ละคร-Series

หลากหลายสไตล์‘มุกดา’ ความสามารถรอบด้าน ออร่าสวยทะลุจอ

1 Mins read

ไม่เคยทำให้แฟนๆ ผิดหวังเลยกับทุกผลงานของ ‘มุกดา นรินทร์รักษ์’ ไม่เพียงกระแสดี โกยเรตติ้งถล่มทลายเท่านั้น เพราะยังเผยให้เห็นถึงความตั้งใจ การพัฒนาทักษะรอบด้านของสาวคนนี้ที่เข้าถึงบทบาทงานแสดงเล่นชนิดไม่ห่วงสวย และยังบอกเล่ามุมมองของ ‘มุกดา’ กับการทำงานที่ทุกผลงานเพื่อส่งต่อความสนุก ความสุขให้กับแฟนๆ

S 4087927

และเพียงไม่กี่เดือนตั้งแต่ต้นปี 2564  ‘มุกดา’ ส่งผลงานทั้งงานแสดง งานถ่ายแบบ งานพรีเซนเตอร์ ฯลฯ ไม่ขาดสาย ซึ่งไม่ว่า ‘มุกดา’ จะส่งผลงานแสดง งานถ่ายแบบ ฯลฯ  แฟนๆ ต่างให้การต้อนรับส่งกำลังใจรอคอยชมผลงานของ ‘มุกดา’  และทุกการปรากฏตัวในจอ  ‘มุกดา’ นอกจากนจะส่งฝีมือเกินร้อยแล้ว ยังส่งดีกรีความสวยจนมัดใจผู้ชมได้อยู่หมัด

ส่วนลุคนอกจอนั้นนับวัน ‘มุกดา’ ยิ่งส่งประกายออร่าไม่หยุด จะมุมไหนเสน่ห์ความน่ารักมาเต็ม              ที่สำคัญยังเอาอยู่ชนิดไม่ว่าจะสไตล์ไหนก็ดูดี แม้จะเรียบง่าย เบสิค แต่ไม่ทิ้งความชิค ความสวย น่ารัก หรือจะสไตล์หวานก็ส่งออร่าหวานละลายใจกันไปเลย

ใครคิดถึง ‘มุกดา’ ห้ามพลาดละครมธุรสโลกันตร์  (Rerun) เริ่มตอนแรกวันที่ 3 พฤษภาคม 2564 เวลา 15.00น. – 15.45น. ทางช่อง7 HD กด35 โมเมนต์ความฟินจะกลับมาให้ได้หายคิดถึงอีกครั้ง

ก่อนได้ชมผลงานใหม่วันนี้อัพเดทสไตล์แฟชั่นล่าสุดของ ‘มุกดา’  พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวของ ‘มุกดา’ ได้ทาง ig :  narinnarinrak และทาง www.missteenthailand.com

ขอบคุณภาพจาก ig :  narinnarinrak

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx