ละคร-Series

เปิดใจ “โดนัท ภัทรพลฒ์” ทำหน้าที่ลูกผู้ชาย รับใช้ชาติ สมัครทหาร เข้าประจำการ 1 พ.ค.นี้

1 Mins read

พระเอกช่อง 7HD “โดนัท-ภัทรพลฒ์” ทำหน้าที่ลูกผู้ชาย สมัครทหารรับใช้ชาติ กำหนดเข้าค่ายกาวิละ จ.เชียงใหม่ วันที่ 1 พฤษภาคม เผยบรรยากาศตื่นเต้นกว่าทุกปี รู้สึกภูมิใจมาก

เรียกว่าทำหน้าที่ลูกผู้ชายครบถ้วนจริง ๆ สำหรับ “โดนัท-ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์” หลังจากเรียนจบ และเข้าพิธีอุปสมบทเพื่อทดแทนคุณพ่อคุณแม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดวันศุกร์ที่ 5 เมษายน ณ ที่ว่าการอำเภอหางดง จ.เชียงใหม่ ได้มีการจัดคัดเลือกทหารกองเกินประจำปี 2567 ซึ่งหนุ่มโดนัทได้ขอทำหน้าที่รับใช้ชาติ ด้วยการสมัครเป็นทหาร โดยจะเข้าเป็นทหารที่มณฑลทหารบกที่ 33 ค่ายกาวิละ จ.เชียงใหม่ ผลัด 1 วันที่ 1 พฤษภาคม 2567 เป็นต้นไป เป็นระยะเวลา 1 ปี  

โดนัท ภัทรพลฒ์

ด้าน หนุ่มโดนัท เผยความรู้สึกถึงการสมัครเป็นทหารรับใช้ชาติครั้งนี้ว่า“บรรยากาศวันนี้ตื่นเต้นกว่าทุกปี  เพราะที่ผ่านมาเราติดภารกิจ ก็ได้แต่มาทำเรื่องผ่อนผัน  จนได้จังหวะที่ทุกอย่างลงตัว เรียนจบแล้ว บวชแล้ว เคลียร์งานแล้ว จึงขอมาเป็นทหารเต็มตัว  จริง ๆ เราตั้งใจอยู่แล้ว ถามว่าต้องเตรียมตัวอะไรอีกหรือไม่ ไม่มีอะไรพิเศษครับ ส่วนตัวไม่รู้สึกกังวลอะไร การเป็นทหาร ถือเป็นการรับใช้ชาติรู้สึกภูมิใจมากครับ ระหว่างนี้รอเรียกรายงานตัวเข้ากรมวันที่ 1 พฤษภาคมนี้  ก่อนสมัครทหารผมได้เคลียร์งานหมดแล้ว งานละครมีถ่ายทำ และปิดกล้องไปเรียบร้อยแล้ว 2 เรื่องคือ เล่ห์ร้ายเกมลวง และ รักร้ายสายลับ  ฝากแฟน ๆ รอติดตามชมกันด้วยนะครับ  ซึ่งระหว่าง 1 ปีที่ไปรับใช้ชาติ  คงไม่ได้หายจากหน้าจอไปไหน เพราะมีงานให้แฟน ๆ ติดตาม แป๊บเดียวเดี๋ยวก็ได้เจอกันครับ”

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, X, YouTube) และ Ch7HD Entertainment (Facebook, IG) และเว็บไซต์ www.ch7.com