ละคร-Series

 หยุดยาวทั้งที Viu (วิว) ไม่มีปล่อยให้เหงา! ชวนดูซีรีส์ 2 เรื่องสุดเข้มข้น ซีรีส์ “The Escape of the Seven: Resurrection เกมล้างบาป ชีวิตแลกชีวิต 2” 

1 Mins read

  สุดสัปดาห์นี้เตรียมพักความเครียดจากเรื่องงาน มาจดจ่อกับซีรีส์ 2 เรื่องใหม่ที่ Viu (วิว) คัดสรรมาเสิร์ฟให้อย่างจุใจ สำหรับใครที่ชอบซีรีส์แนวระทึกขวัญ แก้แค้น สืบสวนสอบสวน รับรองไม่มีผิดหวัง! 

ประเดิมเรื่องแรกด้วยซีรีส์ภาคต่อ “The Escape of the Seven: Resurrection เกมล้างบาป ชีวิตแลกชีวิต 2” ซึ่งในซีซั่น 1 ‘The Escape of the Seven’ เป็นซีรีส์ที่ทำเรตติ้งเฉลี่ยสูงสุดทั่วประเทศอยู่ที่ 7.7% คิดเป็นจำนวนผู้ชมสดทางโทรทัศน์ ในเกาหลีใต้กว่า 1 ล้านคน (ข้อมูลจาก Nielsen Korea) และยังกวาดรางวัลอีกมากมาย ในงานประกาศรางวัล SBS Drama Awards 2023 ไม่ว่าจะเป็น ‘อีจุน’ ได้รับรางวัล Excellence Award, Actor in a Miniseries Genre/Action Drama รวมถึง ‘อียูบี’ ได้รับรางวัล Excellence Award, Actress in a Miniseries Genre/Action Drama และ ‘คิมโดฮุน’ ได้รับรางวัล Best New Actor อีกทั้งยังเป็นซีรีส์ที่ได้รับความนิยมติดอันดับ TOP10 บนแพลตฟอร์มของ Viu (วิว) อีกด้วย 

โดยซีซั่น 2 เป็นผลงานการเขียนบทของนักเขียน “คิมซุนอก” จากซีรีส์ The Penthouse และเป็นผลงานของผู้กำกับ “โอจุนฮยอก” ซีรีส์ความยาว 16 ตอน ที่ยังได้นักแสดงนำอย่าง “ออมกีจุน”, “ฮวังจองอึม”, “อีจุน”, “อียูบี”, “ชินอึนคยอง”, “ยุนจงฮุน” รวมถึง “อีจองชิน” มือเบสหนุ่มหล่อจากวง CNBLUE ที่จะมาร่วมสร้างความสนุกกับบทบาทของตัวละครใหม่ “ฮวังชานซอง” ผู้จะมาเป็นคู่แข่งทางธุรกิจของ “แมทธิว ลี” (รับบทโดย ออมกีจุน) โดยหลังออกอากาศตอนแรกก็เปิดตัวด้วยเรตติ้งเฉลี่ยทั่วประเทศสูงถึง 4.4% เรตติ้งเฉพาะในโซล 5.0% คิดเป็นจำนวนผู้ชมทางโทรทัศน์ในเกาหลีใต้กว่า 8 แสนคน

โดยในซีซั่นแรก ‘The Escape of the Seven’ ได้บอกเล่าเรื่องราวการแก้แค้นของชายคนหนึ่ง ที่วางแผนแก้แค้นให้ลูกสาวบุญธรรมที่ต้องตายอย่างไม่เป็นธรรม โดยมีคนบาป 7 คนที่อยู่เบื้องหลัง และซีซั่น 2 เป็นเรื่องราวต่อจากซีซั่น 1 หลังจากที่ตอนจบ “มินโดฮยอก” (รับบทโดย อีจุน) ถูกทรยศหักหลังและฆ่าตาย แต่ปรากฏว่าเขายังไม่ตาย เขาฟื้นคืนชีพกลับมาเพื่อล้างแค้นแมทธิว ลี ซึ่งซีซั่น 2 นี้ จะเป็นเรื่องราวการแก้แค้นของคนบาปทั้ง 7 ที่กลับมาจากนรก เพื่อเข้าสู่เกมที่พลิกผันชะตาชีวิตของพวกเขา เผชิญกับเหตุการณ์ที่จะนำไปสู่บทสรุปของการชำระล้างบาป และจับมือกันเพื่อโค่นแมทธิว ลี! แต่ในโลกที่เต็มไปด้วยการหลอกลวง ความจริงที่ถูกครอบงําอยู่จะได้รับการเปิดโปงหรือไม่ ติดตามได้ทุกวันศุกร์-เสาร์ เวลา 21:30 น. ดูได้ที่ Viu (วิว) ที่เดียวเท่านั้น

Nothing Uncovered 2

สำหรับ “Nothing Uncovered ปมร้อนซ่อนเงื่อน” ซีรีส์ฆาตกรรมระทึกขวัญความยาว 16 ตอนเป็นซีรีส์ที่สร้างจากนวนิยายชื่อดังบนเว็บ Naver ในชื่อเดียวกัน ผลงานของผู้กำกับ “อีโฮ” และนักเขียนบท “แบซูยอง” นำแสดงโดย “คิมฮานึล” จากผลงานซีรีส์เรื่องดัง 18 AgainKill Heel รวมถึง “ยอนอูจิน” จากเรื่อง I Wanna Hear Your Song, Thirty-Nine, Daily Dose of Sunshine และ “จางซึงโจ” จากซีรีส์ The Good Detective, Snowdrop

“Nothing Uncovered ปมร้อนซ่อนเงื่อน” เป็นเรื่องราวของตัวละครหลักอย่าง “ซอจองวอน” (รับบทโดย คิมฮานึล) อดีตนักข่าวสายอาชญากรรม ที่ผันตัวมาทำรายการข่าวเชิงสืบสวนสอบสวนที่นำเสนอแต่ประเด็นร้องแรงแถมเรียกกระแสสังคมได้เป็นอย่างดี เธอมีชีวิตอันสมบูรณ์แบบทั้งหน้าที่การงานและชีวิตรักอันสุดแสนจะโรแมนติกกับสามี “ซอลอูแจ” (รับบทโดย จางซึงโจ) สามีที่พร้อมทำทุกอย่างเพื่อภรรยาสุดที่รัก แต่เขามีความลับบางอย่างซ่อนอยู่แต่ชีวิตเริ่มพลิกผัน หลังจากเธอไปเล่นข่าวที่เกี่ยวกับนักการเมืองคนหนึ่ง และได้เข้าไปพัวพันกับคดีฆาตกรรมแม่บ้านของนักการเมือง จากนั้นไม่นานก็มีนักแสดงสาวมาแอบอ้างว่ากำลังคบหาอยู่กับสามีของเธอและกำลังตั้งท้อง แต่แล้วทุกอย่างก็กลับตาลปัตรเมื่อเธอบังเอิญไปพบศพของนักแสดงสาวที่อ้างว่าเป็นชู้ของสามี ซึ่งสภาพศพคล้ายกันกับศพของแม่บ้านนักการเมืองที่เธอเคยเจอ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้เธอต้องตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรมเมียน้อย! เธอจึงต้องทำทุกวิถีทางเพื่อสืบหาความจริง โดยมี “คิมแทฮอน” (รับบทโดย ยอนอูจิน) ตำรวจสายสืบประจำสถานีตำรวจคังฮา ที่เป็นแฟนเก่าของซอจองวอน ซึ่งเขาพบกับเธออีกครั้งในคดีฆาตกรรม ทั้งคู่จึงเริ่มช่วยกันไขปริศนาของคดีนี้ ที่ต้องบอกเลยว่าพลิกผันทุกความคาดเดา โดยสามารถร่วมสืบไปพร้อมๆ กันได้ทุกวันอังคาร-พุธ เวลา 19.20 น. ทาง Viu (วิว)

สามารถดาวน์โหลด Viu (วิว) ฟรีทาง  https://bit.ly/3yXdm4u ได้ทั้ง App Store, Google Play และสมาร์ททีวี หรือคลิกเว็บไซต์ www.viu.com ก็พร้อมฟินเต็มอิ่มความบันเทิงเอเชีย ดูไวก่อนใคร ซับไทยเป๊ะ เพลย์ต่อเนื่องกันได้เลย