ละคร-Series

เล่นจริง..อินจริง “โหน-วินนี่” หนีไฟถ่าย “ฟ้า หิน ดิน ทราย” ยังไงให้ได้ลุ้น

1 Mins read

เล่นจริง..อินจริง “โหน-วินนี่” หนีไฟ ถ่าย “ฟ้า หิน ดิน ทราย” ยังไงให้ได้ลุ้น

ep15 ๒๑๐๕๐๔ 71

                        มีเรื่องให้ลุ้น..ให้ละมุนเกือบทุกวัน  สำหรับละครน้ำดีเรื่อง ฟ้า หิน ดิน ทราย  ที่เนื้อหาพลิกไปพลิกมาทำให้ไม่อยากวางตาจาก ช่อง 7HD กด 35 เลยแม้แต่ตอนเดียว  ยิ่งวันนี้ ค่ายกำลังดี ซอย 6 โปรดักชั่น จัดฉากเด็ดชุดใหญ่ไฟไหม้โกดังเก็บไม้ ดิน (โหน-ธนากร ศรีบรรจง) ช่วย คุณหนูฟ้าใส (วินนี่-ศิภัชรดา ผิวทอง) หนีตายจากคนร้ายแล้วยังต้องมาหนีจากกองเพลิงที่โหมกระหน่ำอีก  งานนี้ไม่ให้ลุ้นติดจอ..ไม่ได้แล้วคุณผู้ชม

            เพิ่งหนีโจรป่ามาสัปดาห์ก่อนยังไม่ทันหายเหนื่อย ผู้กำกับวินัย ปฐมบูรณ์ ไม่รอแล้วนะ  จัดฉากลุ้นระทึกให้ โหน-วินนี่ ต่อทันทีกับคิวบู๊สู้โจรแล้วไปจบที่สลบกลางกองไฟ  แค่ฟังคร่าวๆ 2 นักแสดง คู่ขวัญก็ใจสั่นหวั่นไหว โหน ถาม วินนี่  พร้อมมั้ย?  ก็ได้รอยยิ้มหวานๆ แทนคำตอบ…เดาว่าพร้อมแหละดูออก  ถ้าพร้อมแล้วก็เริ่มกันเลยจ๊ะ..ผู้กำกับส่งคนร้ายบุกสาดน้ำมันเตรียมเผาโกดังเก็บไม้  แต่ยังไม่ทันจุดไฟวินนี่พาโหนบุกถึงตัวก่อนงานนี้ได้เสียเหงื่อกันชุดคอมโบ้เซ็ต  ทั้งหมัด..เท้า..เขา..ศอกประเคนใส่กันไม่ยั้ง  แหม..แล้วแนวนี้ก็ทางของคุณผู้กำกับเค้าซะด้วยแต่ละท่าทีเด็ดเพลงมวยทั้งนั้น  แต่โหนคนเดียวจะสู้โจรแพ็คคู่ได้ยังไง

– – ได้เวลาวินนี่ออกศึกบุกตีสู้ตาย  หันมาอีกที เอ้า! คุณหนูลงไปกองสลบกับพื้น  เห็นแบบนี้ทำพี่โหนใจเสียพลาดถูกคนร้ายทุบหมดสติไปอีกคน  จากนั้นก็จุดไฟเผากะเอาให้ตายวอดวายทั้งคนทั้งโกดัง  ช้าก่อนเกมส์ยังไม่จบ..อย่าเพิ่งสิ้นหวังยอมแพ้  คนดีต้องมีที่ยืน..ว่าแล้วฮีโร่โหนก็ค่อยๆ ได้สติพยุงตัวขึ้นมา  แต่พอมองไปรอบๆ กลับเห็นแต่กองไฟลุกโหมไปทั่ว  อันนี้บอกเลยว่าผู้กำกับภาพจัดฉากได้สมจริงใช้มุมกล้องพิเศษเก็บทุกมุมจัดทุกอารมณ์  แถมยังเซฟตี้นักแสดง และทีมงานทุกคนสุดๆ อย่าว่าแต่หน้าฉากทำการแสดงกันสุดฝีมือเลย  หน้ามอนิเตอร์นี่พากันลุ้นตัวเกร็งเพราะภาพไฟไหม้น่ากลัวจริงๆ  มาต่อกันที่การแสดงบ้างจังหวะหาทางหนีโหนหันไปเห็นวินนี่นอนหมดสติพยายามเรียกจนฟื้น  พอรู้สึกตัวเธอกลัวมากตัวสั่นร้องไห้ผวาหาที่พึ่งหนึ่งเดียวก็คือโหน  ทั้งคู่กอดกันหาทางเอาชีวิตรอดจิตนาการต้องเป็นเลิศถึงจะบรรเจิดไปกับความโหมของไฟในฉาก  สำลักควันไปด้วย..หวาดผวาไปด้วยกลัวจนทำตัวไม่ถูกเป็นเรื่องยากสำหรับนักแสดงน้องใหม่อย่างวินนี่  แต่เธอก็ทำได้ครบทุกองค์ประกอบ

– – พูดแล้วจะหาว่าโม้  เอาเป็นว่าอยากให้ผู้ชมได้ดูกับตาตัวเองว่า โหน-วินนี่ เล่นจริง..กลัวจริงยังไงให้ทีมงาน และแฟนๆ หน้าจอ ช่อง 7HD ได้ลุ้นตาม  ห้ามพลาด “ฟ้า หิน ดิน ทราย” วันจันทร์ที่ 10 พ.ค.นี้ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD กด 35  และติดตามชม Live ผ่าน Fanpage: Ch7HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx