ละคร-Series

“ยูโร” ดีใจ “คนกล้าท้าชน” ตอนแรกกระแสสุดปัง ฝากติดตามละครบู๊ครบทุกรสชาติ

1 Mins read

เปิดตัวแรง “ยูโร ยศวรรธน์” ดีใจแฟน ๆ “ช่อง 7HD” ให้การต้อนรับ ละครแอ็กชั่นดราม่า “คนกล้าท้าชน” อย่างอบอุ่น กระแสตอบรับดี เผยเป็นละครบู๊ที่ครบรส น่าติดตามสุด ๆ

ยูโร ยศวรรธน์ 1

           โดนใจแฟนละครเข้าอย่างจัง สำหรับละครแอ็กชั่นดราม่า จากค่าย โคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป เรื่อง คนกล้าท้าชน ที่เพิ่งลงจอตอนแรก ทาง ช่อง 7HD เพื่อเสริมทัพความสนุก ช่วงหลังข่าวภาคค่ำ ทุกคืนวันพุธ พฤหัสบดี ก็ได้รับกระแสตอบรับจากโซเชียลอย่างคึกคัก โดยเฉพาะคอละครบู๊ ที่ชื่นชอบละครแนวสะท้อนสังคม ส่งเสริมการต่อสู้ของตำรวจน้ำดี กับแก๊งมาเฟีย ด้วยกฎหมาย และความยุติธรรม

งานนี้แฟน ๆ หลายคนต่างคอมเมนต์เป็นเสียงเดียวกันว่า เปิดตัวมาตอนแรกก็สนุกแล้ว เนื้อหาเข้มข้นน่าติดตาม ให้ข้อคิด และแรงบันดาลใจ ผ่านการแสดงในบทบาทต่าง ๆ ของเหล่านักแสดงมากความสามารถ โดยมี ยูโร ยศวรรธน์ มารับบทนำ เป็นตำรวจหนุ่มน้ำดีคู่ เจนนี่-ชยิสรา วัฒนะนาวิน เป็นครั้งแรก กระแสตอบรับดีแบบนี้ ยูโร เลยขอเปิดใจว่า

คนกล้าท้าชน 2 1

“ขอบคุณแฟนละครทุกคนที่ติดตาม และชื่นชอบละคร คนกล้าท้าชน นะครับ ละครเพิ่งออกอากาศไปตอนแรก แต่กระแสตอบรับดีเลย มีหลายคนบอกว่า ชอบบทที่ผมแสดง ซึ่งเรื่องนี้ผมรับบทเป็น .ต.ท.ทองดี ครับ คือเขามีคาแรกเตอร์ ที่มีนิสัยติดตลก ทำให้ละครมีสีสัน เขาเป็นคนจริงจังนะ ยึดมั่นในความดี ความถูกต้อง ซื่อตรงในหน้าที่ แต่ในทุกความจริงจัง มันแฝงความตลกอยู่ในนั้น เข้ามาเป็นตำรวจ เพราะอยากสืบหาความจริงบางอย่างเกี่ยวกับการเสียชีวิตของพ่อแม่ เนื่องจากเขารู้สึกว่าคดีมันมีเงื่อนงำบางอย่าง ที่ตำรวจคนอื่นไม่สามารถช่วยเขาได้ ซึ่งระหว่างทางก็จะมีเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่เขาต้องต่อสู้กับกลุ่มผู้มีอิทธิพล และคนมีสี คนมีอำนาจ ที่ทำผิดกฎหมาย เพื่อทำให้ชาวบ้านในท้องที่ที่เขาประจำอยู่ เกิดความสงบ ไม่ถูกคุกคามจากคนเหล่านี้ ถือเป็นละครบู๊ที่ครบรส และมีความคอมิดีด้วย เป็นเรื่องที่น่าติดตาม เรื่องราวเกี่ยวกับวงการตำรวจ ที่จะให้เห็นทั้งด้านดี และด้านที่ไม่ดี อยากฝากทุกคนติดตามละคร เป็นกำลังใจให้พวกเรานักแสดง และทีมงานกันด้วยนะครับ”

ยูโร คนกล้าท้าชน

ติดตามชมละคร  “คนกล้าท้าชน” ได้ทุกวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 20.40 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X, TikTok, YouTube: Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com