ละคร-Series

รถไฟชนกัน! “ป๊อก” ปะทะเมียน้อย “กระติ๊บ” กลางลานจอดรถ “หนุ่ม-ศรราม” หนีหัวหด!

1 Mins read

ข้นข้นขึ้นอย่างต่อเนื่องไม่ดูไม่ได้แล้ว สำหรับละครน้ำดีสะท้อนสังคม “บังเกิดเกล้า” ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ที่นับวันความมันส์ ความแซ่บเพิ่มขึ้นทวีคูณ หลังจากเปิดตัวสาวอ่างอบนวดเบอร์ตอง “กระติ๊บ-ชวัลกร” ว่าที่เมียน้อยยืนหนึ่งของครอบครัวตัวแสบ “หนุ่ม-ศรราม” กับ “ป๊อก-ปิยธิดา” ไปแล้ว ล่าสุดถึงตอนสนุก “ชัชรินทร์” (หนุ่ม-ศรราม) โทรอ้อนให้ “จุ๋ม” (กระติ๊บ) มารับที่บ้านสวน พาไปตัดเฝือกที่โรงพยาบาล

งานนี้ดันถูกแม่บ้านที่บ้านสวน โทรไปฟ้องเมียสุดที่เลิฟ “สุขสม” (ป๊อก-ปิยธิดา) ว่ามีผู้หญิงขับรถมารับ ชัชรินทร์ ออกไปโรงพยาบาล ทำเอาเมียตัวจริงต้องลุกขึ้นฟาด บุกไปโรงพยาบาลเพื่อเช็คว่าผู้หญิงคนไหนเป็นคนพา ชัชรินทร์ ไปตัดเฝือก งานนี้ทำ ชัชรินทร์ งานเข้า ต้องรีบสับรางหลอก จุ๋ม เพราะเมียตัวจริงบุกมาเยือน แถมยังเป็นบุพเพอาละวาดเมื่อ สุขสม และ จุ๋ม ขับรถเกือบชนกันจริงๆที่ลานจอดรถ ทั้งคู่เลยต้องลงจากรถมาปะทะกันตัวเป็นๆ ด้าน ชัชรินทร์ กลัวสองสาวจับได้ เลยต้องรีบบนบานศาลกล่าวขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ผ่านเหตุการณ์ขบวนรถไฟชนกันครั้งนี้ไปให้ได้

ติดตามความสนุกสนานการปะทะกันขำๆของ เมียหลวง กับ ว่าที่เมียน้อย ได้ในละครสะท้อนสังคม ดาร์กคอมเมดี้ “บังเกิดเกล้า” ทุกคืนวันเสาร์อาทิตย์ที่ ทางช่อง อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 (หลังรายการทุบโต๊ะข่าว) หรือรับ ชมละคร “บังเกิดเกล้า” ย้อนหลังได้ทันที ผ่าน 2 ช่องทาง ที่ www.amarintv.com/บังเกิดเกล้า  และ YouTube Channel AMARIN TV

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]