให้ละคร มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗  ดังๆ ปังๆ ค่ะ อยากให้มีคนรู้จักหนูเยอะๆ ด้วยค่ะ” น้องอุ้ม กล่าวทิ้งท้ายไว้อย่างน่ารักทีเดียว

ตามไปให้กำลังใจพวกเธอได้ ในละคร “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗”  ทุกคืนวันศุกร์  เวลา 22.45 น. ทางช่อง 3HD กด33  และสามารถติดตามรับชม #มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗ เวอร์ชัน Uncut และ ตอนพิเศษ EP.13 ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 23.55น. ทางแอปฯ WeTV หรือเว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น  >>> https://bit.ly/MonRakLukThung2567

Profile : สรัลพร ธนินกุลนาถ (เปียโน) 

น้ำหนัก 40 กก. ส่วนสูง 157 ซม.

เกิด 13 กุมภาพันธ์ 2542

การศึกษา : เกียรตินิยมอันดับสอง สาขาการบัญชี คณะบริหารธุรกิจและศิลปะศาสตร์ ราชมงคลล้านนาน่าน

ผลงาน : ละคร มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗

นักแสดงในดวงใจ : โบว์ เมลดา 

นิสัยส่วนตัว :  สดใส เฟรนลี่ พูดมาก 

FACEBOOK: SARANPORN THANINKUNLANART

IG: PIANO_NP / TIKTOK: PIANO_SARANPORN

Profile : มณเนตร เกริกชัยวัน (กุ๊กกี้)

น้ำหนัก 57 กก. ส่วนสูง 164 ซม. 

เกิด 8 มีนาคม 2541

การศึกษา : ปริญญาตรี มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย คณะมนุษยศาสตร์และประยุกต์ศิลป์

ผลงาน :  ซีรี่ส์ จังหวะจะรัก, ซีรี่ส์ เคลิ้ม, ละคร เจ้าหญิงหลงยุค โมเดิร์นไนน์ทีวี, ซีรี่ส์ธรรมะ นางวิสาขา ช่อง 5HD1, ละคร ทางเสือผ่าน และมรกตสีรุ้ง ช่อง 7HD 

นักแสดงในดวงใจ : ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

นิสัยส่วนตัว : เป็นคนขี้อาย พูดไม่ค่อยเก่ง แต่ถ้าสนิทก็จะคุยเยอะ ชอบฟังคนอื่น จริงใจกับทุกคน

Facebook : Monnate Krerkchaiwan

IG : kookkiemn_

TikTok : @keekieki

Profile :  ด.ญ. ใบเฟิร์น  คำพันธุ์ (น้องอุ้ม) 

สูง 156 ซม. น้ำหนัก 45 กก.

เกิดวันที่ 2 ตุลาคม 2552

การศึกษา : โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ม.3

ผลงานชิ้นแรก :  ซิงเกิลเพลง ติ๊กต๊อกบอกเพื่อน

นักแสดงในดวงใจ :  พี่เต้ย จรินทร์พร

นิสัย : เป็นคนขี้อาย ร่าเริง 

IG:baibaibaifernnn