ละคร-Series

“พิ้งค์พลอย” เขิน “แผนลวงบ่วงมารยา” พลิกลุค สุดจี๊ด ดีใจแฟนละครชอบบท ‘นีนี่’ สาวสายบุก

1 Mins read

“พิ้งค์พลอย ปภาวดี” แฮปปี้ ละคร “แผนลวงบ่วงมารยา” กระแสดีขึ้นต่อเนื่อง ชื่นใจแฟนละครชอบลุคใหม่ ตัวละคร “นีนี่” เปรี้ยวจี๊ดจัดเต็ม

แผนลวงบ่วงมารยา 1 1

เสิร์ฟความฟินต่อเนื่องกันไปเลย สำหรับละครโรแมนติก แอ็กชั่น เรื่องใหม่ “แผนลวงบ่วงมารยา” จากค่าย มีเดีย สตูดิโอ ซึ่งกระแสตอบรับจากแฟนละครดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะหมั่นเขี้ยวกับลุคใหม่ของนางเอกสาว พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน ที่สวมบทบาท “นีนี่” เซ็กซี่สตาร์ ออร่าตู้ม สาวสายบุกคอยหยอด นกันต์ ที่รับบทโดย ธันวา สุริยจักร ตลอด  เพราะเล่นได้เนียน น่ารักน่าหยิกสุด ๆ โดย พิ้งค์พลอย เปิดใจถึงบทบาทใหม่ พร้อมขอบคุณแฟนละครที่ชื่นชอบการพลิกบทบาทครั้งนี้

“พิ้งค์พลอยอยากขอบคุณทุกคนมาก ๆ เลยนะคะที่ชอบตัวละคร นีนี่ ชอบคาแรกเตอร์ความสดใส  จริตของตัวละครที่ซื่อตรงกับความรู้สึก คือเขาชอบนกันต์ เขาก็แสดงออกชัดเจนว่าชอบ จะคอยหยอดทุกครั้งที่มีโอกาส ตอนแรกที่เราเห็นคาแรกเตอร์ของเขา เราก็แอบคิดนะคะ ถ้าคนดูแล้วชอบก็จะชอบไปเลย แต่ถ้าไม่ชอบ เขาก็อาจจะไม่ชอบไปเลยเหมือนกัน วันนี้พอฟีดแบ็กออกมาว่าทุกคนชอบ บอกว่าหมั่นเขี้ยวนีนี่ อยากหยิกตัวละครนี้ เราก็ดีใจค่ะ แล้วนอกจากนีนี่จะเป็นสายบุก ความที่เขาเป็นเซ็กซี่สตาร์ แถมมีฉายาว่า นีนี่..เซ็กซี่สตาร์ ออร่าตู้ม ดังนั้นชุดของนีนี่เวลาต้องออกงานก็เลยค่อนข้างจะเปรี้ยวนิดหนึ่ง (ยิ้ม) ซึ่งจะเป็นลุคที่ปกติพิ้งค์พลอยไม่ได้แต่งตัวแบบนี้ ก็ต้องมารอดูกันนะคะว่าแฟชั่นของนีนี่จะเปรี้ยวขนาดไหน

แผนลวงบ่วงมารยา 10

สำหรับการทำงานกับพี่ธันวา เรื่องนี้เราเจอกันเรื่องแรกค่ะ แรก ๆ เราก็เขินเหมือนกันค่ะ เพราะว่ายัยนีนี่เนี่ยเขาเป็นสายบุก เขาจะหยอดนกันต์ตลอด เราก็ตลกตัวเอง ว่า นีนี่ต้องทำขนาดนี้เลยเหรอลูก (หัวเราะ) แต่พี่ธันวาก็น่ารักค่ะ คือพอเราได้ทำงานด้วยกันก็จะมีการละลายพฤติกรรมด้วยการชวนคุย คุยกันเรื่องการเล่นละคร เพื่อที่เวลาเข้ากันจะได้รับส่งกันได้ถูก พี่ธันวาจะบอกว่าเวลาเล่นกับพี่เขาให้ปล่อยไปตามความรู้สึกไปเลย  เรียกว่าเข้ากันได้ดีค่ะ เราเลยผ่อนคลายและไม่กังวล

แผนลวงบ่วงมารยา 12

พิ้งค์พลอยอยากชวนทุกคนนะคะ ให้ลองติดตามละครเรื่องนี้ไปเรื่อย ๆ เพราะนอกจากความสนุก ความฟินที่ทุกคนจะได้เห็นเรื่อย ๆ แล้ว ในละครยังแฝงข้อคิดในเรื่องการทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่ว รวมถึงเรื่องของความรักว่าบางครั้ง ความรักที่ใช่อาจจะต้องใช้เวลา ถ้ารักนั้นใช่แต่เข้ามาในเวลาที่ไม่เหมาะสมทุกอย่างก็อาจจะไม่สมหวังได้ แต่ถ้ารักที่ใช่ มาในเวลาที่เหมาะสมทุกอย่างก็จะมีความสุขค่ะ”

แผนลวงบ่วงมารยา 11

ติดตามชมละคร  แผนลวงบ่วงมารยา ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.40 น. ทาง ช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X, TikTok, YouTube: Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com