ละคร-Series

“ณิริน-แม็กกี้-บูม”เชื่ออาถรรพ์“ตุ๊กตา”“เปิ้ล”โกยแน่บ! โดนผีเด็กตามล้างแค้น

1 Mins read

“หนูอยากกลับบ้าน!!…” มาถึงตอนสุดท้ายของละครดราม่า-ทริลเลอร์ “ตุ๊กตา” ทางช่อง 7HD ผลงานของค่ายดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น โดยบิ๊กบอส “ลอร์ด”สยม สังวริบุตร และลูกสาวคนเก่ง“ไผ่หลิว อาภานุช”

                วันนี้ ผู้กำกับฯ “แดง บูรพา” จัดเต็มทุกฉาก  เป็นตอนกรรมตามสนอง “สมร” (จารุณี สุขสวัสดิ์) ปางตาย!! เมื่อ “นาง” เด็กน้อยที่ตายคาโรงงานแล้ววิญญาณสิงอยู่ในตุ๊กตากลับมาล้างแค้น

8 resize 2

               กองถ่ายวันนี้คึกคักเป็นพิเศษเพราะเป็นฉากใหญ่ มีนักแสดงเข้าฉากมากมาย  แต่ผู้กำกับฯ เลือกฉากซอฟท์ๆ ชิลๆ มาถ่ายอุ่นเครื่องก่อน เป็นฉาก 2 แม่ลูก “สุวภาพ” (แม็กกี้-อาภา ภาวิไล) และ “น้องบูรณา” (ณิริน-ด.ญ.ปณิริน ธรรมวัฒนะ) ปรับความเข้าใจกัน โดยแม่รู้แล้วว่าวิญญาณใน “พี่ตุ๊กตา” มีจริง จากนั้น “บูรณา” ก็ปรึกษากับ “พรรษา” (รัญชนา รงควิลิด) และเล่าเรื่อง “พี่ตุ๊กตา” ให้ “ครูอัจฉรา” (ประถมาภรณ์ รัตนภักดี) ฟัง ครูก็ยอมเชื่อเพราะเจอฤทธิ์ตุ๊กตามาหลายครั้ง 

               ต่อด้วยฉากชำระแค้น ช่างแต่งหน้าเอฟเฟ็กต์จัดสยอง ให้กับน้องนักแสดงที่รับบท “นาง” วิญญาณหลอนในตุ๊กตา ชนิดที่ว่าใครผ่านมาต้องสะดุ้ง ขนาด “เปิ้ล-จารุณี” ยังออกปาก  ถ้าไม่เห็นกับตาว่าแต่งเอฟเฟ็กต์ คงโกยแน่บ!

               พอเริ่มถ่ายทำ  “เปิ้ล” ก็นอนหลับเหมือนกึ่งตื่น ลืมตามาเห็นหน้าผีระยะประชิดกรี๊ดลั่นห้องแบบไม่ต้องให้คิว  จากนั้นก็วิ่งหนีตายออกจากห้อง แทนที่จะรอด กลับโดนกองทัพผีเด็กเต็มบ้านไปหมด  คิวนี้ผู้กำกับจัดผีมาทั้งสุสาน หลอนทะลุกำแพง จน “แม็กกี้-ณิริน-บูม” ที่ลุ้นอยู่หน้ามอนิเตอร์ยังกรี๊ด 

               แล้วก็มาถึงฉากไฮไลท์ ที่ “สุวภาพ” และ“พันชั่ง” (บูม-กิตตน์ก้อง ขำกฤษ) พาตำรวจบุกโรงงานนรก ซึ่งมีนักแสดงเข้าฉากมากมายจนต้องใช้เครื่องขยายเสียงในการกำกับ  นอกรั้วก็ฝ่ายธรรมะพาตำรวจกับชาวบ้านมา  ในรั้ว “เปิ้ล-จารุณี” ก็สั่งการให้ รปภ. พาแรงงานเด็กหนี  ไม่ใช่แค่นักแสดงที่อลหม่าน ทีมกำกับก็วิ่งบอกคิวกันให้วุ่น อาจจะเหนื่อยหน่อย แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดี 

               ว่าแต่ผลกรรมจะสนองคนชั่วในรูปแบบใด? และเรื่องหัวใจจะของ “สุวภาพ”  กับ “พันชั่ง” จะเคลียร์ใจกันได้มั้ย? ตามชมได้ในละคร  “ตุ๊กตา” ตอนอวสาน คืนวันพฤหัสบดีที่ 20 พ.ค.นี้  เวลา 20.30 น.  ทางช่อง 7HD กด 35  และติดตามชมได้ทุกคืน วันพุธ-พฤหัสบดี  พร้อม Live ผ่าน Fanpage: Ch7HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู  สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx