ละคร-Series

“มิกค์” อ้อนแฟนละครชวนลุ้น “ทะเลลวง” 2 ตอนสุดท้ายสุดพีค

1 Mins read

พลิกไปพลิกมา สนุกเข้มข้นสุด ๆ สำหรับละครโรแมนติกดราม่าเรื่อง ทะเลลวง ทางช่อง 7HD ที่ตอนนี้เดินทางมาถึง 2 ตอนสุดท้ายกันแล้ว ซึ่งพระเอกหนุ่ม มิกค์ ทองระย้า ขออ้อนแฟนละคร ชวนให้ลุ้นและติดตามชมบทสรุปของทุกตัวละครไปพร้อมกัน

มิกค์ ทองระย้า 1

โดย มิกค์ เปิดใจว่า “ผมอยากชวนแฟน ๆ ทุกคนให้มาติดตามชมละครทะเลลวงด้วยกัน  ซึ่งตอนนี้เหลือ 2 ตอนสุดท้ายแล้ว รับประกันว่าเข้มข้นมาก ๆ แน่นอน เพราะตอนนี้คุณนทีความทรงจำทุกอย่างกลับมาครบแล้วนะครับ ทั้งความทรงจำตอนที่เป็นนที รวมไปถึงความทรงจำช่วงเวลาที่เป็นนายทะเลด้วย เรียกว่ามาเต็มตัวแล้วและต่อไปนทีจะทำอย่างไร ซึ่งตอนนี้ตัวละครทุกตัวก็เปิดเผยตัวเองกันออกมาแล้ว และทยอยมีบทสรุปของตัวละครออกมาบ้างแล้วด้วย รวมไปถึงฉาก สวีตหวาน ๆ ของนทีกับโมย่า (แซมมี่ เคาวเวลล์) หลังจากปรับความเข้าใจกันแล้วจะมีซีนหวาน ๆ ต่อเนื่องไหม ผมอยากชวนให้ทุกคนมาติดตามชมไปพร้อมกันนะครับ 2 ตอนสุดท้ายแล้ว มีแต่ความพีค ดังนั้นอย่าลืมมาติดตามชม และลุ้นทุกบทสรุปของละครเรื่องนี้ไปพร้อม ๆ กันนะครับ”

ติดตามความเข้มข้นของละคร “ทะเลลวง” 2 ตอนสุดท้ายได้ใน วันจันทร์ ที่ 22 มีนาคม  และ วันอังคาร ที่ 23 มีนาคม นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE