ละคร-Series

“พิ้งค์พลอย” สอบผ่านดราม่าหนัก “รหัสริษยา” ฟีดแบ็คดีเกินคาด

1 Mins read

ปล่อยของเต็มที่สำหรับนางเอกสาวดาวรุ่งอย่าง “พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน” ที่ล่าสุดได้มีโอกาสมาร่วมงานกับค่าย “ดาราวิดีโอ” เป็นครั้งแรกกับละครดราม่าเชือดเฉือนเข้มข้น “รหัสริษยา” ซึ่งเป็นการเปิดโลกกระทัดของสาวพิ้งค์พลอย กับการมาเล่นแนวดราม่าหนักๆเต็มตัวเรื่องแรก

รายการฮัลโหลซุปตาร์ ๒๐๑๑๒๒ 0

สาวพิ้งค์พลอย เล่าว่า “ครั้งแรกที่ได้รับการติดต่อมาว่าจะได้เล่นละครเรื่อง “รหัสริษยา” ก็รู้สึกตื้นเต้นมากค่ะ เพราะเป็นละครที่เคยโด่งดังมากในอดีต ยิ่งทำให้เรากดดันในระดับหนึ่ง เลยต้องทำการบ้านอย่างหนัก พยายามหาคาแรกเตอร์ของตัวละคร “พาไล” ในแบบฉบับของเรา ว่าจะเล่นประมาณไหนถึงจะดี มันห่างไกลจากตัวเรามากๆ แต่โชคดีว่าสิ่งที่เราทำการบ้านไป พี่ฬอน ผู้กำกับ ดันชอบในสิ่งที่เราตีความไป เลยทำให้เราใจชื่นขึ้นมาได้ แล้วพยายามที่จะจับคาแรกเตอร์นี้ไว้ โดยเฉพาะโทนเสียงที่ต้องดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้น มุ่งมั่นและจริงจัง แล้วอีกหนึ่งความโชคดีของเราก็คือการได้มาร่วมงานกับค่ายดาราวิดีโอเป็นครั้งแรก ที่นี่ดูแลต้อนรับเราอย่างอบอุ่น

ทีมงานทุกคนน่ารักเป็นกันเอง เวลาที่เรามากองก็เหมือนว่าเรามาเที่ยว เบื้องหน้าในละครอาจจะดูดราม่า แต่เบื้องหลังกองถ่ายสนุกสนานมาก เลยทำให้เวลาที่เราเล่นละครเลยเต็มที่ไม่ต้องกังวลอะไรเลย ทุกคนช่วยกันซับพอร์ต พอละครออกอากาศวันแรก กระแสตอบรับที่เราได้รับมันดีเกินคาด แฟนๆละครชื่นชอบและชื่นชมในสิ่งที่เราตั้งใจและทุ่มเท ยิ่งทำให้เรารู้สึกดีใจมากๆว่า สิ่งที่เราทุ่มเทและตั้งใจมันประสบความสำเร็จและสอบผ่าน ทำให้ละครเรื่องนี้เหมือนเป็นผลงานมาสเตอร์พีชอีกชิ้นของเราเลยก็ว่าได้ อยากจะขอขอบคุณทุกๆคำติชม ที่คอยสนับสนุนเราเสมอมา ยังไงก็ขอฝากผลงานละครเรื่องนี้ด้วยนะค่ะ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 HD กด35 ค่ะ”

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]