ละคร-Series

ดราม่าหนัก พอร์ช ตามง้อ นาว ไม้ต้อนรับ เสียใจโดนหลอกซ้ำๆ หมดความเชื่อใจ!

1 Mins read

 เรื่องราวมาถึงตอนเข้มข้นที่ความจริงหลายๆ เรื่องกำลังเปิดเผย สำหรับละครเรื่อง “วงเวียนหัวใจ” ทางช่อง 7 เอช ดี ทุกวันพุธ-พฤหัสบดีโดยการวางแผนของตัวร้ายนัมเบอร์วันของเรื่องที่กำลังเผยตัวออกมาทีละนิดอย่างใบตอง ที่รับบทโดย “ฟิล์ม-ฉัตรดาว” ที่กลัวว่าจะสูญเสียคนที่ตนแอบรักอย่างทศ(พอร์ช-ศรัณย์) ไป        

 โดยฉากนี้เกิดจากการปั่นของใบตอง (ฟิล์ม-ฉัตรดาว) ที่ไปบอกความจริงเรื่องที่ ทศ (พอร์ช-ศรัณย์)เป็นพี่ชายแท้ๆของวิธนี(พลอย-รัญดภา) ทำให้โบว์ (นาว-ทิสานาฏ) ทั้งโกรธ ทั้งเสียใจ และหนีกลับกรุงเทพมาอยู่ทำใจที่คอนโด แต่วิธนีเกิดเข้าโรงพยาบาลอาการหนักทศเองก็ห่วงวิธนี แต่ก็ห่วงโบว์ด้วย ทศตามมาเพื่ออธิบายกับโบว์ แต่เขาก็มาตามวราพงษ์ (ไต้ฝุ่น-ตากเพชร) กลับไปหาวิธนีด้วย เพราะวิธนีไม่ยอมรักษา หรือกินยาหากไม่เจอวราพงษ์          

ฉากนี้ต้องบอกว่าเปลี่ยนโหมดเป็นดราม่าเคล้าน้ำตาของคู่พอร์ช นาวที่ต้องรับส่งอารมณ์ทั้งแค้นทั้งรัก และต่างผิดหวัง ซีนนี้สาวนาวร้องไห้ได้น่าสงสารจนพอร์ชต้องกอดตอบ และยอมพูดความจริงที่จะเปลี่ยนความสัมพันธ์ของคู่นี้ไปเลย ซึ่งเบื้องหลังนั้นแม้จะคัทแล้วสาวนาวก็ยังร้องไห้ไม่หยุดจนหนุ่มพอร์ชต้องเข้าไปกอดปลอบ งานนี้ใช่ว่าจะหยุดเจ้าตัวยิ่งร้องหนัก เหตุเพราะกำลังอินในบทที่ต้องถูกคนที่รักหลอกลวง ซึ่งแฟนๆสามารถติดตามชมฉากนี้ และลุ้นไปด้วยกันว่าความสัมพันธ์ระหว่างทศกับโบว์จะเป็นยังไงต่อ และวราพงษ์จะกลับมาแทรกกลางรักครั้งนี้ได้หรือไม่ ฉากนี้ในวันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 เอชดี กด 35 จ้า..

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE