ละคร-Series

เอนเนอร์จี้ไม่อ่อม “เลิฟ” สู้สุดใจ! เล่นบท “ซัน” ในซีรีส์ “23.5 องศาที่โลกเอียง”

1 Mins read

เรียกว่าท้าทายและยังได้พลังงานดีๆ แบบเต็มๆ สำหรับนักแสดงสาว “เลิฟ ภัทรานิษฐ์ ลิ้มปติยากร” กับบทบาท “ซัน”ในซีรีส์ 23.5 องศาที่โลกเอียง” ของ“GMMTV” เพราะเรื่องนี้เลิฟได้ลองทำอะไรใหม่ๆ มากมายที่ไม่เคยทำมาก่อน รวมถึงการได้รู้จักตัวตนของตัวเองในอีกมุมที่เลิฟเองก็เพิ่งเคยเห็นและสัมผัสได้เมื่อมาเล่นเป็นตัวละครซัน ฉะนั้นการเป็นซันต้องห้ามอ่อมและต้องคอยเติมเอนเนอร์จี้ตลอดเวลา ซึ่งเลิฟก็เต็มที่สู้สุดใจทำทุกอย่างด้วยความทุ่มเทและตั้งใจที่จะส่งต่อพลังงานดีๆ มวลความสดใสให้กับคนดูได้รับความสุขและสนุกไปกับทุกตัวละครอย่างเต็มที่

1 1 4

 “เลิฟ”  เผยว่า “ ขอบคุณทุกกระแสตอบรับที่แฟนๆ คอมเมนต์กันเข้ามาอย่างต่อเนื่อง นี่ก็เป็นกำลังใจที่ดีมากๆ ให้กับเลิฟและทีมงานทุกคนค่ะ สำหรับตัวละคร ซัน ที่เลิฟเล่นตอนแรกที่รู้ว่าได้กลับมาเล่นกับมิ้ลค์ (พรรษา วอสเบียน รับบท องศา) อีกครั้งก็ดีใจและรู้สึกตื่นเต้นมากๆ ค่ะ โดยตัวละคร ซัน จะค่อนข้างสว่างเหมือนชื่อเลยค่ะ มีความสดใสร่าเริง มองโลกในแง่ดี ชอบช่วยเหลือคน ซึ่งถ้ามองความสดใสของเลิฟกับซัน เลิฟมี 70% ส่วนซันมี 90% ฉะนั้นแล้วเรื่องนี้เลิฟเลยต้องปล่อยแสงสว่างออกจากตัวเองให้ได้มากที่สุด

เลิฟรู้สึกว่าซันเป็นเลิฟในเวอร์ชั่นที่ดีกว่ามาก เป็นคนที่มีสติในการใช้ชีวิต มีความใจเย็นกว่าเลิฟ เป็นคนที่มีเอนเนอร์จี้มากๆ พี่ฝน (ขนิษฐา ขวัญอยู่) ผู้กำกับฯ ก็จะบอกว่า อย่าอ่อมๆ เอนเนอร์จี้ๆ บิ้วเลิฟให้ดึงเอนเนอร์จี้ออกมาให้เท่ากับซันให้ได้ เป็นอะไรที่ท้าทายและสนุกมาก รวมไปถึงซีนยากของเลิฟที่อยากให้ชมกัน คือการขี่มอเตอร์ไซค์ เรียกว่าฉากดราม่าเบาไปเลยเจอซีนขี่มอเตอร์ไซค์ เลิฟขี่มอเตอร์ไซค์บิดจนนิ้วพอง ก่อนเข้าฉากจริงเลิฟมีไปเรียนขี่มอเตอร์ไซค์ด้วย พอวันแรกของการเริ่มถ่ายทำฉากที่ต้องขี่มอเตอร์ไซค์คือ ซ้อนสามคนแล้วไปให้ตรงจุดมาร์ค และวันสุดท้ายซิกแซกระหว่างที่รถก็จอดข้างๆ เต็มเลย เป็นฉากที่ยากมากแต่สุดท้ายก็ผ่านมาได้ค่ะ นอกจากนี้ความน่าสนใจของเรื่องนี้ที่น่าจะเป็นรสชาติที่แปลกใหม่คือน่าจะเป็นอะไรที่ทำให้เราได้เปิดบทสนทนาใหม่ๆ กับครอบครัวเหมือนที่ซันทำ รู้สึกว่าน่าจะอบอุ่นหัวใจดีค่ะ ก็อยากให้ติดตามความน่ารักของเรื่องราวความรักของจักรวาล 23.5 ซึ่งมีหลากหลายรูปแบบมากๆ ค่ะ”

ติดตามชมซีรีส์ “23.5 องศาที่โลกเอียง” ทุกวันศุกร์ เวลา 20:30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังแบบ UNCUT ที่แรกทาง Netflix เวลา 21:30 น. และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & X & TikTok : GMMTV