ละคร-Series

อานัส ถูกไล่ล่า ลุ้นอยู่หรือตาย ปิดฉาก ทางเสือผ่าน

1 Mins read

และแล้วก็ถึงบทสรุปของละครดราม่าแอ็คชั่นสุดเข้มข้น ทางเสือผ่าน ค่ายดราเมจิก โดยผู้จัดผู้กำกับ “เติร์ก-คหบดี กัลย์จาฤก” ที่เรียกว่าเสือผ่านสมชื่อจริงๆ เพราะเสีอมันก็ผ่านมาแล้วผ่านไป แต่คนดีนี่สิที่อยู่ยั้งยืนยง ซึ่งมาถึงตอนท้ายของซีรีย์นี้ ผู้ชมส่วนใหญ่ก็คงจะรู้สึกหมั่นไส้สารภี (แจมมี่-ปาณิชดา แสงสุวรรณ) ไม่ใช่น้อย เพราะถึงแม้เธอจะรู้ว่าเสือหาญ (อานัส ฬาพานิช) พี่ชายของเธอนั้นเลวแค่ไหน สร้างความเดือดร้อนให้ชุมชนมากมายเพียงใด แต่ประสาน้องสาวที่แสนดี ก็อดไม่ได้ที่จะช่วยเหลือพี่ชายทุกวิถีทาง


         จนกระทั่งเมื่อถึงวาระสุดท้ายของเสือหาญนั่นแหละ เธอจึงรู้ว่าเรื่องบางอย่างเราก็ไม่อาจจะไปฝืนชะตามันได้ และก็เป็นเสือหาญคนสองหน้าที่จัดการขุดหลุมฝังศพตัวเอง ด้วยการลักพาตัว อังกาบ (เกรซ-บุศรินทร์ วงศ์ลีลนนท์) ลูกสาวเถ้าแก่บุญทอง มาขังไว้ ทำให้นายตำรวจฝีมือดีมีคุณธรรมอย่างยิ่งศักดิ์ (จอร์จ-ฐปนัท สัตยานุรักษ์) ต้องบุกมาช่วย และเกิดการดวลปืนกันขึ้น

ส่วนจะลงเอยอย่างไรก็อย่าลืมติดตามชมฉากนี้กันได้ในวันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ เสนอเป็นตอนจบ ในละครเรื่อง ทางเสือผ่าน เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV ได้เลยจ้า

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE