ละคร-Series

“เบน-เกรช” ชวนแฟนๆ สัมผัสธรรมชาติ พร้อมเปิดปางช้าง “ปิ่นไพร”

1 Mins read

ได้ฤกษ์ลงจอตอนแรกเย็นนี้  (อังคารที่ 15 ธ.ค.นี้)  แล้ว  สำหรับละครน้ำดี  “ปิ่นไพร”  

ทางช่อง 7 HD  กับละครดราม่าโรแมนติกคอมมาดี้เรื่องล่าสุด  งานนี้ได้พระนาง  เบน-สันติราษฎร์  และ เกรช-พัชร์สิตา  โคจรมาประกบคู่กันเป็นครั้งแรก  ซึ่ง  “ปิ่นไพร”  เรื่องราวของ  ปิ่นไพร(เกรช-พัชร์สิตา) นักศึกษาแพทย์ปีสุดท้าย  ที่ต้องพักการเรียน  มาดูแลปางช้างของครอบครัวแทนพ่อกับแม่  ที่ถูกผู้มีอิทธิพลที่หวังยึดครองทำร้ายจนเสียชีวิต  โดยมี  กฤษดา(เบน-สันติราษฎร์) หรือ กริช  คนงานในปางช้างคอยช่วยเหลือ  โดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าแท้จริงแล้วกฤษดาคือทายาทของ  กิติโยธิน  รีสอร์ตที่เธอกำลังทำธุรกิจอยู่ด้วย 

  ในขณะที่ปางช้างของปิ่นไพร  ต้องต่อสู้กับอิทธิพลของพ่อเลี้ยง  คำกอง(อู-ภานุ)  ที่ปล่อยข่าวลือว่าปางช้างกำลังจะเจ๊ง  แถมยังส่งคนมาทำร้ายจนทั้งคู่ต้องพากันหนีเข้าป่า  เป็นเหตุให้ทั้งคู่ได้ใกล้ชิดจนก่อเป็นความรักโดยไม่รู้ตัว..แต่งานนี้ก่อนจะไปติดตามเรื่องราวความรักของทั้งคู่  เรามีภาพเบื้องหลังน่ารักๆ ของหนุ่มเบนและสาวเกรชและน้องๆ จากจากปางช้างปิ่นไพรมาเรียกน้ำย่อย  จะน่ารักน่าหยิกขนาดไปดูกันเลย

และมาติดตามชมความสนุก เข้มข้นของละคร “ปิ่นไพร”  ทุกวันจันทร์-ศุกร์  เริ่มออกอากาศเป็นตอนแรก วันอังคารที่ 15 ธันวาคมนี้  เวลา 19.00 น. ทางช่อง7HD กด 35

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]