ละคร-Series

“แซมมี่” จัดหนัก ! ตบ “มิกค์” หน้าหันดราม่า “ทะเลลวง” สุดพีค !

1 Mins read

บทจะดึงดราม่า ละครโรแมนติกดราม่า “ทะเลลวง” ทาง ช่อง 7HD ก็จัดหนัก จัดเต็มเลยทีเดียว กับฉากสำคัญที่ท้าทายความสามารถของนักแสดงหลัก ทั้ง มิกค์ ทองระย้า และ แซมมี่ เคาวเวลล์ การเชือดเฉือนอารมณ์ที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้ ใครเป็นแฟนละครสายดราม่า ห้ามพลาดจริง ๆ

                เรื่องราวของฉากนี้ เป็นตอนที่ นที (มิกค์ ทองระย้า) กลับมาที่เกาะนับดาว เขายื่นเอกสารสัญญากู้เงินระหว่าง พ่อขอโมย่า (แซมมี่ เคาวเวลล์)  และพ่อของเขา ให้โมย่าดู ซึ่งตอนนี้โมย่าก็ผิดนัดชำระ  ความที่นทีโดน นุ่น หรือ ศศิกานต์ (สุภาพร  มะลิซ้อน) และ ยศกร (รพีภัทร  เอกพันธ์กุล) เสี้ยมว่าโมย่าเป็นผู้หญิงไม่ดี หิวเงิน จึงพูดจาดูถูกเธอ โมย่าทนไม่ไหว ตบหน้านที และต่อว่า ไม่ให้เค้าดูถูกเธอ และความรักของเธอกับทะเล  แต่นทีกลับประกาศต่อหน้าทุกคนว่า เขาเป็นเจ้าของที่นี่โดยชอบธรรม และให้ทุกคนเตรียมตัวหาที่อยู่ใหม่ !!

                บรรยากาศถ่ายทำวันนี้ มีนักแสดงเข้าฉากมากมาย ทั้ง มิกค์ แซมมี่ ฝ้าย, กานต์-เมณิศา ชุมสายสกุล, เจี๊ยบ-ปวีณา ชารีฟสกุล ฯลฯ ซึ่งถือเป็นฉากสำคัญที่ทั้ง มิกค์ และ แซมมี่ จะต้องเชือดเฉือนอารมณ์กันอย่างรุนแรง งานนี้ผู้กำกับ ชู-บุญธร กิติพัฒฑากร เลยติวเข้มซักซ้อมทั้ง 2 คนให้เข้าใจอารมณ์ที่จะต้องถ่ายทอด ทั้งรัก ทั้งเกลียด ทั้งโกรธ และผิดหวัง แถมในฉาก แซมมี่จะต้องระเบิดอารมณ์ ตบหน้ามิกค์แบบเต็ม ๆ อีก ก่อนถ่ายทำ มิกค์เลยบอกให้แซมมี่จัดหนักได้เลยไม่ต้องกังวล เมื่อถึงเวลาถ่ายทำ แซมมี่ และมิกค์ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ทั้งคู่ระเบิดอารมณ์ใส่กันแบบไม่มียั้ง

ติดตามความเข้มข้น ของฉากนี้ได้ในละคร “ทะเลลวง”  วันอังคารที่ 2 มีนาคม นี้ และติดตามชมความสนุกได้ทุกคืน วันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ  Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV